Hướng dẫn nạp thẻ điện thoại qua Techcombank cực kì đơn giản

09/12/2020 • 04:35:23 AM

Nạp thẻ điện thoại là một trong số những tính năng tiện ích được nhiều ngân hàng bắt tay cùng nhà mạng để triển khai phổ biến và rộng rãi hiện nay. Hôm nay, hãy cùng banthe24h.vn tìm hiểu các thao tác nạp thẻ điện thoại qua Techcombank cực kì đơn giản mà bất cứ ai cũng thực hiện được nhé.

Mua mã thẻ cào

1. Lý do mà bạn nên nạp thẻ điện thoại qua Techcombank?

Nạp thẻ điện thoại qua Techcombank

Bên cạnh hình thức nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào thông thường, giờ đây những khách hàng của ngân hàng Techcombank đã có thêm một phương thức thanh toán mới để nạp thẻ điện thoại nhanh chóng, dễ dàng hơn. Bằng cách nạp thẻ này, bạn có thể chủ động nạp tiền đơn giản, nhanh chóng qua một trong các dịch vụ F@st i-Bank, F@st Mobipay, F@st Mobile cho cả thuê bao di động trả trước và thuê bao trả sau. Chỉ với một lần đăng kí duy nhất, tài khoản của bạn sẽ được cộng thêm tiền vào tài khoản tự động. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể nạp tiền điện thoại không chỉ cho bản thân mình mà còn bắn được tiền điện thoại cho nhiều người khác như bạn bè, người thân, gia đình. Tính năng nạp thẻ điện thoại tự động của Techcombank sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm chất lượng phục vụ tuyệt vời, tận dụng tối đa tiện ích từ Techcombank và được hưởng các chương trình khuyến mãi, những ưu đãi hấp dẫn từ các nhà mạng hàng tháng. Vừa nạp thẻ nhanh chóng, an toàn, tiện lợi, vừa không mất phí dịch vụ, đó chính là những lí do cho thấy nạp thẻ điện thoại qua Techcombank là một quyết định đúng đắn. Tuy nhiên, bạn cần phải mở tài khoản ngân hàng Techcombank và đăng ký dịch vụ Internet Banking Techcombank từ trước đó mới thực hiện được hình thức thanh toán này. 

2. Hướng dẫn nạp thẻ điện thoại qua Techcombank

2.1. Nạp tiền qua Techcombank trên F@st i-Bank

Nạp tiền qua Techcombank trên F@st i-Bank

Bắt đầu từ 10/10/2010, khách hàng của Techcombank có thể thoải mái nạp tiền thuê bao di động cho chính mình và người thân qua dịch vụ F@st i-Bank. Điều kiện sử dụng dịch vụ là tất cả những người đã đăng ký sử dụng dịch vụ F@st i-Bank (Internet Banking Techcombank). Khách hàng cũng không cần phải đăng ký với nhà mạng về hình thức thanh toán cước này. 

Để nạp thẻ điện thoại qua Techcombank, bạn hãy đăng nhập vào trang chủ của F@st i-Bank và lựa chọn chức năng “Thanh toán” trên cột Menu bên trái. Lựa chọn chức năng “Dịch vụ Topup”, màn hình dịch vụ Topup sẽ xuất hiện các thông tin để bạn điền như: Dịch vụ, Tài khoản nguồn (tên tài khoản và số tiền hiện tại), Nội dung thanh toán (Số thuê bao, Số tiền, Loại tiền, Ngày thanh toán, Nội dung - dùng tiếng Việt không dấu). Chọn dịch vụ là “Nạp tiền điện thoại”, số thuê bao là số điện thoại di động mình muốn nạp tiền và số tiền là mệnh giá của thẻ nạp. Điền hết thông tin xong, nhấn nút “Chuyển”. Sau khi khách hàng xác nhận và xác thực nội dung thanh toán, thuê bao của khách hàng sẽ được nạp tiền theo yêu cầu.

