Hướng dẫn cách nạp thẻ Free fire bằng SMS đơn giản, nhanh chóng

10/12/2020 • 08:50:54 AM

Nạp thẻ free fire bằng SMS để sở hữu kim cương là lựa chọn được nhiều game thủ sử dụng vì những lợi ích tuyệt vời nó mang lại, vừa tiện lợi lại hết sức nhanh chóng. Với điều đó, chắc chắn không một người chơi free fire nào có thể bỏ qua đúng không nào thế nhưng có rất nhiều người vẫn tỏ ra khó khăn trong việc nạp thẻ free file bằng SMS đơn giản là vì không nắm được các cú pháp và các bước thực hiện.

Nạp thẻ game online

Hãy đọc ngay bài viết này để tìm ra bí quyết tự giải quyết sự khúc mắc này. Một khi đã làm sáng tỏ thì bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng mượt mà với game Free fire.

Nạp thẻ free fire bằng SMS

1. Cách nạp thẻ Free fire dựa vào SMS Viettel

Điều kiện nạp thẻ game Free fire bằng SMS với thẻ cào Viettel: Cách này chỉ thực hiện đối với các thuê bao của nhà mạng Viettel đang sử dụng phương thức trả trước. Nhớ nhé, Viettel và trả trước mà không phải là trả sau. Khi đã xác định được mình đủ điều kiện nạp thẻ cho game Free fire bằng hình thức nhắn tin khi sử dụng thuê bao di động của nhà mạng Viettel thì bạn đã có thể chọn một trong những cách sau:

Bước 1: Truy cập vào trò chơi game free fire và đăng nhập game

Bước 2: Chọn vào lựa chọn Viettel SMS, kích chuột vào gói kim cương mà bạn muốn nạp.

Bước 3: Cú pháp SMS được tạo ra một cách tự động, khi đó bạn sẽ tiến hành theo một trong các trường hợp sau đây:

Hướng dẫn nạp thẻ Free fire dựa vào SMS Viettel

- Nạp SMS thông qua điện thoại: khi đó hệ thống nạp thẻ game sẽ chuyển bạn đến kênh SMS, đồng thời cũng tạo cú pháp một cách tự động, bạn chỉ cần nhấn nút gửi đi tới số tổng đài 9029 mà thôi.

Ví dụ: Bạn muốn nạp thẻ Viettel 200.000đ thì cú pháp soạn tin nhắn sẽ có dạng: GARENA DK200 FF <Mã số> gửi 9029

<Mã số> sẽ được cung cấp trong tin nhắn tự động mà bạn sẽ nhận được.

- Nạp SMS thông qua máy tính: Bạn cần soạn cụ thể tin nhắn theo các hướng dẫn mà hệ thống đưa ra rồi gửi tới số 9029 để thao tác được ghi nhận.

Bước 4: Sau 3 bước, tài khoản của bạn được nhận giá trị gói kim cương đã chọn kèm với 1 khoản data để có thể truy cập vào internet một cách miễn phí.

Bảng quy đổi mệnh giá thẻ Viettel sang kim cương

Mệnh giá thẻ Viettel Kim cương
20.000đ 90
50.000đ 230
100.000đ 465
200.000đ 950
500.000đ 2375

Lưu ý:

- Hạn mức tối đa nạp thẻ cho một số điện thoại là 1.000.000đ

- Bạn để nạp thẻ cho người khác bằng cách cop cú pháp tin nhắn của họ và gửi bằng điện thoại của mình.

2. Hướng dẫn bạn cách nạp SMS cho game Free fire bằng thuê bao Vietnamobile

Để nạp game bằng tin nhắn Vietnamobile thì bạn sẽ phải sử dụng thuê bao của nhà mạng này và cũng là thuê bao trả trước. Sau đó, áp dụng theo những bước sau đây:

Bước 1: Bạn truy cập vào tài khoản game free fire, bước này không khác gì so với cách nạp của SMS Viettel.

Bước 2: Chọn vào loại thẻ là Vietnamobile SMS và tiếp tục chọn cho mình gói muốn nạp.

Cách nạp thẻ Free fire bằng SMS

Từ bước thứ 3 đến bước thứ 4 bạn thực hiện giống như cách thực hiện của việc nạp SMS Viettel nhé.

Rõ ràng, chúng ta dễ dàng nhận thấy cách nạp thẻ Free fire bằng SMS của hai nhà mạng Viettel, Vietnamobile giống nhau. Bản chất chỉ khác nhau ở cách chọn nhà mạng. Nếu theo nguyên tắc này thì bạn cũng có thể áp dụng với bất kể nhà mạng nào theo cách tương tự.

3. Tham khảo bảng giá của các gói cước khi mua bằng SMS

Khi nhắn tin SMS để mua kim cương cho game Free fire, bạn sẽ có nhiều cơ hội nhận được nhiều ưu đãi từ các gói kim cương được mua. Vậy nên hãy tham khảo ngay bảng giá và ưu đãi chi tiết của các gói kim cương nạp cho game này để chọn cho mình một gói phù hợp nhé.

Nạp thẻ Free fire bằng SMS như thế nào?

- Gói SMS 10k – Gói D10: Gói này mang về cho bạn số lượng kim cương là 38, lượng data miễn phí là 50MB với thời lượng sử dụng đến 24h của ngày nạp.

- Gói SMS 20k – Gói DK20 sẽ mang về cho bạn 76 kim cương bạn sẽ nhận được lượng kim cương, nhận 100 MB data ưu đãi và cũng dùng đến 24h của ngày đăng ký.

- Gói SMS 50k – Gói DK50 gửi tới bạn 200 kim cương và 250 MB, data sẽ hết vào 24h cùng ngày.

- Gói SMS 100k – Gói DK100 giúp bạn nhận 408 kim cương là 408, hưởng ưu đãi thêm 500 MB Data, số data này được gia hạn đến hết 24h của ngày thứ 7 kể từ ngày nạp.

Nạp thẻ Free fire bằng SMS hiệu quả

- Gói SMS 200k – Gói DK200 mang lại một lượng kim cương khủng cho bạn với số lượng là 840 kim cương, đồng thời bạn cũng sẽ nhận được 1GB ưu đãi để truy cập internet miễn phí , 1GB sẽ giúp cho thời gian sử dụng của bạn kéo dài hơn.

Mua card điện thoại online

Như vậy có thể thấy, nạp thẻ Free fire bằng SMS sẽ mang lại cho bạn rất nhiều ưu đãi đúng không nào. Với những hướng dẫn về cách nạp thẻ Free fire bằng SMS trên đây, bạn hoàn toàn có thể áp dụng để phục vụ cho quá trình chơi game free fire của mình rồi.

Mua thẻ game hấp dẫn, nhiều ưu đãi tại banthe24h.vn

Mua thẻ cào chiết khấu cao để có thể thỏa sức chơi game là điều mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn nhưng không phải ai cũng biết địa chỉ có thể đáp ứng mong muốn đó cho bạn. Hãy tìm kiếm điều đó tại banthe24h.vn nhé. 

Mua thẻ game