[Mách bạn] 3 cách nạp tiền cho thuê bao khác Mobifone nhanh chóng

05/12/2020 • 07:51:00 AM

Có những cách nạp tiền cho thuê bao khác Mobifone như thế nào? Thực hiện nó ra sao? Cách nạp tiền nào sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng nhất đây? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn các cách nạp tiền Mobifone thuê bao khác một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất nhé.

 

Nạp tiền cho thuê bao khác mạng Mobifone 

Với hình thức nạp tiền cho thuê bao khác Mobifone, hiện nay sẽ có 3 cách mà bạn có thể áp dụng đó chính là: nạp tiền online, bắn tiền, mua và tặng mã thẻ là những cách đang được áp dụng phổ biến hiện nay trong các trường hợp như nạp tiền cho thuê bao di động trả trước khác của Mobifone bị hết tiền chưa có điều kiện mua thẻ hay thuê bao hết tiền khác cần liên lạc gấp mà tài khoản chỉ còn 0đ,...Trong đó, cụ thể các cách này sẽ được thực hiện như sau:

1. Nạp tiền cho thuê bao khác Mobiphone thông qua hình thức bắn tiền

Để thực hiện đươc hình thức này, bạn thao tác như sau:

Bước 1: Trên giao diện màn hình cuộc gọi, để thực hiện việc đăng ký dịch vụ chuyển tiền của Mobifone bạn soạn cú pháp như sau:

*117*Mật khẩu*Mật khẩu# OK

Trong đó mật khẩu ở đây chính là dãy số mà bạn đã thực hiện đăng ký với nhà mạng khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền của Mobifone

Bước 2: Để thực hiện cách bắn tiền điện thoại thuê bao khác Mobiphone, thì trên giao diện màn hình cuộc gọi của Mobifone, bạn thực hiện cú pháp

*119*SĐT*Số tiền*Mật khẩu# OK

* Một số những điều mà các thuê bao cần lưu ý khi nạp tiền cho thuê bao khác Mobifone thông qua hình thức này

  • Trường hợp nếu thuê bao không thực hiện việc đăng ký dịch vụ chuyển tiền của Mobifone (như sự chỉ dẫn ở bước 1) thì việc nạp tiền mạng Mobifone thuê bao khác thông qua hình thức bắn tiền này cũng sẽ không thể thành công
  • Ngoài ra thuê bao đăng ký sử dụng dịch vụ nạp tiền mạng Mobifone cho thuê bao khác phải là thuê bao trả trước và phải có thời gian sử dụng và kích hoạt tối thiểu từ 1 năm trở lên .

Mua thẻ game

Nạp tiền cho thuê bao khác Mobifone thông qua hình thức nạp tiền online

2. Nạp tiền mạng Mobifone cho thuê bao khác thông qua hình thức nạp tiền online

Với sự phát triển và hỗ trợ của Internet cùng nhiều các phương tiện truyền thông số, hình thức nạp tiền Mobifone cho thuê bao khác thông qua hình thức nạp tiền online qua các trang thương mại đổi thẻ trực tuyến đang dần trở thành một trong những hình thức phổ biến nhất hiện nay, mà điển hình là tại Banthe24.vn. Với hình thức này bạn không những chẳng phải ghi nhớ nhiều cú pháp phức tạp như ở cách 1, mà chỉ cần chưa tới 1 phút thì giao dịch để nạp tiền cho thuê bao khác mạng Mobifone của chủ thuê bao cũng sẽ được thực hiện nhanh chóng.

Để thực hiện hình thức nạp tiền cho số thuê bao khác mạng Mobifone thông qua hình thức này trên giao diện trang Banthe24h.vn, bạn cần thực hiện  các thao tác như sau:

Bước 1: Trên thanh công cụ tìm kiếm, bạn gõ địa chỉ Banthe24h.vn

Bước 2: Sau khi đã truy cập thành công vào giao diện trang của Banthe24h.vn, bạn chọn danh mục “Nạp tiền điện thoại nhanh” và hoàn thành điền tất cả những thông tin giao dịch cần thiết theo yêu cầu của trang, trong đó bạn cần chú ý những thông tin sau:

