Ưu đãi chuyển vùng quốc tế giá rẻ của gói Roamsaver B1 Mobifone

27/11/2020 • 09:05:54 AM

Giải pháp giúp cho những khách hàng ở nước ngoài tiết kiệm được ½ chi phí khi liên lạc về VN là đăng ký gói chuyển vùng quốc tế Roamsaver B1 Mobifone . Chỉ mất 150.000đ bạn nhận được ngay ưu đãi gọi thoại gửi tin nhắn và nhận cuộc gọi miễn phí trong vòng 1 tháng.

Đăng ký gói chuyển vùng quốc tế B1 của Mobifone với cú pháp vô cùng đơn giản DKV B1 gửi 9084 tất cả các ưu đãi trọn gói đang chờ đợi bạn sử dụng. Nếu bạn đang có công việc phải ra nước ngoài một thời gian xin mời xem thông tin chi tiết gói Roamsaver B1 Mobifone dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

Ưu đãi nhận được khi đăng ký gói chuyển vùng quốc tế B1 Mobifone

Bạn nên đăng ký sử dụng gói chuyển vùng quốc tế của Mobifone khi có nhu cầu liên lạc từ nước ngoài về Việt Nam điều kiện thuê bao trả trước và trả sau Mobifone của bạn đang hoạt động 2 chiều và bạn không thể nap tiền điện thoại ở nước ngoài. Nếu tài khoản của quý khách không đủ để đăng ký gói cước, bạn có thể  mua thẻ điện thoại online giá rẻ nhất để nạp tiền nhanh chóng và dễ dàng.

Mua thẻ điện thoại giá rẻ

Ngoài 2 gói B2 và B3 thì Mobifone còn triển khai thêm gói B1 là 3 gói cước chuyển vùng quốc tế có ưu đãi thấp ưu đãi về gọi thoại lẫn cả tin nhắn.

Với giá cước phí chỉ 150.000đ rẻ bằng 1 nửa so với 2 gói B2 và B3 thì gói cước B1 Mobifone chính là sự lựa chọn an toàn và tiết kiệm nhất đối với những ai ra nước ngoài ít ngày và muốn liên lạc cho người thân, gia đình, bạn bè ở quê nhà.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi sau đây khi sử dụng cú pháp đăng ký gói chuyển vùng quốc tế B1 của Mobifone : DKV B1 gửi 9084

+ Miễn phí gọi và nghe 2 phút

+ Gửi 10 tin nhắn miễn phí và nhận số lượng tin nhắn không giới hạn

+ Sử dụng trong 30 ngày liên tiếp

Phạm vi sử dụng của gói chuyển vùng quốc tế B1 Mobifone chỉ hoạt động được khi bạn đang ở 27 quốc gia sau đây:

>>> Xem thêm thông tin: Ưu đãi xem Youtube miễn phí trong nửa năm khi đăng ký gói 6MY Mobifone

Mua thẻ game

Chú ý khi sử dụng gói chuyển vùng quốc tế B1 Mobifone

– Cước phí đăng ký B1 Mobifone sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao trả trước hay hóa đơn thanh toán hàng tháng của thuê bao trả sau.

– Mỗi tháng chỉ được đăng ký sử dụng B1 một lần duy nhất.

– Thao tác chuyển vùng quốc tế Mobifone trên di động và đăng ký gói B1 Mobifone phải đươc làm ở Việt Nam.

–Cú pháp hủy gói B1 Mobifone nếu không còn nhu cầu sử dụng : HUY B1 gửi 999. Các ưu đãi của B1 khi chưa sử dụng hết sẽ mất theo khi bạn tiến hành hủy.

– Gói B1 Mobifone không có tính năng tự động gia hạn.

– Sau khi dùng hết ưu đãi của gói B1 Mobifone  cước phí gọi thoại và nhắn tin sẽ được tính theo quy định của nhà mạng.

Bạn đang dùng thẻ ATM vậy bạn đã biết hết những tiện ích của nó chưa, nếu chưa biết hãy truy cập ngay tại đây! để khám phá những tiện ích bất ngờ khi sử dụng ATM khi mua thẻ điện thoại online nhé.

Mong rằng khi ra nước ngoài công tác, du lịch, hay làm việc….với việc đăng ký gói chuyển vùng quốc tế Roamsaver B1 Mobifone sẽ giúp cho việc liên lạc với người thân, bạn bè trở nên thoải mãi và đơn giản hơn bao giờ hết. Chúc các bạn thành công.