Những thông tin bạn cần biết về khuyến mại viettel hiện nay

01/12/2020 • 08:16:50 AM

Khuyến mại viettel chắc hẳn không còn xa lạ với tất cả chúng ta hiện nay nữa. Thị trường ngày càng phát triển với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau, các nhà mạng ra sức cạnh tranh nhau để thu hút khách hàng. Vì thế đã xuất hiện hình thức cạnh tranh. Khuyến mại cũng là một trong những hình thức cạnh tranh được viettel ưu tiên hàng đầu hiện nay.

Mua thẻ cào

Tham gia các chương trình khuyến mãi khi mua thẻ cào hiện nay quý khách sẽ có cơ hội gia tăng nhanh chóng tài khoản của mình để đảm bảo nhu cầu liên lạc như nhắn tin, gọi thoại. Hay đơn giản là đăng ký các dịch vụ 3G/4G với dung lượng data tốc độ cao để thoải mái lướt web hoặc xem những bộ phim yêu thích, nghe những bản nhạc mới và chơi những trò game sôi động.

Thương hiệu viễn thông Viettel luôn biết cách dành tặng cho khách hàng của mình các chương trình ưu đãi trả trước, trả sau, cũng như gọi thoại, dung lượng data. Đợt khuyến mãi Viettel lần nào được triển khai lần nào cũng khiến khách hàng sử dụng thuê bao di động phải “sốt sình sịch” vì những ưu đãi hấp dẫn đối khi lên tới 50% giá trị thẻ nạp của mình.

1. Tìm hiểu về khuyến mại Viettel là gì

Thông tin khuyến mãi viettel 

Khuyến mại là hình thức nhà sản xuất kích cầu về cho đơn vị của mình. Khi thị trường đang ngày càng bão hòa thì nhu cầu cung ứng các sản phẩm dịch vụ ra thị trường ngày càng kém đi vì con người có quá nhiều sự lựa chọn cho mình.

Khuyến mại viettel là những hình thức thu hút khách hàng, kích thích nhu cầu của khách hàng sử dụng sản phẩm của viettel trong quá trình cung cấp ra thị trường những sản phẩm dịch vụ. Không những chỉ thu hút khách hàng, mà khuyến mại viettel còn là để quảng bá thương hiệu của mình.

Trong thời kì phát triển mạnh của công nghệ thông tin và sự bão hòa của thị trường hiện nay, các sản phẩm dịch vụ hầu như đều có chức năng giống nhau, có quá nhiều nhà sản xuất và con người thì quá nhiều lựa chọn. Do vậy để thu về lượng khách hàng đáng kể cho mình tì buộc nhà sản xuất phải thực hiện các chương trình khuyến mại. Và đây cũng là một cách mà không thể thiếu trong quá trình phát triển của viettel đó chính là “các chương trình khuyến mại khủng”.

1.1. Tại sao lại có các chương trình khuyến mại viettel

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng nếu viettel có những chương trình khuyến mại lớn như vậy thì liệu viettel có bị “thua lỗ” trong các lần khuyến mại không? Như bạn biết đấy, viettel là một trong những nhà mạng có lượng người dùng rộng khắp cả nước, với 30 năm kinh nghiệm trên “chiến trường” thương mại thì viettel cũng đã đem về cho mình những thành quả đáng kinh ngạc. Với lượng người dùng ngày càng lớn, độ phủ sóng khắp cả nước. Vì thế mỗi một lần thực hiện chương trình khuyến mại, chắc chắn là không dễ dàng gì với nhà mạng này.

Là một nhà mạng lớn như thế, nhưng hiện nay với sự xuất hiện của vô số những nhà mạng khác, họ đua nhau trong cuộc chiến về thương mại này để thu hút khách hàng. Cũng chính vì sự cạnh tranh này, nên viettel đã đưa ra các chương trình khuyến mại để thu hút khách hàng sử dụng mạng của mình.

Bản chất của những chương trình khuyến mại đó chính là quảng cáo thương hiệu và tạo sự chú ý của khách hàng. Bên cạnh đó các chương trình khuyến mại của viettel cũng là để cải thiện doanh thu. Nếu bạn muốn doanh thu có đột phá lên thì bạn hãy thực hiện chương trình khuyến mại, bạn sẽ nhận được về một lượng khủng về doanh thu, vì bản chất của người Việt luôn bị kích thích bởi giảm giá và khuyến mại. Hiểu được bản chất cũng như nhu cầu của người tiêu dùng, viettel đã thực hiện rất tốt các chương trình khuyến mại của mình.

1.2. Các chương trình khuyến mại viettel có nên sử dụng không

Các bạn đã từng chỉ chờ đợi đến ngày viettel có chương trình khuyến mại mới nạp thẻ hay chưa? Những chương trình khuyến mại cho dù thế nào thì cũng đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Trong mỗi lần khuyến mại, khi người sư dụng tham gia vào chương trình đó thì sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như: Cộng thêm tiền trong tài khoản, miễn cước gọi, cộng phút gọi, cộng thêm data truy cập mạng,…

Một số lợi ích khi bạn tham gia chương trình khuyến mại viettel sẽ nhận được:

- Bạn sẽ được sử dụng những ưu đãi của viettel trong các trường trình khuyến mại đó.

- Tùy thuộc vào từng đợt khuyến mại mà bạn sẽ nhận được những lợi ích khác nhau như: Khuyến mại 20% thẻ nạp điện thoại, tức là bạn sẽ được cộng thêm phút gọi, cộng thêm data để truy cập mạng,…

- Vào những lần khuyến mại của viettel bạn sẽ mất rất ít chi phí cho việc sử dụng.

