Tổng đài momo và những thông tin cần thiết nhất dành cho bạn

04/12/2020 • 09:09:59 AM

Bạn chỉ biết đến tổng đài viettel, vinaphone, mobi,.. nhưng lại chưa bao giờ nghe đến tổng đài momo, hoặc đã nghe đến nhưng lại không hiểu biết gì về nó cả. Vậy hãy đồng hành cùng banthe24h.vn để tìm hiểu xem tổng đài ví momo là gì và bạn cần lưu ý những gì khi gọi đến tổng đài nhé!

1. Bạn đã biết gì về tổng đài momo

1.1. Đôi nét cần biết về tổng đài momo

Tổng đài MOMO

Momo là ứng dụng ví điện tử là sản phẩm của Công ty cổ phần dịch vụ di động trực tuyến phát hành, nhằm phục vụ cho các nhu cầu tiện dụng của con người. Ứng dụng momo do công ty phát hành tính đến nay đã cung ứng ra thị trường hơn 200 loại hình dịch vụ khác nhau, chủ yếu là phục vụ online tiện lợi cho người sử dụng.

Các dịch vụ mà mo mo cung cấp đó là: Thanh toán tiền điện nước, chuyển tiền, mua vé xem phim, mua thẻ điện thoại online nạp tiền vào tài khoản, mua vé máy bay,..và rất nhiều các dịch vụ khác nữa.

Ứng dụng ví momo sẽ được liên kết với tài khoản ngân hàng mà bạn sử dụng, để người dùng có thể thanh toán trực tiếp trên ứng dụng và không cần đến trực tiếp.

Ví điện tử momo ra đời phục vụ cho những nhu cầu cần thiết nhất cho con người, nhưng không phải dịch vụ nào cũng là hoàn hảo mà không hề có chút phản hồi nào của khách hàng. Để tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng nhanh chóng nhất thì Công ty cổ phần dịch vụ di động trực tuyến đã cho ra đời tổng đài momo.

Tổng đài momo là một tổng đài có đường dây nóng, chuyên tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng có liên quan đến momo. Các tổng đài viên sẽ tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp toàn bộ những thắc mắc hay khó khăn mà khách hàng gặp phải khi sử dụng momo. Thêm vào đó, khách hàng sẽ phải trả phí cho cuộc gọi khi gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của momo. Tổng đài sẽ trừ tiền trực tiếp trong tài khoản của bạn ngay sau khi cuộc gọi kết thúc.

Ngoài Momo ra thì các bạn cũng có thể dùng các dịch vụ khác để thanh toán online như thanh toán qua Paypal, thanh toán qua banking, mua thẻ điện thoại qua Google Play,...

Mua thẻ cào

1.2. Cách liên hệ với hotline tổng đài momo

Bạn đang gặp rắc rối khi sử dụng momo, bạn không biết cách giải quyết như thế nào mới là đúng, bạn không biết tin tưởng vào ai để nhờ giải quyết vấn đề khi sử dụng momo? Tất cả những câu hỏi đó của bạn bây giờ không còn khó khăn nữa, bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm khi gặp rắc rối. Chỉ cần gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của momo là bạn đã được giải quyết vấn đề.

Số điện thoại hotline momo: 1900545441 hoặc (028) 39917199

- Cước phí cuộc gọi là 1000 đồng/1 phút. Số tiền này sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản của bạn khi kết thúc cuộc gọi.

- Giờ hành chính của hotline momo: từ 8h sáng đến 17h chiều.

Đối với các tổng đài chăm sóc của nhà mạng di động thì hoạt động 24/24h nhưng với tổng đài ví momo thì sẽ khác, họ có giờ hành chính làm việc, nếu sau bạn gọi sau giờ hành chính này thì sẽ không được giải quyết vấn đề, do vậy bạn hãy gọi vào khung giờ này để được các chuyên viên tư vấn giải quyết.

