Tổng đài Vietnamobile : Tổng hợp các đầu số chăm sóc khách hàng

05/12/2020 • 03:02:05 AM

Tổng đài Vietnamobile là số mấy? Nhà mạng bạn đang sử dụng là Vietnamobile? Bạn đang gặp những vấn đề thắc mắc cần được giải quyết như đăng ký mạng, hỏng sim hay chỉ là muốn mua sim chính ở đâu? Có lẽ, ngay lúc này bạn rất cần đến sự hỗ trợ của đội ngũ chăm sóc khách hàng. Vậy thì việc biết được số tổng đài chăm sóc khách hàng Vietnamobile chăm sóc hỗ trợ khách hàng 24/24 chính là giải pháp hữu hiệu để bạn có thể giải đáp mọi thắc mắc của mình đấy.

Mua card online

Tuy nhiên hiện nay, Vietnamobile đã mở rộng rất nhiều số tổng đài phục vụ khác nhau. Điều này cũng khiến bạn gặp không ít khó khăn trong việc nên chọn tổng đài nào để được tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với cái mình cần. Bài viết này chính là câu trả lời cho bạn về các đầu số của tổng đài Vietnamobile được khách hàng sử dụng phổ biến nhất, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chức năng của chúng. Hãy tham khảo và gọi ngay khi gặp vấn đề nào đó nhé.

Tổng đài vietnamobile

Các đầu số điện thoại tổng đài Vietnamobile

1. Tổng đài chăm sóc khách hàng Vietnamobile - Tổng đài 789

Dành cho thuê bao nội mạng (bao gồm thuê bao trả trước và trả sau): bấm gọi 789 (Tổng đài này được hoàn toàn miễn phí cước)
Đối với thuê bao ngoại mạng, điện thoại cố định (bàn hoặc không dây): bấm gọi 0922789789 (cước phí được tính theo quy định ngoại mạng mà khách hàng sử dụng)

Các bạn có thể tham khảo cước gọi Vietnamobile cùng những ưu đãi hấp dẫn tại đây nhé.

2. Tổng đài tư vấn tự động 123

Đây là tổng đài tư vấn hỗ trợ tất cả các thông tin dịch vụ báo hỏng, phản ánh chất lượng, báo cho khách hàng biết mất sim bằng hệ thống tự động. Bên cạnh đó, bạn có thể gọi trực tiếp cho tổng đài viên để được phản hồi bằng cách: 

  • Đối với thuê bao nội mạng: bấm gọi 123 (Miễn phí cước đối với tổng đài mạng Vietnamobile này) 
  • Đối với thuê bao ngoại mạng, điện thoại cố định (bàn hoặc không dây): 0922.123.123 (Cước phí tính theo quy định quy định ngoại mạng mà khách hàng sử dụng)

Nếu các bạn có nhu cầu kiểm soát số dư và dịch vụ sử dụng, thì các bạn cần kiểm tra dịch vụ Vietnamobile đang dùng.

Số tổng đài chăm sóc khách hàng vietnamobile

3. Tổng đài hỗ trợ mạng 3G Vietnamobile

Tổng đài này sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi về đăng ký mạng, hủy, cũng như kiểm tra dung lượng,… của gói cước mạng bạn đang sử dụng.
Đối với thuê bao nội mạng : bấm gọi 360 (Tổng đài miễn phí cước gọi)
Đối với thuê bao ngoại mạng, điện thoại cố định (bàn hoặc không dây): 0922360360 (Cước phí tính theo quy định quy định ngoại mạng mà khách hàng sử dụng). Các bạn cũng có thể thực hiện điều này tương tự đối với các nhà mạng khác, ví dụ các bạn có thể dễ dàng gọi tổng đài Mobi qua thuê bao ngoại mạng.

