Mách bạn cách nạp thẻ Ocean War dễ như “ăn bánh”, săn cá mỏi tay

14/12/2020 • 01:47:18 AM

Nhu cầu nạp thẻ game là một nhu cầu khá phổ biến hiện nay, đặc biệt là thời kỳ lên ngôi của game mobile đã gắn liền với việc nạp thẻ. Nó áp dụng với bất kỳ loại game hay tựa game nào và nạp thẻ Ocean War cũng không nằm ngoại lệ. Vậy nạp thẻ cho game này cách thức như thế nào, có lưu ý gì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

1. Giới thiệu chung về game và mục đích nạp thẻ Ocean War

Giới thiệu chung về game và mục đích nạp thẻ Ocean War

Ocean War là một tựa game dành cho mobile khá là hot hiện nay. Trò chơi này hấp dẫn người chơi vì đồ họa đẹp, dễ thương, cùng với lối chơi đơn giản. Nhờ vậy nó đạt được nhu cầu giải trí tối thiểu của người chơi game này. Ocean War đúng như tên gọi là một cuộc chiến đại dương. Đó là nơi mà các bạn phải tìm cách để săn được càng nhiều cá và càng tốt. Bằng cách trang bị các loại vũ khí, súng bắn “tối tân”. Đương nhiên để có thể sở hữu những tháp súng hoành tráng đó, bạn sẽ phải nạp thẻ hay còn gọi là nạp tiền cho game để mua vật phẩm và trang bị vũ khí. Nhờ vậy giúp bạn trở thành “vua bắt cá” của cuộc chiến đại dương.

Gọi là một cuộc chiến song thực tế nó lại khá dễ thương từ hình ảnh cho đến âm thanh của game. Ocean War là một tựa game thực tế lấy ý tưởng về những trò chơi ở những trung tâm giải trí tại các bàn game bắn cá ăn xu. Cho nên nó phù hợp với hầu hết mọi đối tượng người chơi, bất kỳ là trẻ em hay người lớn. Bạn sẽ phải chứng minh khả năng nhanh tay nhanh mắt của mình, cùng đầu óc tính toán phi thường, làm sao bắn hạ được nhiều loài cá quý nhất càng tốt. Level của bạn cũng sẽ từ từ tăng lên với số vàng mà bạn nhận được. Mà số tiền bạn đã nạp vào game sẽ giúp rút ngắn thời gian lên cấp của bạn hơn. 

2. Nạp thẻ cho Ocean War bằng gì?

2.1. Loại thẻ nạp cho Ocean War

Loại thẻ nạp cho Ocean War

Điều đặc biệt của nạp thẻ Ocean War so với việc nạp thẻ các game khác trên thị trường hiện nay đó là nó chỉ áp dụng nạp duy nhất bằng thẻ điện thoại. Trong đó tất cả các loại thẻ từ tất cả các nhà mạng viễn thông đều có thể khả thi. Có thể kể đến như Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile, … với tất cả mọi loại mệnh giá từ 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ và cho tới cả 500.000đ. Cũng vì lý do này mà việc mua thẻ để nạp game Ocean War cũng dễ dàng hơn bao giờ hết. Thẻ điện thoại được bán ở bất kỳ đâu, dù là cửa hàng tạp hóa cho đến những cửa hàng sim thẻ, siêu thị, hiệu sách, ... bạn đều có thể mua được ở xung quanh nơi bạn sống mà không cần mất thời gian để tìm kiếm qua lâu. 

Mua thẻ điện thoại

2.2. Các hình thức thẻ nạp 

Với việc nạp game thông qua thẻ điện thoại thì trò chơi Ocean War sẽ có 2 loại thẻ nạp sau, đó là: thẻ online và thẻ giấy. Trong đó, thẻ giấy chính là loại thẻ được bày bán trên thị trường mà chúng ta đã vừa đề cập ở trên. Còn một loại thẻ nữa đó là thẻ online cũng là loại thẻ do chính các công ty viễn thông sản xuất song cách thức phát hành chỉ gồm các dãy số mã code được truyền và gửi thông qua tin nhắn, email, … Từ đó mà việc mua thẻ online cũng trở nên đa dạng hơn. Nó cực kỳ tiện lợi và phù hợp với nhu cầu nạp thẻ trên game mobile như Ocean War. Mặc dù là 2 hình thức khác nhau song giá trị cũng như cách nạp vào game vẫn được giữ nguyên, giống nhau và không có gì khác biệt. Nhờ vậy mà các bạn có thể tùy chọn hình thức nào phù hợp nhất với mình. 

