Hướng dẫn cách nạp thẻ MU Awaken và lưu ý cần thiết khi nạp

18/11/2020 • 07:17:13 AM

1. Tìm hiểu về thẻ MU Awaken

Tìm hiểu về thẻ MU Awaken

Thẻ MU Awaken chính là một loại thẻ do VNG phát hành và nó phục vụ cho một trò chơi duy nhất đó là MU Awaken. 

Những game thủ đang tham gia và cày tựa game này sẽ thường xuyên phải nạp thẻ để có thêm kim cương hay tiền sử dụng cho các giao dịch mua bán vật phẩm của mình.

Vậy thao tác nạp thẻ MU Awaken có đơn giản? Các bước cụ thể được thực hiện như thế nào? Chúng ta hãy cùng nhau tìm kiếm thông tin ở phần tiếp theo nhé.

2. Hướng dẫn cách nạp thẻ MU Awaken cho người mới

VNG tạo ra loại thẻ MU Awaken là một sự đột phá đem đến nhiều lợi ích cho người chơi. Ngoài việc sở hữu những thao tác nạp tiền nhanh chóng thì MU Awaken còn cho phép người chơi nạp với nhiều hình thức khác nhau vô cùng an toàn. Vậy thao tác nạp cụ thể là gì, hãy tìm hiểu qua nội dung sau đây:

2.1. Cách nạp thẻ MU Awaken chi tiết nhất

Bạn sẽ phải thao tác theo nhiều bước khác nhau để có tài khoản như mong muốn, hãy đảm bảo rằng mình đã thực hiện theo các bước được chia sẻ dưới đây nhé:

Bước 1: Truy cập vào trang web nạp thẻ bất kỳ để nạp MU Awaken

Ngoài trang web của trò chơi thì bạn còn có rất nhiều sự lựa chọn để nạp thẻ cho trò chơi của mình. Với MU Awaken bạn có thể quyết định lựa chọn cổng nạp uy tín như banthe24h.vn để được hưởng chiết khấu lại an toàn khi sử dụng.

Bước 2: Cần đăng nhập vào tài khoản game MU Awaken

Tại bước này, nếu bạn chưa có tài khoản Zing ID thì có thể tiến hành lập một tài khoản mới theo những hướng dẫn của hệ thống bằng cách bấm vào chữ “Đăng ký tài khoản”.

Nếu không bạn cũng có thể lựa chọn cách đăng nhập khác thông qua các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Zalo,... sẽ có gợi ý bên dưới để bạn lựa chọn và click vào.

Hướng dẫn cách nạp thẻ MU Awaken cho người mới

Bước 3: Chọn nhân vật trong game

Sau khi bạn đã đăng nhập được vào tài khoản thành công thì hãy lựa chọn nhân vật game bằng cách bấm vào lệnh “Chọn nhân vật này” ở cuối cùng. Hệ thống sẽ hiển thị thêm các gói nạp Gem khác nhau để bạn lựa chọn. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mình là bao nhiêu thì bạn sẽ click vào gói nạp đó và ấn nút “Chọn gói nạp này”

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán

Như đã nói ở trên, MU Awaken cho phép người chơi thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau. Vậy kết thúc bước 3, hệ thống sẽ sổ ra giao diện với những lựa chọn về hình thức nạp game, bạn muốn nạp bằng hình thức nào thì click vào hình thức thanh toán tương ứng trên màn hình sau đó bấm vào nút “Chọn hình thức thanh toán này”.

Đó là toàn bộ quy trình và các bước nạp thẻ MU Awaken chi tiết nhất, chắc chắn bạn đang băn khoăn không biết những hình thức thanh toán này thì sẽ thực hiện như thế nào thì hãy theo dõi nội dung phần tiếp theo để tìm đáp án nhé.

2.2. Những phương thức thanh toán khi nạp thẻ MU Awaken

Nhiều hình thức nạp thẻ MU Awaken thì mọi người đều đã biết nhưng thao tác thực hiện như thế nào thì ít ai có thể trả lời được.

Một số hình thức nạp thẻ MU Awaken phổ biến và được sử dụng nhiều như là Zalopay, thẻ Zing. Vậy nội dung dưới đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn từng bước để nạp thẻ thành công vào tài khoản của mình nhé.