Nói chung, với những chương trình khuyến mại của viettel, bạn nên tận dụng những lần khuyến mại đó để có được những lợi ích nhất định cho mình.

1.3. Tuyệt chiêu tra cứu thông tin khuyến mãi nhanh chóng nhất

Không phải trong trường hợp nào bạn cũng có thể nhận được những thông tin khuyến mại của viettel, có nhiều thuê bao viettel sẽ không gửi tin nhắn khuyến mại đến. Trong trường hợp đó bạn sẽ phải làm gì để có thể biết được những thông tin khuyến mại của viettel.

- Chỉ với một thao tác cú pháp vô cùng đơn giản và dễ nhớ là *098# khách hàng có thể tra cứu đầy đủ và chính xác những thông tin về lịch khuyến mãi. Trên màn hình điện thoại của bạn sẽ hiển thị những nội dung chính, nếu bạn đang quan tâm đến thông tin khuyến mại thì chỉ cần làm theo đúng hướng dẫn trên màn hình điện thoại là được.

- Bạn cũng có thể gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của viettel để nhờ sự giúp đỡ từ những nhân viên tổng đài để biết được những chương trình khuyến mại của viettel.

- Tra cứu trên ứng dụng my viettel, tại ứng dụng my viettel bạn cũng có thể tra cứu những thông tin khuyến mại mà thuê bao của bạn được hưởng.

Nếu bạn muốn xem những thông tin khuyến mại hàng ngày của viettel thì bạn cũng có thể lên trang web của viettel để tra cứu thông tin khuyến mại hàng ngày của viettel

1.4. Viettel khuyến mãi vào những thời điểm nào?

Khuyến mại cũng là một nghệ thuật trong kinh doanh thương mại, không phải thời điểm nào mà nhà sản xuất cũng có thể tung ra những chiêu thu hút khách hàng đến vậy. Để thật sự thu hút được nhiều khách hàng thì viettel phải xem xét kỹ xem thời điềm nào thích hợp để khuyến mại nhất. Vì thế viettel thường nhân những dịp gắn liền với những sự kiện lớn trong cuộc sống để thực hiện chương trình của mình. Hoặc cũng có thể khuyến mại khi lượng truy cập của khách hàng bắt đầu giảm sút.

Ngày nay khuyến mãi được rất nhiều khách hàng muốn biết trước để có thể nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như khuyến mãi nạp thẻ hàng tháng, khuyến mãi gọi nội mạng, ưu đãi tin nhắn, ưu đãi cộng tiền hàng tháng cho thuê bao mới, cũng như ưu đãi nạp thẻ tặng data,...

Việc tham gia đăng ký khuyến mãi viettel sẽ giúp khách hàng được thoải mái lướt web, nghe những bản nhạc hay, những bộ phim bom tấn đặc sắc, đơn giản hơn chỉ là chơi game để giải trí sau những căng thẳng, mệt mỏi của công việc, học tập.

>>> Xem thêm: Tặng 5% giá trị thẻ nạp cho thuê bao Viettel dùng trên 5 năm

Thẻ game online

2. Các gói khuyến mãi của Viettel 

Hiện nay, với những mục tiêu là đẩy mạnh các chương trình khuyến mại đến người sử dụng, do vậy viettel đã đẩy mạnh những gói khuyến mại của mình, với đa dạng các gói cho người dùng thỏa sức lựa chọn.

 

- Gói đăng ký V120 viettel miễn phí cước gọi nội mạng và được công thêm 60GB data dung lượng truy cập mạng hàng tháng. Giá cước của gói này là 120.000 đồng/1 tháng.

- Gói ST200 viettel, khi bạn đăng ký gói này, bạn sẽ được khuyến mại ưu đãi cộng thêm 60 GB miễn phí và được miễn phí những cước gọi nội mạng, điều kiện là cuộc gọi đấy dưới 20 phút.

- Gói V199, bạn sẽ được 180GB data truy cập mạng và được khuyến mại cước phí gọi nội mạng.

- Khuyến mại thẻ nạp điện thoại, chắc hẳn là không còn xa lạ với mỗi chúng ta nữa. Hiện nay viettel đang đẩy mạnh chương trình cộng thêm 20% giá trị thẻ nạp cho thuê bao nhận được tin nhắn khuyến mại.

- Vào những dịp cuối năm, viettel thường có những chương trình khuyến mại nhằm tri ân khách hàng của mình, vì thế mà có những chương trình khuyến mại lớn vào cuối năm như: Lắp đặt miễn phí cáp quang, wifi, gấp đôi số tháng cước tặng, chương trình tặng quà, và vô vàn những chương trình khuyến mại khác của viettel.

+ Xem phim theo yêu cầu

+ Âm nhạc theo yêu cầu

+ Đọc báo điện tử trên tivi

+ Khuyến mại truyền hình viettel

Không chỉ những thuê bao trả trước, mà cả những thuê bao trả sau bạn đều có thể nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng viettel. Với những thuê bao trả sau, bạn cũng có thể tham gia những chương trình khuyến mại của viettel như miến phí cước gọi nội mạng và tặng data truy cập hàng tháng.

Với những thông tin trên đây, banthe24h.vn hy vọng sẽ giúp các bạn có được những thông tin về khuyến mại viettel, và để bạn có thể áp dụng được những chương trình khuyến mại đó cho thuê bao của mình.