Các hình thức thẻ nạp 

3. Các bước nạp thẻ Ocean War

Để nạp thẻ Ocean War cũng có đến 2 cách. Cách thứ nhất đó là thông qua các website nạp thẻ game và cách thứ hai là thông qua google play. Hiện tại Ocean War chưa có kênh nạp thẻ chính thức của mình cho nên cả 2 cách thức này đều là kênh trung gian. Các bước nạp như sau:

3.1. Cách 1: Qua website nạp thẻ

Bước 1: Các bạn chuẩn bị loại thẻ cào mà mình muốn nạp, đảm bảo đầy đủ 2 loại mã là mã seri và mã nạp thẻ 

Bước 2: Các bạn truy cập vào website nạp thẻ có cho phép nạp game Ocean War 

Bước 3: Các bạn nhập các thông tin của thẻ cào và thông tin tài khoản game của mình vào. Các thông tin gồm có: loại thẻ, mệnh giá, mã thẻ, số thẻ, mã ID game, tên nhân vật, server, trò chơi, …

Bước 4: Nhấn ok và hệ thống sẽ thực hiện việc làm tiền vào game cho bạn. Sau khoảng vài phút ngắn ngủi bạn có thể check ngay tài khoản game của mình để kiểm tra số tiền đã nạp vào. 

3.2. Cách 2: Qua Google Play 

Nạp thẻ Ocean War qua Google Play 

Bước 1: Các bạn chuẩn bị loại thẻ cào mà mình muốn nạp, đảm bảo đầy đủ 2 loại mã là mã seri và mã nạp thẻ 

Bước 2: Các bạn vào phần ứng dụng Google Play trên điện thoại và chọn dấu gạch ngang ở ô tìm kiếm 

Bước 3: Tại đây các bạn xác nhận lại tài khoản mua Google Play của mình 

Bước 4: Trong mục tài khoản, các bạn chọn phương thức thanh toán

Bước 5: Các bạn tiếp tục chọn nhà mạng viễn thông trùng với loại thẻ mà bạn mua 

Bước 6: Điền các thông tin về thanh toán qua thẻ điện thoại 

Bước 7: Các bạn truy cập vào giao diện chính của game, sau đó chọn gói nạp mà bạn muốn nạp

Bước 8: Các bạn xã nhận mua và xác nhận thanh toán 

Bước 9: Sau khoảng vài phút ngắn ngủi bạn có thể check ngay tài khoản game của mình để kiểm tra số tiền đã nạp vào. 

4. Lưu ý khi nạp thẻ Ocean War

Vì tựa game này hiện nay mới chỉ được chơi trên nền tảng của Android cho nên khi nạp bằng cổng thanh toán ứng dụng các bạn chỉ có thể nạp qua CH Play mà không thẻ nạp bằng App Store. Đồng thời hiện nay, do chưa có cổng nạp chính thức của các game funtap cho nên việc thông qua một website nạp thẻ trung gian không được đảm bảo độ tin cậy 100%. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên nạp qua Google Play. 

Lưu ý khi nạp thẻ Ocean War

Khi nạp thẻ vào các bạn sẽ được quy đổi từ số tiền mua thẻ thật thành tiền vàng trong game. Quy định quy đổi như sau:

  • 50.000 VNĐ được  5M Gold + 500 Kim Cương
  • 100.000 VNĐ được 15M Gold + 1500 Kim Cương
  • 200.000 VNĐ được 35M Gold + 3500 Kim Cương
  • 300.000 VNĐ được 70M Gold + 8000 Kim Cương
  • 500.000 VNĐ được 200M Gold + 20.000 Kim Cương

Đồng thời việc nạp thẻ Ocean War qua CH Play sẽ mất phí nạp đó là 10% giá trị gói nạp của bạn. Các bạn nên chú ý điều này để lựa chọn gói nạp phù hợp nhất!

Trên đây là toàn bộ các thông tin về nạp thẻ Ocean War. Hy vọng rằng các bạn đã bỏ túi được cho mình những kinh nghiệm và cách nạp tiện lợi nhất!

Mua thẻ game

Nhu cầu nạp thẻ game là nhu cầu phổ biến hiện nay. Vậy nên việc bỏ túi cho mình một địa chỉ mua thẻ game giá rẻ chất lượng là điều mà bất kỳ gamer nào cũng nên biết. Thông qua đó, các bạn vừa tự đáp ứng được nhu cầu của mình lẫn tiết kiệm được tiền cho bản thân. Hãy cùng truy cập ngay đường link dưới đây để có cơ hội mua thẻ game giá tốt nhất nhé!

Mua thẻ game