Các cách khác để liên hệ tổng đài hỗ trợ momo:

  • Liên hệ với ví momo qua ứng dụng facebook để có thể chat trực tiếp với momo.
  • Bạn gửi các yêu cầu, các thắc mắc đến hòm thư riêng của momo là: hotro@momo.vn
  • Ngay tại ứng dụng momo được cài trên điện thoại của bạn, bạn gửi yêu cầu hôc trợ trên phần hỗ trợ của momo.

Một lưu ý với các bạn, nếu trong trường hợp khi bạn gọi mà không thể liên lạc được với các tổng đài viên vì lý do đang bận tiếp nhận cuộc gọi khác thì bạn có thể để lại tin nhắn thoại cho tổng đài momo. Đây là tính năng mới của momo nhằm hỗ trợ khách hàng tối ưu nhất. Khi bạn ghi âm tin nhắn thoại thì cũng sẽ tính cước gọi như bình thường là 1000 đồng/1 phút. Ngay sau khi bạn gửi tin nhắn thoại mà các tổng đài viên đã tiếp nhận được thì tổng đài sẽ gọi lại cho bạn để giải quyết vấn đề giúp bạn.

Đối với tổng đài momo trước đây không có tính năng ghi âm tin nhắn thoại, nhưng vì lý do có quá nhiều sự phải hồi và lượng khách cần phục vụ nhiều thì bắt đầu từ tháng 7/2017 momo đã kích hoạt chức năng này, và đến giờ tiếp nhận trực tiếp cuộc gọi và ghi âm tin nhắn thoại vẫn được thực hiện song song. Cũng giống như việc gọi tổng đài Mobifone bằng nhà mạng khác, các bạn có thể gọi tới tổng đài Momo bằng bất cứ nhà mạng nào mà các bạn đang sử dụng.

 

1.3. Chức năng, nhiệm vụ của tổng đài chăm sóc khách hàng momo

Đối với mỗi một tổng đài đều thực hiện các chức năng nhiệm vụ riêng của mình, không xen vào các công việc riêng của các tổng đài khác. Và với tổng đài momo cũng vậy.

Tổng đài ví momo ra đời nhằm phục vụ riêng cho những khách hàng của momo.

Tổng đài viên sẽ phải tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến của khách hàng:

Tổng đài viên sẽ là người trực tiếp tiếp nhận cuộc gọi của bạn và xử lý các yêu cầu của bạn khi gặp phải về quá trình sử dụng momo. Cung cấp thông tin cho khách hàng nếu có sự yêu cầu. Khi khách hàng có yêu cầu xử lý thì mà không thuộc phạm vi xử lý của tổng đài viên thì tổng đài viên phải nối máy đến cho người giải quyết.

Ngoài việc tiếp nhận và xử lý cuộc gọi của khách hàng thì tổng đài viên còn phải thực hiện chăm sóc khác hàng, trực điện thoại, và một số công việc khác được giao.

 

1.4. Bạn gọi đến tổng đài momo trong trường hợp nào?

Một tổng đài thì sẽ tiếp nhận và xử lý cuộc gọi của khách hàng, khi khách hàng có yêu cầu và những thắc mắc sữ gọi điện đến tổng đài để được giải quyết vấn đề.

Nếu bạn gặp phải vấn đề hay có thắc mắc khi sử dụng momo thì bạn hãy gọi đến tổng đài của momo để được giải quyết. Và các chuyên viên tư vấn tổng đài cũng chỉ giải đáp các thắc mắc của bạn có liên quan đến momo, ngoài ra sẽ không xử lý các vấn đề bên ngoài khác.

Do vậy, bạn hãy xác định rõ vấn đề của mình trước khi gọi đến tổng đài, nếu không sẽ bị trừ phí dịch vụ mà vẫn không giải quyết được vấn đề. Nếu các bạn nạp thẻ thành công mà giao dịch lỗi thì các bạn hãy liên hệ thẳng với tổng đài của các đơn vị phát hành, như các bạn nạp thẻ Garena thành công mà không nhận được tiền tệ trong game thì các bạn hãy liên hệ ngay với tổng đài Garena support để được hỗ trợ.

Nạp thẻ game online

2. Những yêu cầu đối với một tổng đài viên momo

Tổng đài chăm sóc khách hàng momo

Bạn đang có những dự định làm một tổng đài viên cho momo, vậy thì hãy theo dõi ngay sau đây để biết thêm về những yêu cầu đối với một tổng đài viên momo.

Nhìn chung, các tổng đài viên sẽ không có những yêu cầu cao về ngoại hình và trình độ học vấn.

- Yêu cầu về giọng nói: Có thể xem nghề tổng đài viên là nghề kiếm tiền bằng giọng nói, là người truyền đạt lại những thông tin cần thiết nhất cho khách hàng, do vậy một tổng đài viên thì không được nói ngọng, giọng nói phải dễ nghe và rõ ràng.

- Có thái độ nghiêm túc, niềm nở với khách hàng: Bạn là một nhân viên tư vấn về các vấn đề khách hàng gặp phải, nói đúng hơn là khách hàng đã phải trả tiền cho bạn để bạn giải đáp những yêu cầu của họ. Do vậy, thái độ niềm nở với khách hàng là rất quan trọng. Làm một nghề dịch vụ khi thành công là lúc khách hàng hài lòng.

- Khả năng xử lý tình huống nhạy bén: Bạn là người hàng ngày phải tiếp xúc với nhiều khách hàng khác nhau trong một ngày, đối với những khách hàng có thái độ cợt nhả hay nóng tính thì bạn cần phải nhạy bén trong vấn đề xử lý làm sao để có thể hài lòng khách hàng nhất.

- Am hiểu về momo: Là một tổng đài viên nhiệm vụ chính là giải đáp thắc mắc của khách hàng, do vậy bạn cần phải có kiến thức và am hiểu về momo nhất. Như vật thì mới có thể tư vấn và giải quyết cho khách hàng.

Nhìn chung công việc của tổng đài viên sẽ không mấy phức tạp, bạn chỉ cần không nói ngọng, nói giọng địa phương và am hiểu về momo thì bạn cũng có thể thử sức với vị trí là tổng đài viên momo. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm các số tổng đài của nhà mạng để sử dụng trong trường hợp cần thiết, điển hình như danh sách số tổng đài Vietnamobile, Vinaphone, Viettel,...

3. Lý do nên chọn ví momo

Lý do nên chọn ví momo

Một trong những ứng dụng ra đời đều có những lợi ích riêng phục vụ cho người dùng. Sau đây là những ưu điểm vượt trội của momo khiến bạn phải sử dụng:

- Momo tạo nên sự uy tín trong lòng của người dùng, ứng dụng ví điện tử momo là ứng dụng được xếp vào top có người dùng cao với nhiều tính năng nổi bật. Với chất lượng dịch vụ mà momo đem lại đã thu hút được nhiều người sử dụng.

- Là ứng dụng ví điện tử với hơn 200 dịch vụ, để khách hàng tha hồ lựa chọn các dịch vụ khác nhau mà không cần tải nhiều ứng dụng khác nhau.

- Momo có các chương trình ưu đãi,  nhận quà thường xuyên cho người sử dụng như ứng dụng mua thẻ điện thoại tặng thẻ điện thoại, vé xem phim,...

- Là ứng dụng thanh toán tài chính nhanh và hiệu quả và không mất phí.

- Có tổng đài momo riêng để chăm sóc khách hàng của mình.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội khiến bạn phải sử dụng ứng dụng momo ngay để nhận được những ưu đãi lớn từ momo.

Bạn là một người không am hiểu gì về tổng đài momo, trên đây là toàn bộ những thông tin cần thiết nhất giúp bạn hiểu về cách liên hệ momo dành cho bạn.

Nếu các bạn muốn được hỗ trợ tư vấn thêm về các số tổng đài, hoặc về vấn đề mua thẻ điện thoại thì các bạn hãy liên hệ ngay với Banthe24h.vn nhé. Nhóm đội ngũ chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ giúp các bạn giả quyết vấn đề một cách nhanh chóng và triệt để nhất.