4. Thư hỗ trợ dịch vụ của nhà mạng Vietnamobile

Khi bạn có nhiều vấn đề muốn giải quyết cùng một lúc nhưng lại sợ chưa được giáp tháp mọi thắc mắc, thì hãy gom tất cả mọi ý kiến cũng như vấn đề của mình để gửi vào hộp thư của nhà mạng. Các nhân viên online sẽ hỗ trợ bạn kịp thời để giúp bạn hài lòng nhất về những điều đó. Hãy liên hệ với nhà mạng thông qua hai mail sau: 

  • Customerservice@vietnamobile.com.vn
  • CSKH@vietnamobile.com.vn

Mua thẻ game

số tổng đài của vietnamobile

5. Tổng đài hỗ trợ các đại lý, điểm bán Vietnamobile

Bạn cần tìm một nơi để có thể mua sim nhưng không biết cụ thể điểm bán ở đâu. Vậy hãy liên hệ ngay đến: 
Đối với thuê bao nôi mạng: bấm gọi 2121 (Cước gọi miễn phí)
Đối với thuê bao ngoại mạng, điện thoại cố định (bàn hoặc không dây): bấm gọi 0923452121 (Phí gọi ngoại mạng thông thường mà khách hàng sử dụng)

Nếu các bạn không muốn phải đi mua thẻ tại các đại lý thì các bạn có thể tham khảo về cách mua thẻ cào Vietnamobile online tại đây nhé.

6. Tổng đài hỗ trợ kênh bán hàng doanh nghiệp 

(Lưu ý: bấm phím 1- Tiếng Việt, bấm phím 2 – Tiếng Anh)
Đối với thuê bao nội mạng: bấm gọi 366 (Miễn phí cước gọi)
Đối với thuê bao ngoại mạng, điện thoại cố đinh (bàn hoặc không dây): bấm gọi 0922 366 366 (Phí gọi ngoại mạng thông thường mà khách hàng sử dụng)

7. Tổng đài hỗ trợ dịch vụ và sản phẩm liên quan đến khách hàng có thuê bao trả sau

Đối với thuê bao nội mạng: bấm gọi 3636 (Miễn phí cước gọi)
Đối với thuê bao ngoại mạng, điện thoại cố đinh (bàn hoặc không dây): bấm gọi 0923363636 (Phí gọi ngoại mạng thông thường mà khách hàng sử dụng)

Ngoài việc nắm rõ các cách gọi tổng đài của các nhà mạng, thì các bạn cũng nên nắm rõ cách gọi tổng đài của các đơn vị ngân hàng hay ví điện tử vì các đơn vị này sẽ giúp bạn thanh toán online, điển hình là tổng đài Momo.

Các đấu số tổng đài vietnamobile

Lưu ý khi gọi cho tổng đài Vietnamobile:

  • Nếu bạn bị mất sim để giải quyết được tình trạng này thì cần phải cung cấp thông tin chính chủ và quá trình bạn đã sử dụng sim trước đó giúp nhà mạng có cơ sở để giải quyết thành công vấn đề này.
  • Bạn có thể gọi bất kỳ lúc nào để được hỗ trợ bởi tổng đài chăm sóc khách hàng Vietnamobile luôn hoạt động 24/24 để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Các số 0922789789, 0922123123, 0922360360 thuê bao ngoại mạng chỉ được gọi đến các số đó và sẽ được tính phí theo quy định của nhà mạng mà bạn đang sử dụng. Cho nên để tiết kiệm chi phí thì lời khuyên hữu ích có lẽ sẽ là sử dụng mạng Vietnamobile để thực hiện cuộc gọi thoại nhé.
  • Đối với việc hòa mạng Vietnamobile, khôi phục hay làm lại sim đã mất, hãy đến trực tiếp cửa hàng hoặc điểm giao dịch Vietnamobile để được nhân viên hỗ trợ và tư vấn chi tiết dịch vụ mà bạn mong muốn.


Qua bài viết trên các bạn chắc hẳn đã rõ hơn về số tổng đài Vietnamobile chăm sóc hỗ trợ khách hàng 24/24 rồi đúng không nào. Hãy ghi nhớ hoặc note ra một nơi bạn hay chú ý tới nhất để có thể kịp thời giải quyết những thắc mắc mỗi khi cần khi sử dụng dịch vụ của Vietnamobile nhé, nếu các bạn vẫn còn chỗ chưa rõ về vấn đề này hoặc vướng mắc về việc mua thẻ cào thì các bạn hãy liên hệ ngay với Banthe24h.vn để được hỗ trợ tư vấn một cách nhanh chóng. Chúc bạn gọi điện và có thể giải quyết vấn đề của mình thành công.