2.2. Nạp tiền qua VnToup Techcombank bằng tin nhắn trên F@st Mobipay

Nạp tiền qua VnToup Techcombank bằng tin nhắn trên F@st Mobipay

F@st Mobipay là một dịch vụ do Techcombank cung cấp cho khách hàng, cho phép khách hàng

có thể thực hiện nạp tiền điện thoại di động thông qua việc sử dụng tin nhắn SMS ngay trên

điện thoại di động. Đặc điểm là sử dụng tính năng nhắn tin của điện thoại di động, nhắn tin theo định dạng quy định để nạp tiền điện thoại. Khi nạp thẻ điện thoại qua F@st Mobipay của Techcombank, bạn không cần phải đến trực tiếp ngân hàng để thanh toán mà chỉ cần gửi tin nhắn yêu cầu nạp tiền. Không những thế, dịch vụ xử lý tự động, tức thời và bảo mật tuyệt đối về thông tin tài khoản.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ F@st Mobipay, bạn cần phải ra tận quầy giao dịch để gặp các nhân viên Chăm sóc khách hàng tư vấn và hướng dẫn. Còn nếu bạn đã đăng ký rồi thì khi nạp thẻ điện thoại qua Techcombank gồm những bước sau:

- Nạp tiền cho mọi thuê bao trả trước của tất cả các mạng viễn thông như MobiFone, Viettel, Vinaphone, Vietnamobile

  • Nạp tiền cho chính thuê bao: soạn tin NAP Mệnh-giá gửi 8049

  • Nạp tiền cho thuê bao khác: soạn tin NAP Mệnh-giá Số-thuê-bao gửi 8049

Trong đó: Mệnh-giá là mệnh giá nạp tiền, gồm 8 mệnh giá VN10, VN20, VN30, VN50, VN100, VN200, VN300, VN500 tương ứng với các mệnh giá tiền được nạp vào điện thoại là 10.000 đồng, 20.000 đồng, 30.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng, 500.000 đồng. 

Chẳng hạn:

Bạn muốn nạp 100.000 đồng cho chính thuê bao của mình thì soạn tin: NAP VN100 gửi 8049.

Còn nếu bạn muốn nạp 50.000 đồng cho thuê bao 0964576070, soạn tin: NAP VN50 096457070 gửi 8049. 

- Nạp tiền cho mọi thuê bao trả sau của mạng MobiFone và Viettel

  • Thanh toán cho chính thuê bao của bạn: TCBTT BILL Số-tiền gửi 8049

  • Thanh toán cho thuê bao khác: TCBTT BILL Số-điện-thoại Số-tiền gửi 8049

- Nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả trước của VnTopup, soạn tin:

TCBTT VNP Số-điện-thoại Mệnh-giá hoặc TCBTT Topup Số-điện-thoại Mệnh-giá gửi 8049.

Ví dụ, nạp tiền cho thuê bao 0987654321 số tiền 30.000 đồng, soạn tin:

TCBTT VNP 0987654321 30000 gửi 8049

2.3. Nạp tiền qua Techcombank bằng kênh Internet trên F@st Mobile

Nạp tiền qua Techcombank bằng kênh Internet trên F@st Mobile

Bước 1: Tải ứng dụng Fast Mobile và nhập Tên đăng nhập/Số điện thoại cùng Mật khẩu (và số Token nếu có) để Đăng Nhập. Ứng dụng này còn có chức năng đăng nhập bằng dấu vân tay nữa.

Bước 2: Chọn Nạp tiền di động.

Bước 3: Nhập số điện thoại mà bạn muốn nạp thẻ điện thoại qua Techcombank vào mục ‘’Nạp tới số’’. Sau đó, lựa chọn mệnh giá tiền nạp từ 50.000 đồng đến 500.000 đồng và bấm vào ô đỏ “Thực hiện’’

Bước 4: Màn hình sẽ hiển thị một bảng xác nhận thông tin gồm Mã tài khoản, Số điện thoại mà bạn muốn nạp tiền, Mệnh giá và chi phí giao dịch. Bạn hãy kiểm tra lại xem những thông tin này đã chính xác chưa, nếu đúng thì ấn Thực hiện. 

Bước 5: Một mã OTP sẽ gửi về số điện thoại mà bạn đã dùng để đăng ký dịch vụ Internet Banking Techcombank. Điền lại mật khẩu tài khoản kèm mã OTP vừa được gửi về đó rồi ấn vào mục xác nhận. Bạn chỉ cần ngồi đợi vài phút để hệ thống tiến hành thanh toán nạp tiền điện thoại và cộng số tiền đó vào tài khoản gốc của bạn trên điện thoại di động.

Thẻ game online

Qua những gì mà banthe24h.vn đã vừa hướng dẫn, hy vọng bạn đã nắm vững được các bước nạp thẻ điện thoại qua Techcombank. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết lần sau cũng liên quan đến chủ đề nạp thẻ điện thoại trên site banthe24h.vn nhé.