Cách nạp tiền điện thoại qua Internet cực nhanh cho các thuê bao

19/12/2020 • 07:31:55 AM

Hiện nay, việc nạp tiền điện thoại qua Internet có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta, nhất là trong bối cảnh công nghệ hiện đại ngày càng phát triển. Vậy có những hình thức nạp tiền điện thoại qua Internet nào, bạn đã nắm rõ chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết nhé!

1. Ưu điểm của việc nạp tiền điện thoại qua Internet hiện nay

Có thể thấy, sự bùng nổ của Internet đã và đang can thiệp vào hầu hết các hoạt động trong đời sống của con người hiện nay. Bằng chứng là hàng loạt các ứng dụng, tiện ích công nghệ được ra đời, nhằm giúp cho con người có thể giảm bớt rất nhiều quy trình, tiết kiệm chi phí,… Một trong số đó phải kể đến chính là việc có thể nạp tiền điện thoại nhanh chóng qua hệ thống Internet. Vậy thực tế hình thức nạp tiền này có gì nổi bật?

Nạp tiền điện thoại qua Internet mang đến cho chúng ta rất nhiều lợi ích lớn như là tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức đi lại. Thay vì việc bạn phải ngừng lại công việc để di chuyển đến các địa điểm giao dịch thẻ cào, đại lý bán thể và mua thẻ cào về nạp trong điều kiện trời mưa to, nắng to hay giữa đêm cần gọi điện mà tài khoản hết tiền thì hiện nay chỉ cần ngồi tại nhà, văn phòng, bất kỳ thời gian, địa điểm nào, chỉ mất 1 – 2 phút là bạn đã có thể nhanh chóng nạp được tiền vào tài khoản.

Ưu điểm của việc nạp tiền điện thoại qua Internet hiện nay

Không chỉ vậy, việc hạn chế di chuyển ra bên ngoài sẽ giúp bảo vệ môi trường, tránh tiếng ồn, khói bụi,… quá nhiều khiến cho bầu không khí bên ngoài trở nên ô nhiễm.

Việc áp dụng hình thức nạp tiền điện thoại online cũng giúp giảm bớt được những rủi ro mà các bạn có thể gặp phải khi mua thẻ giấy như là cào mạnh quá có thể mất số thẻ, trời mưa làm ướt thẻ, rơi mất thẻ,… Hơn nữa, bạn cũng có thể nạp tiền điện thoại qua Internet cho các thuê bao khác một cách đơn giản mà không cần sử dụng hình thức bắn tiền khá phức tạp và cần điều kiện như trước kia.

Chính bởi những ưu điểm vượt trội đó mà các hình thức nạp tiền điện thoại qua Internet đã, đang và chắc chắn sẽ được đông đảo các khách hàng sử dụng trong tương lai.

2. Tổng hợp các cách nạp tiền điện thoại qua Internet cực nhanh

Hiện nay, có rất nhiều cách để bạn thực hiện việc nạp tiền điện thoại qua Internet. Dưới đây là tổng hợp 4 cách nạp tiền điện thoại online phổ biến nhất dành cho các bạn, cùng tham khảo nhé!

2.1. Nạp tiền điện thoại qua các website bán thẻ uy tín

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet đã tạo điều kiện có rất nhiều website kinh doanh thẻ cào online ra đời. Các trang web này cũng cung cấp cho khách hàng đầy đủ các loại thẻ điện thoại theo các nhà mạng với nhiều mệnh giá từ 10.000đ – 500.000đ như thông thường. Tuy nhiên, các bạn sẽ không cần phải mất thời gian ra ngoài mà có thể ngồi tại nhà, truy cập vào trang web, tạo tài khoản và mua thẻ online một cách dễ dàng.

Nạp tiền điện thoại qua các website bán thẻ uy tín

Mặc dù rất tiện lợi, song các bạn cũng cần lưu ý lựa chọn các website lớn, uy tín và nổi tiếng trên thị trường để mua thẻ như là banthe24h.vn để tránh việc bị lừa đảo. Điểm đặc biệt khi mua thẻ tại đây chính là trang web không giới hạn về số lượng, có thể thanh toán qua tài khoản thành viên, thao tác thực hiện nhanh chóng, đơn giản. Tại đây bán thẻ cào Viettel với chiết khấu cao, thẻ cào Vinaphone, Mobifone,… để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Ví dụ, bạn truy cập vào website banthe24h.vn để mua thẻ điện thoại thì chỉ cần thực hiện theo các bước sau là có ngay trong tay những mã thẻ cào theo nhu cầu:

- Bước 1: Truy cập vào trang web banthe24h.vn trên thiết bị máy tính hoặc điện thoại.

- Bước 2: Trên màn hình sẽ hiện lên 3 khung thông tin và bạn sẽ chọn ô đầu tiên là “mua thẻ cào điện thoại”.

