Nạp thẻ gosu - Hóa thân trải nghiệm trong loạt game nhập vai

21/11/2020 • 07:16:06 AM

Nhà phát hành Gosu với loạt game nhập vai kiếm hiệp đình đám như MT Tam Quốc, Thần Long Tam Quốc, Thiên Long Vô Song, Cửu Âm Chân Kinh, Hàng Long Phục Hổ, Huyết Đao Tiền Truyện, Ngạo Kiếm Vô Song,...và còn nhiều tựa game khác được phát hành bởi nhà phát hành Gosu. Bạn có đang trải nghiệm các tựa game của nhà phát hành Gosu hay không? Và cách nạp thẻ Gosu bằng những hình thức nào? Mời các bạn cùng tham khảo toàn bộ thông tin trong bài viết sau đây.

1. Có bao nhiêu cách nạp thẻ Gosu? 

Để chơi được các tựa game của nhà phát hành Gosu thì bạn thì việc nạp game và các bước thực hiện nạp game là không thể thiếu được. Vậy có bao nhiêu cách nạp thẻ Gosu? Có tổng cộng 6 cách lần lượt là nạp thẻ Gosu bằng hình thức thanh toán trực tiếp, nạp bằng SMS, nạp bằng thẻ cào, nạp bằng thẻ ATM/Ibanking, nạp bằng ví điện tử Momo hoặc Paypal và thông qua thẻ tín dụng. 

Có bao nhiêu cách nạp thẻ Gosu? 

Tùy vào điều kiện và nhu cầu của từng người mà các hình thức nạp thẻ Gosu trên có thể được áp dụng và thay đổi theo từng trường hợp khác nhau. Vậy cách nạp thẻ Gosu nào phù hợp với bạn? Và các bước thực hiện ra sao? Yêu cầu cho mỗi cách thực hiện khi nạp thẻ Gosu là gì? Mời bạn cùng tham khảo thêm thông tin trong phần nội dung tiếp theo ngay sau đây. 

2. Hướng dẫn nạp thẻ Gosu bằng hình thức thanh toán trực tiếp

Để thực hiện nạp Gosu bằng hình thức thanh toán trực tiếp này thì các bạn cần phải đáp ứng được đầy đủ các điều kiện cụ thể như sau: 

- Đăng ký/tạo tài khoản mới trên trang thanh toán trực tuyến tại ID Gosu(hoặc bạn có thể đăng nhập qua bên thứ ba bằng tài khoản Yahoo, Google, Facebook,..) rồi nhấn chọn nạp thẻ. 

Hướng dẫn nạp thẻ Gosu bằng hình thức thanh toán trực tiếp

- Có ví điện tử hoặc có sử dụng dịch vụ internet Banking với các ngân hàng như: Vietcombank, Techcombank, VIB Bank, Viettinbank, DongA Bank, VietABank, Tien Phong Bank, Ngân hàng Quân Đội, Sea Bank, Bac A Bank, Maritimebank, Eximbank, Oceanbank, VPBank, Sacombank, SHB, AB Bank, Nam A Bank là những ngân hàng có liên kết đối với thẻ Gosu. 

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ và đáp ứng được các điều kiện để có thể nạp thẻ Gosu rồi thì các bạn cần thực hiện theo các bước như sau: 

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Gosu mà bạn đã tạo trước đó rồi chọn nạp thẻ -> nhấn chọn hình thức nạp thẻ -> chọn hình thức thanh toán trực tiếp. 

Bước 2: Thực hiện đầy đủ các thông tin vào phần thông tin thanh toán như: Mệnh giá nạp thẻ, số Gosu, hình thức nạp thẻ, số điện thoại và chọn nhân hàng phục. Cuối cùng là nhấn chọn xác nhận thanh toán.

Bước 3: Bạn sẽ nhận được thông tin về chủ tài khoản cùng với số tài khoản và các thông tin về ngân hàng và chi nhánh mà bạn cần chuyển tiền vào số tài khoản đó. Nội dung chuyển khoản các bạn cần ghi như sau: ID Gosu + số điện thoại. 

Hướng dẫn nạp thẻ Gosu bằng hình thức thanh toán trực tiếp

Lưu ý đối với bước 3: Nếu bạn gặp bất kỳ rắc rối nào trong bước thực hiện này hoặc trong quá trình nạp thẻ Gosu bạn có thể liên lạc đến số điện thoại sau: 090.88.77.689. 

Bước 4: Chờ thông tin xác nhận và kiểm tra lại thông tin thanh toán. Bạn có thể truy cập vào trang Pay Gosu để kiểm tra lại thông tin về số dư tài khoản. 

Như vậy với 4 bước thanh toán trực tiếp như trên là các bạn đã có thể nạp thẻ Gosu thành công rồi. Ngoài cách thực hiện thanh toán trực tiếp như trên còn vô số các nạp thẻ Gosu khác mà bạn có thể tham khảo thêm một số cách như sau: 

3. Nạp thẻ Gosu bằng cho thuê bao trả trước đối với nhà mạng Viettel 

Ngoài cách thực hiện nạp thẻ Gosu bằng hình thức thanh toán trực tiếp như trên thì bạn còn có thể nạp qua tin nhắn điện thoại bằng cách soạn tin nhắn và gửi đến tổng đài 9029, áp dụng đối với các thuê bao di động trả trước các bạn có thể thực hiện các bước theo hướng dẫn chi tiết dưới đây. 

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Gosu mà bạn đã lập ra trước đó -> chọn nạp thẻ -> chọn SMS -> nhấn chọn tiếp theo. 

Bước 2: Chọn mệnh giá thẻ Gosu cần nạp, thông tin về mệnh giá thẻ nạp được thể hiện một cách chi tiết như sau: 

Nạp thẻ Gosu bằng cho thuê bao trả trước đối với nhà mạng Viettel 

Mệnh giá thẻ từ 10.000, 20.000, 50.000, 100.000 cho đến 200.000 tương ứng với thẻ Gosu là 80 Gosu, 160, 400, 800 và 1600 Gosu. Mệnh giá thẻ tương ứng với lượng data khuyến mãi lần lượt là 50, 100, 250, 500, 1024 MB và có thời hạn sử dụng trong vòng 24 tiếng đồng hồ, riêng đối với lượng data khuyến mại là 1024MB sẽ có thời hạn sử dụng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nạp thẻ. 

Bước 3: Sau khi đã chọn mệnh giá thẻ, tiếp tục thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: GOSU(viết hoa) DK(mệnh giá thẻ nạp) + mã số tài khoản Gosu và gửi đến số 9029. 

Bước 4: Thực hiện quét mã QR và thanh toán. 

Một số lưu ý khi thực hiện bước quét mã QR trên các thiết bị điện thoại khác nhau như Android và IOS. Đối với thiết bị điện thoại IOS bạn sẽ quét mã QR trước khi soạn tin nhắn theo cú pháp trên. Và số tiền tối đa áp dụng đối với từng thuê bao di động là 2 triệu đồng và mệnh giá nạp tối thiểu là 10.000 đồng. 

Nhà phát hành Gosu đã cung cấp các dịch vụ khác nhau đến khách hàng nhằm hỗ trợ cho việc nạp thẻ của khách hàng trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn, ngoài các cách nạp thẻ trực tuyến như trên thì bạn cũng có thể nạp thẻ Gosu bằng cách mua và nạp thẻ Gosu trực tiếp bằng những cách làm như sau: 

- Mua thẻ Gosu tại các cửa hàng tiện lợi và các siêu thị như Sakura Việt Nam, Lotte Mart, Aeon, B’mart, Family mart, Vinmart,....

- Mua thẻ Gosu tại các cửa hàng, siêu thị điện máy như Điện máy Chợ Lớn, FPT Shop, Viễn Thông A, Media Mart, Nguyễn Kim,...

Nạp thẻ Gosu bằng cho thuê bao trả trước đối với nhà mạng Viettel 

Thậm chí bạn còn có thể mua thẻ game Gosu tại các hiệu thuốc như An Tâm, Pharmacity,..và các địa điểm khác như là Honda Nam Thảo, Honda Nam Thành, xe máy Sơn Lam,....và thực hiện các bước nạp thẻ thẻ hướng dẫn. 

Các tựa game nhập vai kiếm hiệp cùng rất nhiều các tựa game đình nổi bật khác của nhà phát hành Gosu đang chờ đợi bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay game về máy, thực hiện các bước nạp và chơi game thôi. 

Với những thông tin gợi ý trong bài viết trên bạn đã biết cách để có thể nạp thẻ Gosu chưa? Hy vọng toàn bộ thông tin trong bài viết đã giúp bạn có thêm các thông tin cần thiết trong việc nạp thẻ game Gosu và chơi game mượt mà hơn.