3 cách nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả sau VinaPhone

04/12/2020 • 04:24:18 AM

Nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả sau được thực hiện một cách đơn giản, nhanh chóng với nhiều hình thức thực hiện khác nhau. Sau đây là hướng dẫn chi tiết về cách nạp tiền điện thoại VinaPhone trả sau, quý khách có thể tham khảo để sử dụng nhé!

Mua card điện thoại

Nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả sau VinaPhone thông qua EZPAY

Để có thể nạp tiền điện thoại online cho thuê bao trả sau VinaPhone, quý khách cần đăng ký dịch vụ EZPAY của nhà mạng cho thuê bao trả sau của mình. Đây là điều kiện thiết yếu để nạp tiền trả sau vinaphone hay nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả sau bằng mệnh giá thẻ cào.

Cú pháp đăng ký EZPAY cực kỳ đơn giản EZPAY gửi 9888

Sau khi gửi tin nhắn thành công hệ thống sẽ gửi lại mật khẩu truy cập cho bạn. Hãy lưu mật khẩu lại để thuận tiện cho quá trình giao dịch của bạn về sau.EZPAY được biết đến là một dịch vụ cho phép người dùng sử dụng thẻ cào VinaPhone để thanh toán cước thuê bao trả sau mỗi tháng mà không cần phải đến tận nơi các điểm giao dịch.

 

 

Cú pháp tin nhắn nạp tiền trả sau VinaPhone thông qua EZPAY:

- Bước 1: Nạp tiền vào tài khoản EZPAY cho những thuê bao trả sau: *100*mã thẻ cào điện thoại#OK 

- Bước 2: Soạn PAY<dấu cách>[Mật khẩu]<dấu cách>[số tiền]<dấu cách>[số thuê bao] gửi 9888

Khi gửi tin nhắn thành công, nhà mạng sẽ trả về cho thuê bao của quý khách số sư tài khoản EZPAY, dư nợ và cước tạm tính chưa thanh toán của bạn.

Do vậy việc sử dụng dịch vụ EZPAY cho nạp tiền VinaPhone trả sau là ứng dụng hữu ích nhất đối với người dùng.

Nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả sau bằng điện thoại

Nếu như bạn cảm thấy khó khăn trong quá trình đăng ký dịch vụ EZPAY của nhà mạng để nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả sau VinaPhone thì hãy đến các điểm giao dịch VinaPhone để nạp thẻ.

 

 

Tại các điểm giao dịch nhân viên ngân hàng sẽ yêu cầu quý khách cung cấp số điện thoại Vina của bạn để thực hiện giao dịch. Số tiền mà quý khách nạp vào sẽ đúng với mức cước mà thuê bao trả sau của quý khách cần thanh toán. Tất cả các giao dịch đều được sử dụng hoàn toàn bằng tiền mặt và có biên lai xác nhận từ cửa hàng. Ngoài số tiền bắt buộc khách hàng phải chi trả thì sẽ không kèm theo bất kỳ một khoản phí nào nữa hết.

Bên cạnh phương pháp nạp tiền vinaphone trả sau qua EZPAY thì cách nạp tiền này cũng được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Mua thẻ game online trực tuyến

Nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả sau VinaPhone thông qua tài khoản ngân hàng

Ngoài 2 cách hướng dẫn nạp thẻ VinaPhone trả sau được giới thiệu ở trên, quý khách còn có thể nạp thẻ cào Vina trả sau thông qua các kênh nạp tiền điện thoại online.

 

 

Qúy khách chỉ cần sở hữu một tài khoản hay thẻ ngân hàng đã đăng ký dịch vụ thanh toán internet banking là đã có thể nạp tiền cho thuê bao vina trả sau của mình rồi. Trong đó website banthe24h.vn là một trang web cung cấp dịch vụ nạp tiền VinaPhone rất uy tín, chất lượng và tuyệt đối an toàn và mức chiết khấu siêu hấp dẫn đang là sự lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng và công ty trong nước.

Như vậy, cùng với những thông tin mà tôi vừa chia sẻ ở trên, hi vọng có thể giúp cho quý khách nạp thẻ cào điện thoại thuận tiện hơn. Chúc quý khách sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ.