Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký, cài đặt nhạc chờ Vietnamobile

08/12/2020 • 03:26:51 AM

Bạn đã biết cách tải nhạc chờ Vietnamobile chưa? Nếu còn băn khoăn về tiện ích này thì hãy cùng banthe24h.vn theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé!

Mua card online

1. Tại sao cần tải nhạc chờ Vietnamobile

1.1. Những lý do mà bạn nên tải nhạc chờ Vietnamobile

 Trong xu hướng phát triển của thời đại ngày nay, nhu cầu sử dụng điện thoại ngày càng tăng và không có xu hướng dừng lại. Cùng với đó, các dịch vụ tiện ích đi kèm cũng giành được sự quan tâm lớn thì phía khách hàng sử dụng. Các nhà mạng viễn thông rất nhanh nhạy khi đã không ngừng cung cấp rất nhiều các dịch vụ tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu và thu hút khách hàng của mình. Mạng viễn thông ngày nay không chỉ dừng lại ở mức là một phương thức liên lạc nhanh, gọn, tiện mà đã phát triển thêm nhiều loại hình đi kèm khác như giải trí, thanh toán các loại hóa đơn, giao dịch tiền, liên kết với ngân hàng và dịch vụ internet, mạng truyền thông,...

 Hình thức giải trí qua mạng điện thoại có thể biết đến một ví dụ điển hình chính là cài đặt các bài hát nhạc chờ yêu thích cho số điện thoại của mình. Loại hình này đã xuất hiện từ khoảng giữa những năm 2000 và ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều bộ phận khách hàng ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là bộ phận khách hàng trẻ tuổi như học sinh, sinh viên. Tuy nhiên,sau khi trải qua một thời gian khá dài thì nhạc chờ điện thoại không hề giảm đi độ hot mà vẫn giành được sự quan tâm cực lớn ở hầu hết những người sử dụng mạng viễn thông.

 Tại thời điểm hiện tại, phần lớn khách hàng của nhà mạng Vietnamobile đều đã lựa chọn cài đặt dịch vụ nhạc chờ cho thuê bao của mình. Đây giống như một cách nhằm tạo nên sự độc đáo, đặc biệt cho bản thân. Sẽ không còn nữa những tiếng tút tút nhàm chán, đơn điệu mà thay vào đó người thực hiện cuộc gọi trong khi chờ bắt máy sẽ được tận hưởng những bản nhạc đặc sắc, nhẹ nhàng hay vui nhộn.

 Vietnamobile hiện nay đã mang lại những cải tiến tích cực trong dịch vụ cung cấp nhạc chờ nhằm tạo nên sự thoải mái, thư giãn và đáp ứng những nhu cầu của khách hàng sử dụng một cách tốt nhất. Vietnamobile luôn cập nhật những bản nhạc thịnh hành nhất vô cùng nhanh chóng, điều này đã giành được thiện cảm cực lớn từ phía khách hàng từ mọi lứa tuổi. Bên cạnh luôn chú ý update bài nhạc chờ thường xuyên, Vietnamobile còn không ngừng cải thiện về mặt thao tác cho người dùng như cách thức đăng ký, gia hạn, tìm kiếm bài hát, nghe thử,vv... đưa mọi thứ trở nên đơn giản, dễ sử dụng nhất cho dù là khách hàng nhỏ tuổi hay ít tuổi.

1.2  Đăng ký nhạc chờ Vietnamobile đem lại những lợi ích gì?

 Mọi dịch vụ sinh ra đều nhằm  mục đích phục yêu cầu của khách hàng. Khi nhu cầu của bạn được đáp ứng một cách tận tình, bản thân bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn và hài lòng về mạng viễn thông của Vietnamobile.

 Nếu như quần áo, trang phục là một cách thể hiện rõ nét nhất về tính cách, tâm hồn của bạn thì biểu hiện qua âm nhạc lại là một phương thức mới mẻ hơn, tinh tế và đặc biệt hơn. Thông qua những bài nhạc chờ được cài đặt, bạn có thể tự do bộc lộ bản thân theo cách hoàn toàn mới mà không hề nhàm chán, đại trà. Bạn có thể thoải mái lựa chọn từ thư viện đồ sộ của Vietnamobile những bài hát mà bạn yêu thích, sau đó cài đặt làm nhac chờ. Không chỉ những bài hát có sẵn, bạn còn có thể thực hiện cài đặt  những bản nhạc do chính mình thể hiện, sáng tác. Điều này thực sự là một điểm cộng cực lớn của Vietnamobile khi không phải nhà mạng viễn thông nào cũng có thể cung cấp được dịch vụ tương tự. Khi dùng bản nhạc do chính mình sáng tác, bạn không chỉ có cơ hội được bộc lộ tính cách mà còn cả tài năng của bản thân.

 Với sự phát triển của khoa học kĩ thuật thì rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng âm nhạc mang lại những lợi ích vô cùng tuyệt vời, luôn đóng vai trò quan trọng trong đời sống tinh thần của chúng ta. Nghe nhạc giúp tác động tích cực đến tinh thần con người, tạo ra cảm giác hạnh phúc, tạo ra động lực, giảm căng thẳng, stress, giúp tỉnh táo và tăng khả năng ghi nhớ,... Thay vì phải chịu đựng những tiếng tút tút khó chịu trong lúc chờ đợi bắt máy thì một bài nhạc chờ sẽ thú vị hơn rất nhiều. Với những lợi ích của âm nhạc, thì khi chờ đợi cuộc gọi, người gọi đến sẽ cảm thấy thư giãn hơn nếu vô tình đang trong trạng thái căng thẳng hoặc cũng có thể tăng khả năng ghi nhớ những thông tin chuẩn bị được cung cấp trong cuộc hội thoại. Tất cả những điều trên đều giúp những cuộc nói chuyện qua điện thoại sẽ có nhiều tín hiệu tích cực hơn, loại bỏ sự nhàm chán trong quá trình chờ đợi bắt máy.

 Bên cạnh đó, Vietnamobile còn cho phép người sử dụng tạo một danh sách các bản chờ và phát ngẫu nhiên chúng. Như vậy bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho những bản nhạc chờ yêu thích của mình mà không bị trường hợp lặp đi lặp lại một bài hát gây nhàm chán.

2. Cách đăng ký nhạc chờ Vietnamobile

2.1. Cách cài nhạc chờ Vietnamobile bằng tin nhắn

 - Để có thể đăng ký dịch vụ nhạc chờ Vietnamobile bạn có thể soạn theo mẫu như sau:

DK HR gửi 123

 + Chi phí gói cước: 9000đ/tháng.

 + Về đối tượng được đăng ký sử dụng dịch vụ thì vietnamobile không giới hạn mà cho phép tất cả thuê bao di động đều được đăng ký.

 Sau khi đăng ký nhạc chờ Vietnamobile thành công thì hệ thống sẽ tự động cài cho bạn bài hát mặc định làm nhạc chờ. Nếu muốn thay đổi thành bài hát yêu thích của mình, bạn cần làm thêm 1 bước nữa là tìm và chọn tải bài hát mong muốn.

 

 - Để mua nhạc chờ yêu thích của Vietnamobile

 Để có thể cài nhạc chờ Vietnamobile yêu thích cho thuê bao của mình, bạn cần làm những bước sau đây:

 + Bước 1: Tìm mã số bài hát nhạc chờ

 Bạn có thể dụng 2 cách để thực hiện tìm mã số bài hát nhạc chờ của vietnamobile mà bạn thích:

 Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp mẫu: 

TIM TEN tenbaihat gửi 2345.

 Chú ý rằng “tenbaihat” cần viết liền và không có dấu.

