Xem Youtube miễn phí nửa năm khi đăng ký gói 6MY Mobifone

28/11/2020 • 03:31:41 AM

Khi đăng ký gói 6MY Mobifone quý khách có thể tha hồ xem video miễn phí trên mạng xã hội với tốc độ cao trong vòng 6 thàng liên tục. Gói cước này mới được nhà mạng Mobiphone triển khai trong tháng 5/2017 vừa qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về gói dịch vụ này nhé!

Card điện thoại

THÔNG TIN CẦN BIẾT TRƯỚC KHI ĐĂNG KÝ GÓI 6MY MOBIFONE

Trước khi đăng ký gói cước 6MY của Mobi các bạn cần tìm hiểu thông tin chi tiết dưới đây sẽ biết gói cước xem youtube miễn phí trong vòng nửa năm này mang lại cho bạn những gì và bạn sẽ mất những gì.

Các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều của Mobifone sẽ phải bỏ ra cước phí đăng ký 6MY là 780.000 đồng được sử dụng trong vòng nửa năm 180 ngày tính từ thời điểm đăng ký thành công gói. Tính ra bạn chỉ phải bỏ ra số tiền 130.000đ/tháng rất rẻ phải không nào?

Ngoài ra các bạn cần chú ý: Ưu đãi không giới hạn data khi xem video trên youtube chỉ áp dụng khi bạn xem trên ứng dụng Youtube và FPT Play.

Các bạn lưu ý thêm để sử dụng được 6MY Mobifone thuê bao của bạn phải không đăng ký hoặc sử dụng bất kỳ gói 3G nào ngoài gói M0 mà nhà mạng Mobifone đã mặc định sẵn. Điều quan trọng nữa là smartphone của bạn phải hỗ trợ chức năng Streaming.

Xem youtube miễn phí nửa năm với gói 6MY Mobifone

 

Các bạn hãy nhớ nạp tiền điện thoại bổ sung nhanh cho tài khoản điện thoại của mình để quá trình đăng ký dịch vụ không bị gián đoạn.

>>> Xem thêm: Thông tin khuyến mãi Mobifone

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ GÓI 6MY MOBIFONE XEM YOUTUBE MIỄN PHÍ TRONG SUỐT 6 THÁNG

Để có thể trải nghiệm xem Youtube cùng các tiện ích trên di đọng trọn vẹn trong thời gian nửa năm các bạn làm theo hướng dẫn sau để đăng ký gói 6MY của Mobifone.

Soạn DKV 6MY gửi 9084

Cước phí gửi tin nhắn tới đầu số 9084: hoàn toàn miễn phí.

Sau khi tin nhắn đăng ký gói 6MY Mobifone được gửi đi các bạn sẽ lập tức được hệ thống tổng đài xử lý và gửi tin nhắn phản hồi, các bạn sẽ được truy cập FPT Play và Youtube thoải mãi không giới hạn cước phí Internet tốc độ cao.

Ngoài ra, mỗi tháng các bạn sẽ nhận được 2.4GB lưu lượng 3G tốc độ cao được cộng liên tục trong vòng 6 tháng. Như vậy trong vòng chu kỳ nửa năm của gói 6MY Mobifone các bạn nhận được tổng cộng 14.4GB.

Sau khi sử dụng hết tốc độ cao được tặng hàng tháng, các bạn sẽ được sử dụng mạng internet tốc độ thường hoàn toàn không tính phí.

Cú pháp kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước 6MY Mobi: KT TEN_GOI_CUOC gửi 999

Thông báo: Nhà mạng Mobifone dừng cung cấp gói cước 6MY Mobifone và tất cả các gói cước Youtube Mobifone từ ngày 01/01/2018. 

Để có thể xem Youtube thỏa thích mà không cần lo lắng về phí cước phát sinh bạn có thể tham khảo cách đăng ký gói cước MIU của Mobifone để có ngay 600MB data và miễn cước phát sinh.

Cú pháp đăng ký : MO MIU gửi 9084 ( miễn phí tin nhắn)

Đăng ký gói 6MY Mobifone

 

Sau khi hết thời gian 6 tháng sử dụng gói cước sẽ tự động gia hạn nếu không còn nhu cầu sử dụng, tránh cước phát sinh không đáng có các bạn soạn tin nhắn theo cú pháp hủy gói 6MY Mobifone như sau : HUY TEN_GOI_CUOC gửi 999

Mua thẻ game

Gói 6MY Mobifone khi đăng ký các bạn có thể tận hưởng tất các các dịch vụ giải trí nghe nhạc, xem film, một các thoải mãi mà không phải lo sợ về năng lượng điện thoại của mình. Chúc các bạn giao dịch thành công!