Nạp thẻ Dragon city thông qua nhiều phương thức hiệu quả

19/11/2020 • 11:24:13 AM

Dragon City là sự lựa chọn của đông đảo game thủ với con số cài đặt cực khủng, khoảng 100 triệu lượt cài. Con số đó đã nói lên mức độ hấp dẫn, sự chất lượng của Dragon City như thế nào rồi phải không? Tuy nhiên, để tận hưởng những diều thú vị của game Dragon City thì nhất định bạn sẽ cần phải nạp thẻ Dragon city cho nó thay vì được chơi miễn phí như nhiều trò chơi khác.

Nếu như việc nạp thẻ là yêu cầu bắt buộc của trò chơi và cũng là để có thể sử dụng phục vụ mua những món mà mình thích thì bạn đã biết cách nạp thẻ Dragon city đúng và hiệu quả chưa? Nếu còn bỡ ngỡ thì hãy tháo gỡ bằng cách đọc bài viết này bạn nhé.

Nạp thẻ Dragon City

1. Hướng dẫn người chơi cách nạp thẻ Dragon City thông qua điện thoại chạy hệ điều hành Android

Hiện tại, game Dragon City chưa có một trang chủ chính thức phục vụ cho việc nạp thẻ chính vì thế mà người chơi game chỉ có thể sử dụng các phương thức thanh toán thẻ game khác, trong đó có phương pháp nạp thẻ game thông qua cách mặc định của hệ điều hành mà bạn đang dùng. 

Hệ điều hành Android hỗ trợ cho việc nạp thẻ Dragon City. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc smart phone Samsung chẳng hạn thì hãy thực hiện những bước dưới đây:

- Bước 1: Truy cập vào cửa hàng Google Play, sau đó tìm đến phần có 3 dấu gạch ngang và kích vào đó. Có thể nói đây là thanh menu để bạn lựa chọn mục đích của mình.

Nạp thẻ Dragon City như thế nào?

- Bước 2: Chọn tiếp vào phần Phương thức thanh toán ở phần 3 gạch ngang đó.

- Bước 3: Xuất hiện các hình thức nạp của game để cho bạn chọn lựa

- Bước 4: Bấm vào lựa chọn hình thức bạn muốn nạp sau đó sẽ thiết lập tất cả theo sự hướng dẫn của hệ thống. Tiếp tục vào game, sau đó click tại gói mà bạn cần mua, xác nhận lại toàn bộ quá trình nạp thẻ Dragon City này là đã hoàn tất mọi vấn đề.

2. Nạp tiền Dragon city ở trên hệ điều hành IOS

Trước hết, bạn cần vào trong mục Cài đặt, nhấn chọn vào ô Itunes & appstore tại đây. Sau đó hãy đăng nhập tài khoản của bạn trong đó. Nếu như bạn đã từng đăng nhập vào tài khoản này rồi thì lần đăng nhập này và sau nữa bạn chỉ sử dụng thao tác nhập ID là xong.

Cách Nạp thẻ Dragon City

Khi kích vào mục Nạp tiền ID apple thì sẽ hiện hình thức thanh toán cho bạn chọn. Bạn chỉ cần lựa ra những gói cần nạp cho Dragon City. Ở bước này, chúng ta sẽ thực hiện như cách làm ở hệ điều hành Android. Nếu bạn đang dùng IOS và muốn nạp thẻ cho Android để chơi Dragon City, có thể vui lòng kéo lên nội dung phía bên trên để xem lại cách thực hiện.

3. Những lưu ý quan trọng khi nạp thẻ dragon city

Bạn có thể nạp tiền, nạp Gems vào cho game Dragon City thông qua phương thức thẻ tín dụng. Vậy khi bạn thấy xuất hiện trong thanh menu dòng chữ Thẻ tín dụng thì nó cũng có nghĩa là thẻ Mastercard dùng để ghi nợ hoặc thẻ visa.

Hướng dẫn nạp thẻ Dragon City

Nếu như không thể tiến hành nạp thẻ Dragon City thông qua hình thức thẻ điện thoại, vậy thì mọi người có thể nạp bằng SMS thay cho phương thức thẻ cào. Khi áp dụng cách thay thế này, thông qua SMS thì bạn có thể sử dụng thẻ cào của tất cả các nhà mạng khác như nhà mạng Mobifone, nhà mạng Vinaphone, Viettel,… Bạn có thể nạp những thẻ cào này tại trang web banthe24h.vn vì địa chỉ này là nơi mang đến cho bạn sự yên tâm về chất lượng, uy tín, và quan trọng hơn là tại đây bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn với các chương trình khuyến mãi, gói cước siêu ưu đãi. Mỗi một ngày người chơi không được phép nạp quá 1 triệu tiền thẻ nạp.

Mẹo hay để nạp thẻ Dragon City

Vậy đấy, tất tần tật về cách nạp thẻ Dragon City chỉ có như vậy, rất đơn giản phải không nào. Bài viết này dù nêu lại những điều tưởng chừng như đơn giản thế nhưng nếu như không để ý thì chắc chắn bạn cũng sẽ mãi loay hoay mà không biết cách phải làm sao nạp thành công, không biết có rủi ro nào trong quá trình “không biết rõ mà vẫn nạp” hay không.

Mua thẻ game tại banthe24h.vn

Chơi game có lẽ là nhu cầu giải trí cơ bản của rất nhiều người, chẳng những là nam giới mà ngay cả nữ giới cũng có thể lựa chọn cách giải trí này tùy vào tính cách và sở thích của mỗi người. Có những trò chơi cần phải nạp tiền mới có thể tiếp tục thực hiện cuộc chơi và nâng mình lên những cấp bậc, trình độ thú vị hơn. Nhưng có vẻ những vấn đề về kinh tế khiến cho nhiều người không khỏi băn khoăn về việc làm sao để trải nghiệm game thỏa thích mà không tốn kém, hoặc vì lo tốn kém mà không dám chơi game theo nhu cầu. Có một giải pháp hiệu quả dành cho bạn, đó chính là sử dụng dịch vụ nạp thẻ tại banthe24h.vn để tận hưởng những chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn.

Mua thẻ game