Thẻ E – Partner là gì? Các tiện ích và cách đăng ký mở thẻ chi tiết nhất

11/12/2020 • 08:48:30 AM

Vietinbank từ lâu đã cho ra đời loại thẻ E – Partner, với tinh năng vượt trội trong thanh toán hàng hóa dịch vụ, hạn mức cao, cùng với các ưu đãi đặc biệt dành cho từng đối tượng khách hàng. Bạn đã sở hữu thẻ E – Partner chưa? Hãy cùng banthe24h.net khám phá các tiện ích, chức năng và cách mở thẻ và sở hữu ngay một “em” E-Partner để hưởng những dịch vụ tốt nhất của ngân hàng này nhé.

Mua thẻ cào điện thoại

1. Thẻ E – Partner là gì?

Nhằm mang lại tiện ích và phù hợp nhất cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) luôn liên tục cải tiến và cho ra đời những loại thẻ đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng. Một trong số đó là thẻ E – Partner , đang được ưa dùng và thịnh hành nhất hiện nay.

Thẻ E – Partner là gì?

Vậy thẻ E – Partner là gì?

Thẻ E – Partner là thẻ ghi nợ nội địa, , với tính năng giao dịch, thanh toán, chuyển khoản, rút tiền trong phạm vi số tiền đang có, nhanh chóng, tiện lợi không có sự khác biệt nhiều với các loại thẻ  khác của Vietinbank. Điều khác biệt lớn nhất chính là công dụng và đối tượng sử dụng mà loại thẻ này hướng đến.

Bạn có thể thấy mỗi loại thẻ đều có những tiện ích và hạn chế nhất định, với thẻ e-partner  tiện ích của nó là chuyển tiền một cách nhanh chóng nhất và có dịch vụ ưu đãi tốt nhất, phù hợp cho cán bộ công nhân viên đang làm việc tại các cơ quan doanh nghiệp và nhà nước nhận lương.  Nắm bắt nhu cầu chuyển lương qua thẻ, Vietinbank đã cho ra đời phát triển loại thẻ này, giúp các đơn vị giảm được rủi ro, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí quản lý doanh nghiệp.

2. Thẻ E – Partner gồm những loại nào?

Thẻ ghi nợ nội địa Vietinbank được phát hành giúp khách hàng thoải mái thanh toán sử dụng trong nước, được chia thành 6 loại, cụ thể:

 Thẻ Vietinbank E- Partner C-Card: đây là loại thẻ thông dụng nhất dành cho mọi đối tượng khách hàng, là sự lựa chọn phù hợp cho các cán bộ công nhân viên tại các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp nhận lương qua thẻ.

Thẻ Vietinbank E - Partner G-Card:  Đây là là loại thể cao cấp sở hữu những tính năng vượt trội dành cho lãnh đạo, doanh nhân của doanh nghiệp trên cả  nước, mang đến những lợi ích như: hạn mức sử dụng cao, chế độ chăm sóc khách hàng VIP luôn được ưu tiên hỗ trợ và các tính năng riêng biệt khác..

Thẻ E Partner – PinkCard: thiết kế sang trọng hiện đại dành riêng cho “phái đẹp”, loại thẻ này ra đời nhằm trân trọng và tôn vinh những giá trị to lớn mà  người phụ tạo ra, với những cơ hội nhận quà hấp dẫn trong những dịp đặc biệt như: Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày phụ nữ Việt Nam 20/10…cùng hạn mức sử dụng cao đáp ứng nhu cầu thanh toán, chi tiêu của khách hàng.

Thẻ E-Partner S-Card: Loại thẻ dành cho các bạn học sinh, sinh viên, dễ dàng thanh toán học phí, với mức phí ưu đãi và không số dư ban đầu khi mở thẻ, hưởng lãi suất không kì hạn trên số dư thẻ cùng cơ hội nhận học bổng và các chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng Đây là  loại thẻ có mức phí cực kì ưu đãi và linh hoạt mà các bạn học sinh, sinh viên cần có.

Tiện ích của thẻ E – Partner

Thẻ E - Partner Bảo hiểm xã hội: hướng đến đối tượng khách hàng là những người đang hưởng lương và trợ cấp bảo hiểm xã hội với các chương trình ưu đãi hấp dẫn như: miễn  phí phát hành thẻ, phát hành lại, gia hạn thẻ, quản lý tài khoản miễn phí hàng tháng,…

Thẻ E - Partner Thành Công: Sản phẩm dành riêng cho các hộ gia đình vay vốn ngân hàng, giúp chủ sở hữu dễ dàng sử dụng số tiền được giải ngân qua thiết bị ATM, POS.