- Bước 3: Điền các thông tin theo yêu cầu là nhà cung cấp, mệnh giá, số lượng, địa chỉ email để nhận mã thẻ rồi click “mua ngay”.

- Bước 4: Trên màn hình sẽ hiện lên 1 khung thông tin yêu cầu bạn xác nhận lại để đảm bảo không sai sót rồi chọn vào “thanh toán ngay” là đã hoàn tất việc mua thẻ điện thoại qua trang web để nạp vào tài khoản của mình.

2.2. Nạp tiền điện thoại qua ví Momo

Nạp tiền điện thoại qua ví Momo

Ví điện tử Momo cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi muốn nạp tiền điện thoại online. Ưu điểm của hình thức này chính là siêu nhanh và siêu tiện lợi, đồng thời bạn còn được chiết khấu phần trăm rất lớn nếu mua số lượng và mệnh giá thẻ lớn. Các giao dịch mua và nạp tiền điện thoại qua ví Momo cũng sẽ được lưu lại toàn bộ và các giao dịch sau, hệ thống sẽ tự động cập nhật thông tin mua thẻ của bạn mà không cần điền lại.

Trường hợp những ai chưa từng tải, sử dụng ứng dụng Momo thì lần đầu tiên sẽ được nhận mã thẻ cào miễn phí trị giá 40.000đ cùng rất nhiều thẻ quà hấp dẫn lên đến 500.000đ. Để nhận ưu đãi này, sau khi đăng ký và liên kết ngân hàng, các bạn chỉ cần nhập mã theo yêu cầu là có thể sử dụng gói quà siêu to khổng lồ này.

2.3. Nạp tiền điện thoại qua ngân hàng điện tử

Hiện nay, rất nhiều người sử dụng ngân hàng điện tử để tiện lợi cho quá trình giao dịch tiền tệ qua ngân hàng online mà không cần đến trực tiếp ngân hàng như trước đây. Một điểm đặc biệt của hình thức này chính là bên cạnh việc chuyển tiền, nhận tiền, thanh toán điện, nước,… thì các bạn còn có thể nạp tiền điện thoại cho mình một cách dễ dàng.

Nạp tiền điện thoại qua ngân hàng điện tử

Để có thể sử dụng tính năng đó, các bạn cần phải đảm bảo được các điều kiện sau:

- Điện thoại có tải ứng dụng ngân hàng điện tử (tên ứng dụng có thể khác nhau tùy từng ngân hàng như là Internet Banking, Mobile Banking,…).

- Tài khoản ngân hàng đang hoạt động và có đủ số dư phù hợp để thực hiện giao dịch nạp tiền điện thoại.

- Thiết bị điện thoại cần có kết nội mạng (3G/4G/wifi) cố định để thực hiện và hoàn thành các giao dịch.

Sau khi cài đặt xong ứng dụng ngân hàng điện tử này thì các bạn chỉ cần đăng nhập vào theo tài khoản ngân hàng, lựa chọn mục nạp tiền điện thoại và làm theo hướng dẫn là được.

2.4. Nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM

Việc nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM có lẽ còn khá mới lạ đối với nhiều người. Thực tế, các ngân hàng vẫn luôn tích hợp tiện ích này dành cho khách hàng nhưng ít người để ý. Tuy nhiên thì đây cũng là một cách khá đơn giản, không mất quá nhiều thời gian của các bạn để nạp tiền.

Nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM

Và để nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM thì bạn cần phải đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến tại ngân hàng và đảm bảo được số dư trong tài khoản còn đủ để thực hiện giao dịch. Cách thức để nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM chính là bạn sẽ truy cập vào các website thương mại điện tử, thanh toán điện tử hay các trang chuyên bán thẻ uy tín, chất lượng, liên kết thẻ ATM của mình để thực hiện thanh toán và số tiền bạn mua thẻ sẽ trừ trực tiếp vào tài khoản ngân hàng.

Ngoài ra, đối với từng nhà mạng sẽ cung cấp các ứng dụng riêng và khách hàng cũng có thể nạp tiền điện thoại qua các ứng dụng đó nhờ vào Internet như nhà mạng Viettel thì có ứng dụng My Viettel, nhà mạng Vinaphone có ứng dụng My VNPT,…

Trên đây là toàn bộ các thông tin về cách nạp tiền điện thoại qua Internet đơn giản, nhanh chóng dành cho các bạn đang quan tâm. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích và giúp các bạn có thể thực hiện nạp tiền vào điện thoại của mình một cách nhanh nhất nhé!

Cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ tín dụng nhanh chóng nhất

Làm thế nào để nạp tiền điện thoại bằng thẻ tín dụng một cách nhanh chóng với mức chiết khấu cao là vấn đề luôn nhận được sự chú ý của rất nhiều người sử dụng điện thoại di động hiện nay. Vậy thì hãy cùng đọc bài viết dưới đây để giải đáp các thắc mắc nhé!

Nạp tiền điện thoại bằng thẻ tín dụng