2.2.1. Nạp thẻ MU Awaken qua Zalopay

Đầu tiên hãy xem tỷ lệ quy đổi từ tiền Việt sang thẻ MU Awaken như thế nào:

Để có được 20 POINT bạn sẽ phải nạp 19.000 VNĐ

Có 50 POINT cần 47.500 VNĐ

100 POINT tương ứng với 95.000 VNĐ

500 POINT tương ứng với 475.000 VNĐ

1.000 POINT tương ứng với 950.000 VNĐ

1.500 POINT bạn sẽ phải nạp 1.425.000 VNĐ

10.000 POINT tương ứng với 9.500.000 VNĐ

Hướng dẫn cách nạp thẻ MU Awaken cho người mới

Dựa vào tỷ lệ quy đổi này các game thủ sẽ biết mình phải nạp bao nhiêu để có đủ số POINT trong tài khoản và tiếp tục giao dịch.

Thao tác thực hiện nạp thẻ như sau:

- Bước 1: Chọn hình thức thanh toán là ví Zalopay sau đó nhấn vào nút lệnh “Chọn cách thanh toán này”

Bước 2: Bấm vào nút “Nạp tiền” để xác nhận rằng bạn đang muốn thực hiện giao dịch này.

- Bước 3: Quét mã QR

Đó là các bước dành cho bạn khi thanh toán bằng hình thức Zalopay

2.2.2. Nạp thẻ MU Awaken qua thẻ Zing

Đối với thẻ Zing, tỷ lệ quy đổi có phần dễ nhớ hơn, đó là 1 POINT = 10.000 VNĐ.

Ví dụ: Bạn cần nạp 20 POINT sẽ chọn thẻ cào 20.000 VNĐ, cần 50 POINT sẽ tương ứng với mệnh giá thẻ nạp là 50.000 VNĐ,...

Hướng dẫn cách nạp thẻ MU Awaken cho người mới

Chi tiết về các bước nạp thẻ MU Awaken như sau:

- Bước 1: Lựa chọn hình thức thanh toán là “Thẻ Zing” trên giao diện sau khi kết thúc bước 4 nêu trên nhé.

- Bước 2: Nhập số Seri và mã thẻ cào sau đó nhấn vào nút “Chọn cách thanh toán này” để hệ thống xử lý giao dịch của bạn nhé.

Bạn có thấy các bước nạp thẻ MU Awaken đơn giản không nào, hãy ghi nhớ ít nhất là một cách để không phải bỡ ngỡ khi thao tác nạp thẻ game cho mình và bạn bè nhé.

3. Nạp thẻ MU Awaken cần lưu ý những gì?

Khi nạp thẻ cho MU Awaken bạn cần phải lưu ý một số điều như sau:

Thứ nhất, hình thức thanh toán là thẻ Zing thì sẽ được tích luỹ. 

Ví dụ: Bạn muốn mua gói thiếu hiệp với mệnh giá trọn gói là 1 triệu đồng, nhưng bạn lại không có đủ số tiền 1 triệu đồng ngay lúc nạp thẻ. Khi đó bạn có thể lựa chọn kiểu thanh toán tích lũy bằng cách nạp nhiều thẻ có mệnh giá thấp, khi có tổng số tiền là 1 triệu đồng thì có thể tiến hành mua gói thiếu hiệp đó.

Thứ hai, nếu như sau khi đã nạp thẻ MU Awaken mà tài khoản của bạn vẫn còn dư thì số tiền còn lại ấy sẽ được sử dụng cho những lần nạp thẻ tiếp theo.

Thứ ba, nếu số dư trong tài khoản của bạn đủ để mua thêm một gói nạp thẻ khác vậy thì bạn có thể tiến hành lựa chọn mua thêm để sử dụng hết số tiền trong tài khoản của mình nhé.

Nạp thẻ MU Awaken cần lưu ý những gì?

Wao! thật là tuyệt vời đúng không các bạn, thật nhiều tiện ích mà không khám phá bạn sẽ chẳng thể biết được. Những lưu ý này thực sự cần thiết cho các tân game thủ mới bước chân vào đấu trường MU Awaken này.

Vừa rồi banthe24h.vn đã chia sẻ đến bạn những thông tin chi tiết về cách nạp thẻ MU Awaken. Hy vọng bạn sẽ nhớ được những cách nạp thẻ với những hình thức thanh toán đa dạng đó để không bị gián đoạn cuộc chơi của mình.

HƯớng dẫn cách nạp tiền tiết kiệm qua website Banthe24h.vn

Bạn có thể tiết kiệm ví tiền của mình bằng công cụ thần thánh banthe24h.vn, chắc chắn bạn sẽ trở thành tỷ phú trong game với thời gian ngắn nhất.

Banthe24h.vn