[Bật mí] Thẻ visa debit acb có chuyển khoản được không?

29/01/2021 • 09:00:56 AM

Sử dụng thẻ visa hiện được xem là một phương thức phổ biến hiện nay. Nhất là khi các tiện ích mà thẻ visa đem lại ngày càng lớn với người tiêu dùng. Và một trong số loại thẻ visa được quan tâm khá nhiều hiện nay đó là thẻ visa debit acb. Vậy, thẻ visa debit acb liệu có chuyển khoản được không? Đây có lẽ là câu hỏi mà khá nhiều người đang thắc mắc với việc có nên quyết định sử dụng thẻ visa debit acb hay không. Hãy cùng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi trên thông qua bài viết dưới đây nhé!

Mua thẻ cào

1. Trả lời câu hỏi “thẻ visa debit acb có chuyển khoản được không?”

Trước khi trả lời cho câu hỏi này thì bạn cần hiểu thẻ visa debit ACB là gì? Thực tế thì thẻ visa debit ACB là thẻ ghi nợ quốc tế được phát hành bởi ngân hàng ACB và tổ chức Visa thế giới. Vì vậy, loại thẻ này được sử dụng trên toàn thế giới, những địa điểm có biểu tượng visa xuất hiện.

Thẻ visa debit acb có chuyển khoản được không?

Với tính năng này mà sự tiện ích đem lại cho người tiêu dùng là khá rõ ràng. Vì vậy, ta hoàn toàn có thể khẳng định được rằng thỉ visa debit acb hoàn toàn có thể chuyển khoản được. Điều này là tại sao?

- Thứ nhất, đây là thẻ ghi nợ quốc tế, được sử dụng trên thế giới. Vì vậy, thẻ visa debit acb hội tụ trong mình những đặc tính hiện đại nhất của nền công nghệ tiên tiến nhất.

- Thứ hai, với nhu cầu của xã hội ngày càng gia tăng, việc cải tiến sản phẩm là yêu cầu bắt buộc với các ngân hàng hiện nay. Do vậy, thay vì chỉ có thể thực hiện giao dịch qua cây ATM như trước kia thì việc chuyển khoản trở thành dịch vụ thiết yếu cần có. Nhất là khi ACB luôn là ngân hàng đi đầu trong việc cải tiến và cập nhật xu hướng thế giới.

- Thứ ba, việc chuyển khoản sẽ giúp cho người dùng có thể tiện lợi hơn trong việc thực hiện thanh toán các giao dịch. Giảm bớt được các thủ tục rườm rà và có thể thực hiện giao dịch nhanh chóng.

Câu trả lời là có

- Thứ tư, nếu như các loại thẻ ngân hàng thông thường khác do ACB phát hành có thể thực hiện việc chuyển khoản thì không có lý do gì mà thẻ visa debit acb - thẻ sử dụng quốc tế lại không sở hữu tính năng cơ bản này.

Nhìn chung, thẻ visa debit acb có thể khẳng định là có chuyển khoản được và cách thức chuyển khoản sẽ được chia sẻ với các bạn ngay sau đây.

Tìm hiểu thêm: Tất cả thông tin hữu ích về làm thẻ Visa Debit ACB bạn nên biết.

2. Thực hiện chuyển khoản bằng thẻ visa debit acb như thế nào?

Với thẻ visa debit acb thì các bạn có thể thực hiện việc chuyển khoản tới hầu hết tất cả các ngân hàng trên thế giới hiện nay. Vì thế các bạn sẽ không phải quá lo lắng khi việc chuyển khoản mà người nhận không nhận được hay không tìm được ngân hàng mà mình cần thực hiện chuyển khoản.

Thực hiện như thế nào?

Để thực hiện việc chuyển khoản bằng thẻ visa debit acb, các bạn có thể thực hiện theo những cách sau: chuyển khoản qua internet banking, chuyển khoản qua ATM và chuyển khoản tại ngân hàng.

2.1. Thực hiện việc chuyển khoản bằng thẻ visa debit acb qua Internet banking

Đây được xem là một cách thức chuyển khoản tiện lợi và nhanh chóng nhất hiện nay. Để thực hiện cách này, các bạn có thể làm theo hướng dẫn sau:

- Bước 1: Truy cập vào Internet banking ngân hàng ACB

Nếu chưa có ứng dụng này thì các bạn có thể vào CH play nếu như sử dụng Android và Appstore nếu như sử dụng iOS để tải về điện thoại. Sau khi tải về các bạn sẽ thực hiện việc đăng nhập vào ứng dụng. Để có tài khoản thì khi đăng ký mở thẻ, các bạn hãy nhờ nhân viên đăng ký cho mình sử dụng Internet banking/ Mobile banking để có tài khoản đăng nhập cho mình sau đó. 