Mua thẻ game

3. Tiện ích của thẻ E – Partner

Với mục tiêu trở thành ngân hàng mang đến những trải nghiệm, dịch vụ chăm sóc và ưu đãi tuyệt vời nhất, Vietinbank luôn đưa ra những chính sách và chương trình phù hợp cho mọi khách  hàng. Vậy  loại thẻ này có những tiện ích gì?

- Những tính năng không thể thiếu và cần thiết hiện nay là thanh toán toán các  hóa đơn trực tuyến, các dịch vụ chuyển tuyển, rút tiền, giao dịch qua máy POS… dễ dàng, đơn giản. Ngoài ra bạn còn có rất nhiều cơ hội nhận được các phần quà cực hấp dẫn khi tham gia các chương trình ưu đãi lớn.

- Đối với  những khách hàng lần đầu đăng  ký mở thẻ E – Partner sẽ được tham gia gói bảo hiểm chuyên nghiệp dành riêng cho thành viên của thẻ này. Đây là cơ hội đặc biệt cho chủ sở hữu được sử dụng gói bảo hiểm toàn diện E – Partner của Vietinbank. Gói bảo hiểm này gồm các tiện ích: chi phí phát hành lại thẻ, giao dịch gian lận khi bị mất thẻ, các chi phí trái phép qua tài khoản…

- Là một ngân hàng lớn và mạng lưới giao dịch có mặt khắp  cả nước, 150 chi nhanh, 1000 điểm giao dịch, hơn 1600 cây ATM và hơn 3000 điểm chấp nhận thẻ…Vì vậy người sử dụng không khó thực hiện các giao dịch của mình dù ở bất cứ đâu và luôn nhận được sử hỗ trợ tận tình từ phía các giao dịch viên khi gặp vấn đề phát sinh.

- Bên cạnh đó, Vietinbank còn liên kết với rất nhiều ngân hàng và các đơn vị, các app dịch vụ ăn uống, mua sắm phổ biến khác, thuận tiện cho việc thanh toán, thay vì phải trả bằng tiền mặt thì bạn chỉ cần trả tiền qua thẻ, nhanh gọn, an toàn và không phát sinh thêm chi phí nào cả.

4. Hướng dẫn cách đăng ký, mở thẻ, làm thẻ atm E Partner Vietinbank

Thủ tục đăng ký ở thẻ rất đơn giản và không mất nhiều thời gian, hãy xem xét chọn một loại thẻ phù hợp với mình, chuẩn bị và làm theo các thủ tục sau nhé.

- Điều kiện sử dụng thẻ E Partner của Vietinbank

Mọi khách hàng trên 18 tuổi có chứng minh nhân dân/ căn cước công dân/ hộ chiếu đều có thể  phát hành và sử dụng thẻ Epartner

Hướng dẫn cách đăng ký, mở thẻ, làm thẻ atm E Partner Vietinbank

- Hồ sơ cần chuẩn bị làm thẻ

Mang chứng minh nhân dân/ căn cước công dân/ hộ chiếu và chuẩn bị một bản sao. 1 tấm ảnh thẻ kích thước 3x4 và phí mở thẻ là 50.000 đồng (tùy vào loại thẻ bạn yêu cầu mở)

- Các bước mở thẻ:

B1. Lấy số thứ tự và chờ đến lượt mình.

B2. Xuất trình giấy tờ và yêu cầu nhân viên ngân hàng mở thẻ.

B3. Điền các thông tin cá nhân vào đơn yêu cầu mở thẻ

B4. Gửi đơn và xác nhận đồng ý mở thẻ, gửi phí mở thẻ

B5. Kết thúc giao dịch

Bạn sẽ được tư vấn về các tiện ích, ưu đãi sử dụng thẻ và cách sử dụng thẻ, sau đó về và chờ ngày đến  nhận thẻ.

 Trên đây là những thông tin về thẻ ghi nợ e-partner của ngân hàng Vietinbank mà các bạn có thể tham khảo. Hi vọng với bài viết của banthe24h.vn, bạn đã  nắm rõ các thông tin về loại thẻ này  và chủ động đi mở thẻ, sử dụng các tính năng ưu đãi của thẻ để phục vụ cho công việc và cuộc sống của mình một các tốt hơn, tiện lợi hơn.