- Số điện thoại: điền thông tin số điện thoại của chủ thuê bao mà bạn muốn nạp tiền cho thuê bao khác Mobiphone

- Chọn mệnh giá thẻ nạp: Tùy vào từng giá trị cũng như mệnh giá thẻ nạp khác nhau, mà bạn cũng sẽ được nhận mức chiết khấu ưu đãi khác nhau, càng với mệnh giá thẻ nạp cao thì tỷ lệ chiết khấu cũng càng cao hơn 

Phương thức thanh toán: Tại Banthe24h thì sẽ có 2 phương thức cho bạn thanh toán là thanh toán qua bằng tài khoản thành viên và thanh toán bằng tài khoản ngân hàng. Trong đó:

+ Đối với loại hình thanh toán bằng tài khoản thành viên thì bạn để có thể thanh toán bằng tài khoản này, bạn cần phải thực hiện việc đăng ký tài khoản thành việc của trang giao thẻ đó, tuy có tốn một chút thời gian để thực hiện thế nhưng bù lại bạn lại sẽ nhận được thêm khá nhiều lợi ích hơn từ các site này, có thể là các chương trình khuyến mại hay các đặng quyền ưu đãi dành riêng cho các tài khoản thành viên

+ Đối với loại hình thanh toán bằng tài khoản ngân hàng thì bạn chỉ cần kết nối trực tiếp với số tài khoản ngân hàng của mình mà không cần phải thực hiện các thủ tục đăng ký thông tin khác 

Bước 3: Sau khi đã chọn lựa được phương thức thanh toán và tiến hành giao dịch thành công, thì thuê bao sẽ nhận được đúng số tiền đã nạp, bấm *101# để kiểm tra nhé!

Bởi thế đối với hình thức này nếu bạn có đang sử dụng thẻ ngân hàng đăng ký dịch vụ Internet Banking thì có thể áp dụng ngay hình thức mua thẻ này tại Banthe24h để nhận được nhiều ưu đãi đặc quyền nhất cho bản thân nhé!

Nạp tiền cho thuê bao khác Mobifone thông qua hình thức  mua và tặng mã thẻ

3. Nạp tiền Mobifone cho thuê bao khác bằng thẻ cào

Nạp tiền mạng Mobifone cho thuê bao khác thông qua hình thức mua và tặng mã thẻ cũng có thể được hiểu là một hình thức nạp thẻ cào Mobifone cho thuê bao khác khá thông dụng hiện nay. Tuy nhiên một điểm bất cập ở hình thức nạp thẻ này, là người dùng sẽ khá mất nhiều thời gian, vì bạn sẽ phải ra tận đại lý để mua thẻ. Sau khi đã mua được thẻ điện thoại bằng giấy về, thì bạn phải cào để lấy được mã số thẻ dưới lớp giấy bạc và nhập lại mã số đó dưới dạng tin nhắn đế gửi đến thuê bao đang cần nạp tiền.

Đối với những bạn có dùng thẻ ngân hàng đăng ký Internet Banking thì có thể mua thẻ điện thoại online tại Banthe24h.vn thay vì đến cửa hàng bán Card mua thẻ. Thực hiện nạp tiền trực tuyến qua Banthe24h chỉ với 3 bước cực đơn giản, click ngay "Mua thẻ điện thoại online" hoặc nút bên dưới để chuyển đến tính năng nạp tiền!

Mua thẻ điện thoại

Có thể thấy trong 3 cách nạp tiền cho thuê bao khác Mobifone, thì nạp tiền online được đánh giá là một trong những hình thức được xem là mang lại nhiều tiện ích nhất như: thực hiện giao dịch nhanh chóng, không mất thời gian đi lại, không yêu cầu nhiều điều khoản mà mức chiết khấu lại vô cùng hấp dẫn.

Trên đây là một số chia sẻ về chủ đề “nạp tiền điện thoại chiết khấu cao nhất”, hi vọng qua những cách thức mua thẻ trong bài viết đã có thể giúp bạn tìm ra cho mình một hình thức nạp tiền điện thoại nhanh chóng và được hưởng mức chiết khấu cực kì hấp dẫn và lại nhận được nhiều ưu đãi khuyến mãi khác nữa nhé. Chúc bạn thành công!