Chia sẻ toàn bộ thông tin chi tiết về thẻ Visa Debit Sacombank

09/12/2020 • 04:12:16 AM

Nếu bạn đang có nhu cầu mở thẻ Visa Debit Sacombank trước hết bạn cần bỏ túi các thông tin về thẻ, cách mở thẻ, các biểu phí khi mở thẻ. Đọc ngay toàn bộ những thông tin nay qua chia sẻ hữu ích trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thẻ Visa Debit Sacombank và những tiện ích của nó

Thẻ Visa Debit Sacombank là thẻ được phát hành bởi ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, đây là một loại thẻ sử dụng để thanh toán quốc tế, hay thẻ ghi nợ quốc tế mang thương hiệu của tổ chức Visa. Khi bạn sử dụng Visa Debit Sacombank có thể tiến hành thanh toán thay thế cho tiền mặt trên phạm vi toàn cầu, có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ rút tiền mặt, chuyển khoản, giao dịch mua bán trong và ngoài nước,…

Thẻ Visa Debit Sacombank và những tiện ích của nó

Thẻ Visa Debit Sacombank mang đến rất nhiều những tiện ích khác nhau cho chủ sở hữu, cụ thể như sau:

+ Thẻ được kết nối với tiền gửi trong ngân hàng Sacombank, điều này cho phép bạn sử dụng tiền vào các giao dịch một cách thuận tiện và cực kỳ nhanh chóng thông qua dịch vụ Internet Banking, rút tiền tại cây ATM.

+ Hỗ trợ bạn dễ dàng trong việc tra cứu số dư tài khoản.

+ Dễ dàng tra cứu các giao dịch gần nhất và tối đa lên đến 5 giao dịch.

+ Tiện ích chuyển khoản cho các thẻ hoặc tài khoản cùng ngân hàng khác đơn giản, nhanh chóng.

+ Thẻ Visa Debit Sacombank mang đến những tiện tích về chuyển khoản liên ngân hàng.

+ Tại cây ATM, chủ tài khoản có thể tiền hàng nộp tiền mặt vào thẻ hoặc tài khoản Visa Debit Sacombank.

+ Thẻ Visa Debit Sacombank giúp thanh toán dư nợ thẻ tín dụng.

+ Dễ dàng thực hiện giao dịch và sử dụng thẻ để thanh toán tại nhiều điểm chấp nhận thẻ trên thế giới hoặc thông qua giao dịch chuyển tiền trên Internet Banking.

Thẻ Visa Debit Sacombank mang đến nhiều tiện ích

+ Không chỉ rút tiền tại cây ATM của ngân hàng Sacombank mà các bạn còn có thể tiến hành rút tiền tại các cây ATM có biểu tượng Visa quốc tế và trong nước.

+ Tiền trong thẻ Visa Debit Sacombank của bạn vẫn được hưởng lãi theo quy định của ngân hàng.

+ Mở thêm các tài khoản phụ để chia sẻ tiện ích cho người thân, và chủ thẻ chính có thể ấn định về hạn mức sử dụng đối với thẻ phụ.

+ Hưởng dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.

Trên đây là tất cả những thông tin về tiện ích mà thẻ Visa Debit Sacombank mang đến cho chủ tài khoản khi tiến hành mở thẻ. Vậy mở thể như thế nào? Cùng đọc chia sẻ trong phần tiếp theo để bỏ túi những kiến thức hữu ích về mở thẻ Visa Debit Sacombank nhé!

2. Chia sẻ về cách mở thẻ Visa Debit Sacombank chuẩn

2.1. Điều kiện để mở thẻ Visa Debit Sacombank

Điều kiện để mở thẻ Visa Debit Sacombank

Để mở thẻ Visa Debit Sacombank bạn cần đảm bảo đáp ứng đủ các điều kiện theo yêu cầu và quy định từ phía ngân hàng như sau:

+ Đối tượng là các cá nhân có ý muốn làm thẻ chính phải đủ từ 18 tuổi trở lên.

+ Khi muốn làm thẻ phụ, các cá nhân cần đủ từ 15 tuổi trở lên, được đăng ký phát hành theo yêu cầu của chủ thẻ chính, chỉ được sử dụng bằng hoặc thấp hơn hạn mức của thẻ chính.

2.2. Chia sẻ chi tiết về 2 cách mở thẻ Visa Debit Sacombank

Để mở thẻ Visa Debit Sacombank hiện nay, bạn có thể mở thẻ trực tiếp tại ngân hàng hoặc mở qua đăng ký trực tuyến, cùng tìm hiểu cụ thể ngay qua những thông tin chia sẻ dưới đây nhé!

2.2.1. Mở thẻ Visa Debit Sacombank trực tiếp tại ngân hàng

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký mở thẻ Visa Debit Sacombank với các loại giấy tờ như sau:

Mở thẻ Visa Debit Sacombank trực tiếp tại ngân hàng

+ Chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực bản photo.

+ Giấy đăng ký dịch vụ mở thẻ Visa Debit Sacombank theo mẫu của ngân hàng cung cấp.

Sau đó bạn sẽ được nhân viên tại ngân hàng hướng dẫn đề điền đầy đủ thông tin vào mẫu đăng ký mở thẻ. Các công tin đăng ký gồm có:

+ Họ và Tên chủ tài khoản.

+ Số chứng minh thư nhân dân hoặc ID hoặc hộ chiếu hoặc Passport.

+ Tiến hành lựa chọn gói dịch vụ muốn đăng ký là combo 1 là gói phong cách, combo 2 là gói đẳng cấp.

+ Thông tin về loại tài khoản thanh toán.

+ Một số các thông tin khác như thông báo giao dịch qua tin nhắn, dịch vụ qua điện thoại 24/7,..

+ Điền thông tin về ngày tháng năm tiến hành mở thẻ.

+ Cuối cùng là ký và ghi rõ họ tên của chủ thẻ.

Mọi vấn đề thắc mắc trong quá trình mở thẻ Visa Debit Sacombank đều sẽ được giao dịch viên tại ngân hàng hỗ trợ. Tuy nhiên, bạn cần đến ngân hàng trong giờ hành chính để có thể tiến hành mở thẻ như mong muốn.

2.2.2. Mở thẻ Visa Debit Sacombank qua đăng ký trực tuyến

Mở thẻ Visa Debit Sacombank qua đăng ký trực tuyến

Với sự phát triển của Internet, hiện nay ngân hàng Sacombank cho phép và hỗ trợ khách hàng trong việc đăng ký mở thẻ trực tuyến cực đơn giản và nhanh chóng. Dù ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào bạn cũng có thể thực hiện dịch vụ này.

Bạn chỉ cần truy cập vào website chính thức của ngân hàng Sacombank để điền thông tin đơn đăng ký mở thẻ và gửi thông tin lại cho phía ngân hàng. Sau khi thông tin được chuyển đến ngân hàng, sẽ có nhân viên liên hệ tư vấn mở thẻ giúp bạn cực nhanh, cực đơn giản.

Thực hiện đăng ký mở thẻ Visa Debit Sacombank trực tuyến thường tốn nhiều thời gian hơn và khi được truyền không ổn định, hay kết nối mất giữa chừng thì thông tin của bạn sẽ không thể gửi tới ngân hàng được. Điều này các bạn cần thực sự lưu ý khi thực hiện nhé!

3. Biểu phí phát hành thẻ Visa Debit Sacombank

Khi tiến hành Visa Debit Sacombank, bạn sẽ có một số biểu phí cần thanh toán với phía ngân hàng. Cụ thể như sau:

Biểu phí phát hành thẻ Visa Debit Sacombank

+ Phí phát hành thẻ Visa Debit Sacombank là miễn phí.

+ Đối với phí thường niên chia thành như sau: Chủ thẻ chính là sử dụng loại thẻ Classic là 149.000đ, thẻ Platinum là 499.000đ, thẻ Platinum VIP và Signature là miễn phí; đối với thẻ phụ thì phí thường niên là 99.000đ với thẻ Classic, 399.000đ với thẻ Platinum, với thẻ Signature là 599.000đ.

Ngoài ra thì các chủ thẻ Visa Debit Sacombank còn phải áp dụng tính phí với một số vấn đề như: phía thay thế thẻ, phí rút tiền tại ATM, phí thường niên, phí chuyển khoản,…

Như vậy với những thông tin chia sẻ trong bài viết này giúp các bạn nắm đầy đủ các thông tin về thẻ Visa Debit Sacombank. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn mở thẻ nhanh chóng và sử dụng thẻ tuyệt vời nhất để thực hiện các giao dịch nhé!

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại qua Sacombank nhanh chóng, giá rẻ

Bạn có biết cách mua thẻ điện thoại qua Sacombank như thế nào hay không? Cùng đọc những thông tin chia sẻ trong bài viết này để bỏ túi các mua thẻ điện thoại cực nhanh và giá rẻ nhé!

Mua thẻ điện thoại qua Sacombank