 Cách 2: Bạn thể tìm trực tiếp mã số bài bằng cách truy cập vào website rồi sau đó nhập tên bài hát cần tìm vào mục tìm kiếm ở trên đầu trang. Ở cách này bạn cũng cần chú ý viết tên bài hát không dấu, có cách.

 + Bước 2: Cài đặt bài hát yêu thích làm nhạc chờ Vietnamobile

 Sau khi tra được mã số bài hát muốn cài đặt, bạn hãy soạn tin nhắn như cú pháp dưới đây để thực hiện mua bài hát và đặt làm nhạc chờ:

 MUA Mã-bài-hát gửi 2345

 Như vậy là bạn đã hoàn thành việc cài đặt bản nhạc yêu thích của mình làm nhạc chờ cho thuê bao di động.

2.2. Cài nhạc chờ thông qua tổng đài trực tuyến

Ngoài cách tải nhạc chờ bằng sms phổ biến thì còn một cách khác là bạn có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài Vietnamobile qua số 789, luôn hỗ trợ khách hàng 24 /7. Bằng cách này, bạn có thể nhờ tổng đài viên cài đặt bài hát nhạc chờ mà bạn yêu thích. Nhân viên hỗ trợ sẽ cài đặt giúp bạn và sau khi hoàn thành, hệ thống cũng sẽ tự động trừ các cước phí dịch vụ từ tài khoản chính của thuê bao.

2.3. Tự tạo nhạc chờ Vietnamobile

Hãy thực hiện tự tạo nhạc chờ Vietnamobile cho thuê bao di động của mình theo các bước sau:

+ Gọi đến tổng đài 2345

+ Chọn phím 3 để thu âm

+ Chọn phím 1 để thu âm

+ Chọn tiếp phím 1 sau khi thu âm xong để xác nhận hoàn thành.

Cước phí gọi là 400đ/phút.

Cước phí tự tạo nhạc chờ là 3000đ, bài hát tự tạo sẽ được cập nhật vào danh sách sau 30 phút.

Thẻ game

3. Các lưu ý khi tải nhạc chờ Vietnamobile

 Tuy đây là chỉ là một tiện ích nhỏ những bạn cũng nên lưu ý một số điều để tránh trường hợp lãng phí tiền bạc, thời gian của bản thân.

 - Về mặt phí dịch vụ, bạn nên chú ý rằng:

 + Cước phí đăng ký nhạc chờ Vietnamobile hàng tháng là 9000đ/tháng. Dịch vụ này sẽ tự động gia hạn cho đến khi bạn thực hiện hủy chức năng này.

 + Cước phí của mỗi bài hát nhạc chờ là không giống nhau, giá cụ thể sẽ được thông báo cùng với mã số nhạc chờ khi bạn thực hiện tìm kiếm.

 + Cước gọi tổng đài 2345: 400đ/phút/

 + Cước gửi tin nhắn đến tổng đài 2354: miễn phí.

 + Cước phí khi tặng bài hát là cước phí của bài hát bạn muốn tặng.

 - Về các cú pháp cần thiết khi sử dụng dịch vụ nhạc chờ Vietnamobile happyring 2345:

 + Kiểm tra danh sách các bài hát đã cài đặt làm nhạc chờ: Gọi tổng đài 2345

 + Xóa bài hát đã cài đặt: Soạn cú pháp: XOA mã-bài-hát gửi 2345

 + Hủy nhạc chờ vietnamobile: Soạn: HUY HR gửi 2345

 + Tặng bài nhạc chờ cho thuê bao khác: Thực hiện cú pháp: TANG SĐT-nhận mã-bài-hát gửi 2345

Mong rằng, với những chia sẻ của banthe24h.vn trên đây sẽ giúp người dùng hiểu rõ hơn về tiện ích tải nhạc chờ Vietnamobile. Từ đó, nâng cao kiến thức cũng như mang đến sự mới mẻ cho cuộc sống mỗi người.