Trọn bộ những thông tin từ A đến Z về nạp thẻ quyền vương

21/11/2020 • 09:54:30 AM

Khi nạp thẻ quyền vương bạn sẽ nhận được một lượng quy đổi Kim Cương nhất định, khi sử dụng kim cương này các game thủ nhận được những nhân vật khủng, những chiến binh cao cấp với tỉ lệ chiến đấu thành công cao nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ về cách nạp thẻ quyền vương như thế nào cho mình. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để nắm rõ những thông tin này về cách nạp thẻ quyền vương trọn vẹn, đầy đủ nhất cho mình bạn bạn nhé!

1. Những thông tin bạn nên biết về nạp thẻ quyền vương

Một trong những thông tin nhiều game thủ muốn tìm hiểu nhất hiện nay khi chơi trò quyền vương đó chính là nạp thẻ quyền vương như thế nào?

Trò chơi quyền vương hay còn được nhắc nhiều với cái tên KOF Allstar, đây là một game hấp dẫn được chơi trên ứng dụng của mobile đây là trò chơi đấu thẻ tướng, nhập vai hành động vô cùng hấp dẫn được rất nhiều người thích thú.

Những thông tin bạn nên biết về nạp thẻ quyền vương

Nạp thẻ quyền vương đem lại cho người chơi rất nhiều ưu đãi và lợi ích hấp với số lượng kim cương quy đổi, game thủ được rất ưu đãi như được nâng cấp nhân vật về trang phục, tiềm lực chiến đấu, … Ngoài ra còn nhận được những ưu đãi quà tặng hấp dẫn theo từng đợt nhất định.

Nạp thẻ sẽ giúp các game thủ không phải bỏ quá nhiều thời gian để chinh phục những vị trí mình mong muốn, sở hữu những trang phục, năng lực trong thời gian ngắn và vẫn rất hấp dẫn.

2. Cách nạp thẻ quyền vương bạn nên biết

Để nạp thẻ quyền vương bạn thực hiện những bước như sau:

- Bước 1: đầu tiên bạn sẽ cần truy cập trang web của game quyền vượng của công ty VNG để bắt đầu bước đầu tiên nạp thẻ cho mình. Sau khi truy cập trang web, bước quan trọng tiếp theo đó là đăng nhập, nhớ rằng bạn phải có tài khoản tức là đã đăng ký mới nạp thẻ được bạn nhé. Nếu như tài khoản của bạn đang ở chế độ có thể chơi ngay, bạn sẽ cần thiết lập chức năng bảo vệ tài khoản thông qua địa chỉ email thì mới có thể đăng nhập vào trang để tiến hành nạp thẻ quyền vương cho mình.

Cách nạp thẻ quyền vương bạn nên biết

- Bước 2: Sau khi nạp thẻ, một hộp quy trình sẽ xuất hiện bạn sẽ thực hiện các bước theo sơ đồ bao gồm chọn nhân vật, chọn gói, cách thanh toán và cuối cùng là thanh toán. Đầu tiên bạn sẽ chọn nhân vật, nhấp vào mục này để điền tên nhân vật của mình trong game KOF Allstar để tiến hành nạp thẻ cho mình.

- Bước 3: Sau khi tìm kiếm được nhân vật mình muốn nạp thẻ, bạn sẽ nhấp vào chọn nhân vật này để chuyển mục tiếp theo đó là chọn gói nạp. Lựa chọn một gói nạp phù hợp với quy đổi mệnh giá tiền phù hợp để tiến hành nạp thể. Trong mỗi mục sẽ có rất rõ ràng, số tiền nạp và quy đổi số kim cương bạn nhận được trong game. Bạn click vào gói nạp mình muốn chọn lựa và nhấp vào chọn gói nạp này cho mình.

Nạp thẻ quyền vương qua Zing

- Bước 4: Thật đặc biệt, với mỗi gói nạp sẽ có nhiều chọn lựa hình thức nạp thẻ như nạp thẻ qua ví Zalo Pay, nạp qua thẻ Zing, nạp qua thẻ ATM Banking, nạp qua thẻ Visa, Master, … Hãy chọn hình thức nạp thẻ phù hợp cho mình sau đó nhập số Seri thẻ và Mã thẻ và tích vào Chọn cách thanh toán này.

Nạp thẻ quyền vương

Sau khi hoàn thiện bốn bước này là bạn đã hoàn thành cách nạp thẻ quyền vương cho mình.

3. Cách thanh toán khi nạp thẻ quyền vương cho bạn!

Cách thanh toán khi nạp thẻ quyền vương rất đa dạng đem lại cho bạn nhiều chọn lựa hấp dẫn. Với mỗi hình thức nạp thẻ khác nhau thì chiết khấu bạn được hưởng cũng sẽ không giống nhau. Cụ thể những cách thanh toán khi nạp thẻ quyền vương như sau:

- Nạp thẻ quyền vương thông qua ví Zalo Pay: với hình thức nạp thẻ này bạn sẽ nhận được ưu đãi chiết khấu lên tới 6,5%. Để thanh toán thông qua ví Zalo Pay bạn chọn mục Zalo Pay và tiến hành nhập mã QR từ zalo của bạn hoặc nhập mã đơn hàng và những thông tin khác cho mình.

Cách thanh toán khi nạp thẻ quyền vương cho bạn!

- Nạp thẻ quyền vương qua Zing: với hình thức này bạn có thể mua thẻ zing trực tiếp trong các cửa hàng, các quán game, hay thông qua các website online như banthe24h.vn để mua thẻ zing cho mình. Khi đã có thẻ zing bạn sẽ cần nhập số seri của thẻ và mã thẻ. Sau đó bạn nhấp vào xác nhận để để hoàn thành thao tác cho mình.

- Mua thẻ qua ngân hàng nội địa: thông qua thẻ ngân hàng, ATM, … người chơi cũng có thể thanh toán thẻ game quyền vương cho mình. Khi nạp thẻ qua hình thức này bạn cũng cần nhập các thông tin như mã số thẻ và tên thẻ để hoàn thành chuỗi các thao tác nạp.

Mua thẻ qua ngân hàng nội địa

Như vậy chúng ta đã cùng tìm hiểu trọn vẹn các thông tin về cáp nạp thẻ KOF Allstar cho mình. Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn đã nắm được những thông tin về nạp thẻ quyền vương cho mình.

Nạp thẻ mu origin nhận kim cương siêu hấp dẫn ngay lập tức

Mu origin là tựa game nhập vai hấp dẫn được thiết kế và phát triển dựa trên nền tảng hiện đại nhất hiện nay Unity 3D. Ngay từ khi ra mắt Mu origin đã nhanh chóng nhận được sự thu hút và chú ý của các game thủ Việt Nam. Tuy nhiên, để có thể tăng sức chiến đấu cho các dũng sĩ thì việc nạp thẻ mu origin là rất cần thiết. Vậy, cách nạp thẻ mu origin như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Nạp thẻ mu origin