- Bước 2: Thực hiện việc chuyển khoản

Qua internet banking

Sau khi đăng nhập thành công, hệ thống sẽ hiển thị giao diện chính của ứng dụng với các chức năng khác nhau như Chuyển khoản, Thanh toán, hay các dịch vụ tiện ích khác. Bạn lựa chọn vào mục Chuyển khoản để chuẩn bị thực hiện giao dịch của mình.

- Bước 3: Lựa chọn hình thức chuyển khoản

Thông thường, ngân hàng ACB sẽ đưa ra cho bạn 2 sự lựa chọn là chuyển khoản 24/7 (chuyển khoản nhanh) và Chuyển khoản liên ngân hàng (mất nhiều thời gian hơn mới có thể nhận được tiền, trung bình là 24 giờ). Bạn lựa chọn hình thức phù hợp với mình để thực hiện việc chuyển khoản.

- Bước 4: Điền các thông tin

Ở đây, các bạn sẽ lựa chọn ngân hàng mình định chuyển khoản, số tài khoản, số tiền và nội dung kèm theo đó. Nên nhớ cần đối chiếu lại thông tin trước khi tiếp tục các bước để việc chuyển khoản được chính xác nhất. Tiếp theo lựa chọn nút chuyển khoản.

- Bước 5: Thực hiện các Xác nhận

Khi thực hiện xong các thủ tục trên, hệ thống sẽ yêu cầu bạn xác nhận để chắc chắn rằng việc thực hiện tiếp giao dịch chuyển khoản trên hay không. Bạn sẽ nhập mã OTP mà hệ thống gửi đến tin nhắn và ấn Thực hiện để hoàn tất quá trình chuyển khoản bằng thẻ visa debit acb bằng internet banking.

Các bước đơn giản

Chi phí để thực hiện việc chuyển khoản qua internet banking sẽ là 200- đồng/giao dịch. 

Xem ngay: Nạp tiền điện thoại chiết khấu lớn, tiết kiệm thời gian và chi phí. Click để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn!

2.2. Thực hiện chuyển khoản bằng thẻ visa debit acb tại ATM

Với ATM, các bạn có thể lựa chọn thực hiện chuyển khoản bằng thẻ visa debit acb tại ATM của ngân hàng acb hoặc ngân hàng khác. 

Cách này thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần đến cây ATM gần nhất với mình, sau đó cho thẻ visa debit acb vào cây ATM để thực hiện giao dịch.

Các bước thực hiện như sau:

- Bạn nhập mã pin của thẻ visa debit acb

- Sau đó lựa chọn dịch vụ là Chuyển khoản

Tại đây, hệ thống sẽ hiển thị các bước, bạn chỉ cần làm theo là có thể chuyển khoản thành công. Ví dụ như các yêu cầu về ngân hàng chuyển khoản, số tiền, nội dung chuyển khoản, mật khẩu và ấn Enter để hoàn tất thủ tục chuyển khoản.

Tại ATM hoặc ngân hàng

Phí thực hiện chuyển khoản tại cây ATM của ngân hàng ACB sẽ là 2200 đồng/giao dịch.

Tham khảo: Mua thẻ game thanh toán an toàn, tiện lợi, mua nhiều mã thẻ mọi lúc, mọi nơi. 

2.3. Thực hiện việc chuyển khoản bằng thẻ visa debit acb qua ngân hàng

Với cách chuyển khoản này, bạn sẽ đến hệ thống ngân hàng ACB gần mình nhất để được hỗ trợ thực hiện các thủ tục chuyển khoản. Tại đây, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn làm các thủ tục cần thiết để đảm bảo quá trình thực hiện giao dịch được thành công.

Ngoài việc chuyển khoản tại ngân hàng ACB thì các bạn có thể thực hiện việc chuyển khoản bằng thẻ visa debit acb qua ngân hàng khác.

Trên đây là những thông tin về việc chuyển khoản bằng thẻ visa debit acb. Mong rằng, qua bài viết này các bạn đã trả lời được câu hỏi thẻ visa debit acb có chuyển khoản được không và cách chuyển khoản như thế nào.

ATM Sacombank rút tối đa bao nhiêu tiền? Đầy đủ thông tin mới nhất

Bạn muốn rút tiền với con số lớn từ thẻ ATM Sacombank nhưng lại không biết ATM Sacombank rút tối đa bao nhiêu tiền trong ngày và trong 1 lần? Cùng đọc ngay những thông tin chia sẻ trong bài viết này để bỏ túi những kiến thức hữu ích cho bản thân và có được mức rút phù hợp nhất để sử dụng theo nhu cầu của bản thân nhé!

ATM sacombank rút tối đa bao nhiêu tiền