Tặng 5% giá trị thẻ nạp cho thuê bao Viettel dùng trên 5 năm

13/06/2018 • 09:53:36 AM

Theo thông tin gần đây nhà mạng Viettel triển khai hoạt động, hướng tới khách hàng trong tháng kỷ niệm 27 năm ngày thành lập Viettel (1/6/1989 – 1/6/2016). Với những quý khách hàng đang sử dụng mạng di động Viettel lâu năm thì đây chính là những người được hưởng lợi trong chương trình lần này trước tiên trong chuỗi ưu đãi này.

Thông tin khuyến mãi của thuê bao mạng Viettel lần này

-  Tất cả các thuê bao Viettel có thời gian hoạt động lớn hơn 5 năm thì đều được tặng ngay 5% giá trị thẻ nạp, khi nạp tiền cho thuê bao của mình, không phân biệt hình thức mua thẻ hay nạp tiền Viettel. Tuy nhiên để nhận được nhiều ưu đãi nhất các thuê bao nên sử dụng hình thức mua thẻ cào online.

-  Với những ưu đãi này sẽ được triển khai thường trực, liên tục và quý khách hàng sẽ được hưởng lợi tại bất cứ thời điểm nào.

>>> Xem thêm: Vietel khuyến mãi gói cước đăng kí 3G sinh viên cực ưu đãi

 

Khuyến mại nạp thẻ Viettel

 

Lưu ý trong chương trình khuyến mãi lần này

-  Nếu thời gian nạp thẻ cào trùng với thời điểm đang diễn ra chương trình khuyến mại của nhà mạng Viettel khác thì số tiền quý khách hàng nhận được sẽ được áp dụng theo chương trình khuyến mãi có giá trị khuyến mại lớn nhất.

>>> Xem thêm: Những thông tin bạn cần biết về khuyến mại viettel hiện nay

Hơn nữa khi quý khách hàng mua thẻ điện thoại hay nạp tiền điện thoại Viettel tại website Banthe24h.vn thì quý khách sẽ được hưởng mức chiết khấu cao, cụ thể lên tới 10% giá trị thẻ nạp khi quý khách sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại online tại website. Với hình thức nạp thẻ, mua thẻ chiết khấu cao này thì khuyến mãi sẽ nhân đôi, vì quý khách hàng vừa được hưởng chiết khấu 10% từ banthe24h.vn vừa được nhà mạng tặng thêm 5% vào tài khoản của quý khách.