Thông tin khuyến mãi dành cho thuê bao trả sau của Viettel

13/06/2018 • 08:52:29 AM

Với thông tin chương trình khuyến mại trả sau Viettel trong tháng 12 này, quý khách sẽ được nhận ngay những khuyến mãi hấp dẫn mà nhà mạng mang lại, sẽ được thoải mái gọi điện cho người thân hay lướt web thả ga mà không hề phải lo tốn nhiều chi phí.

Thông tin chương trình khuyến mại dành cho thuê bao Viettel trả sau 

– Áp dụng: Trên phạm vi toàn quốc.

– Thời gian: Thuê bao phải cam kết ít nhất 03 tháng.

– Chu kỳ: Quý khách sẽ được hưởng ưu đãi trong 12 tháng.

– Thời gian bắt đầu triển khai chương trình: Áp dụng từ ngày 1/12 đến hết ngày 31/12/2016.

– Đối tượng tham gia hưởng khuyến mãi Viettel trong lần này: Khách hàng hòa mạng mới thuê bao trả sau Viettel hoặc chuyển từ thuê bao Viettel trả trước sang trả sau.

 

Khuyến mãi Viettel

Hướng dẫn hòa mạng trả sau với thuê bao nhà mạng Viettel

Để hòa mạng trả sau, khách hàng chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân (bản photo không cần công chứng và mang theo bản gốc để đối chiếu) đến các điểm giao dịch để làm thủ tục hòa mạng Viettel tại tỉnh thành có áp dụng chương trình khuyến mãi trả sau Viettel là sẽ được hướng dẫn hòa mạng ngay. Quá trình đăng ký chỉ mất có vài phút và khách hàng có thể được sử dụng gói cước ngay sau khi hòa mạng thành công nhé!

Bằng cách tham gia hòa mạng trả sau, khách hàng có thể yên tâm sử dụng gói cước trong suốt cả tháng mà không phải nạp tiền hay lo sợ bị gián đoạn liên lạc như thuê bao trả trước. Tuy nhiên, nếu sử dụng hết ưu đãi, hệ thống sẽ cộng thêm cước ngoài gói như thông thường nên khách hàng hãy lưu ý trong quá trình sử dụng nhé!