[Cập nhật ngay] Cách nạp thẻ CF Mobile bằng SMS đơn giản nhất

11/12/2020 • 01:48:16 AM

Với những ai là game thủ trong làng CF thì có lẽ đã không còn xa lạ với phiên bản Mobile rồi phải không? Đây là một hình thức mới ra mắt trong thời gian gần đây, mang đến cho các bạn trẻ những trải nghiệm thú vị nhất về game CF. Tuy nhiên, vấn đề về nạp thẻ CF Mobile bằng SMS lại khiến khá nhiều bạn đau đầu, nhất là những tân game thủ. Vậy thì trong bài viết hôm nay, banthe24h.vn sẽ bật mí cho các bạn cách nạp thẻ CF Mobile SMS đơn giản nhất!

Mua card online

Nạp thẻ CF Mobile SMS

1. Tìm hiểu chung về thẻ CF Mobile bằng SMS

CF Mobile hay còn được biết đến với tên gọi đầy đủ là CrossFire Legends – đây là một siêu phẩm game về bắn súng FPS 3D dành cho giới trẻ. Với đồ họa chuyển động siêu hấp dẫn, mượt mà, game CF Mobile đã nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ các game thủ hiện nay, trở thành một ông hoàng với lượng fan hâm mộ khủng. Ngoài ra, lối chơi trong game cũng được đánh giá là rất thú vị, có tính thi đấu thách thức cùng các giải đấu chuyên nghiệp.

Từ khi ra mắt đến nay, game CF Mobile đã có nhiều cải tiến, nâng cấp với các chế độ chơi phù hợp, tuy nhiên chủ yếu vẫn thiên về hướng bắn súng góc nhìn thứ nhất nhều hơn. Điều đặc biệt là trò chơi này được hỗ trợ chơi ở các dòng điện thoại thông minh và mang đến nhiều điểm mới lạ khi các bạn tham gia trải nghiệm.

Tìm hiểu chung về thẻ CF Mobile SMS

Và đối với game CF Mobile này, các bạn cũng cần lưu ý một số thông tin về bảng giá. Cụ thể, khi bạn nạp 10.000đ thì sẽ quy đổi ra được 100 Gem sử dụng trong game. Cách để nạp tiền vào game cũng được thực hiện khá đơn giản qua nhiều cách khách nhau, phổ biến trong đó phải kể đến chính là qua SMS. Vậy bạn đã biết cách nạp thẻ CF Mobile SMS chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi phần 2 của bài viết nhé!

2. Hướng dẫn cách nạp thẻ CF Mobile bằng SMS đơn giản cho game thủ

Nạp thẻ CF Mobile SMS là một trong những hình thức phổ biến nhất mà các game thủ thường áp dụng để nạp thêm tiền vào game của mình, từ đó trải nghiệm những trận đấu súng tuyệt vời nhất. Đề có thể nạp được tiền thông qua cách này, các bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản như sau:

- Bước 1: Điều đầu tiên các bạn cần làm đó là truy cập vào website chính của game CF Mobile trên các trang trình duyệt máy tính hay điện thoại.

- Bước 2: Tiếp đó, các bạn sẽ lựa chọn game mà mình muốn nạp và ở đây là CF Mobile.

Hướng dẫn cách nạp thẻ CF Mobile SMS đơn giản cho game thủ

- Bước 3: Điền thông tin OpenID theo yêu cầu – chọn “Đồng ý” rồi click vào hình thức mà bạn muốn nạp thẻ “SMS” hiện trên màn hình.

- Bước 4: Lựa chọn mệnh giá thẻ mà bạn đang có nhu cầu như là 20k, 50k, 100k,… cùng với nhà mạng phù hợp và click ô “thanh toán” là bạn đã nạp tiền thành công vào game.

- Bước 5: Tiếp đó, các bạn sẽ cần thực hiện thêm thao tác chọn mục xác nhận ứng dụng SMS trên điện thoại của mình để hệ thống tự động gửi tin nhắn về điện thoại. Nếu bạn dùng máy tính thì có thể dùng điện thoại để quét mã QR để xác nhận nạp thẻ thành công.

- Bước 6: Hệ thống gửi tin nhắn đến cho bạn theo 1 cú pháp mẫu và bạn chỉ cần gửi lại tin nhắn theo đúng cú pháp đó đến tổng đài là đã xác nhận cũng như hoàn tất quá trình nạp thẻ vào game CF Mobile theo hình thức SMS.

Cách nạp thẻ CF Mobile SMS đơn giản nhất

Mặc dù SMS là hình thức được nhiều người sử dụng nhất để nạp thẻ CF Mobile, tuy nhiên tùy vào từng trường hợp khác nhau các game thủ sẽ có sự lựa chọn khác nhau. Do đó, các bạn có thể tham khảo thêm một số cách khách như là nạp qua hệ thống Internet banking, qua ví Zalo Pay, các thẻ tín dụng khác,… để đảm bảo về sự tiện ích cho mình và nhanh chóng nạp được tiền vào game nhé!

3. Một số lưu ý khi nạp thẻ CF Mobile bằng SMS

Trong quá trình nạp thẻ CF Mobile qua hình thức SMS, các bạn cũng cần hết sức lưu ý về một số vấn đề sau để không gặp khó khăn hay gián đoạn trò chơi của mình.

- Toàn bộ hệ thống thực hiện nạp thẻ sẽ cần 1 phút để thực hiện 1 giao dịch nạp tiền. Do đó, nếu bạn muốn nạp nhiều thẻ vào game thì các bạn sẽ phải chờ thêm 1 phút để có thể thực hiện các giao dịch sau. Điều này đôi khi sẽ là phiền toái, gây khó chịu cho các bạn, tuy nhiên nó cũng đảm bảo được sự chính xác khi các bạn nạp tiền.

- Một vấn đề nữa đó là các bạn cần kiểm tra thật kỹ toàn bộ các thông tin có liên quan trong quá trình nạp thẻ CF Mobile SMS như là ID của game cần chính xác, kiểm tra lại thông báo từ hệ thống để không bị trừ tiền oan mà trong game lại không có tiền. Bởi đôi lúc hệ thống cũng sẽ có trường hợp bị lỗi, do đó các bạn cũng cần cẩn thận kiểm tra lại.

Một số lưu ý khi nạp thẻ CF Mobile SMS

- Đối với game CF Mobile, khi bạn đã nạp thẻ xong thì sẽ không thể quy đổi ngược lại thành tiền mặt mà chỉ có thể dùng mua vật phẩm trong game. Vì vậy, trước khi nạp tiền, hãy cân nhắc thật kỹ để đảm bảo không bị lãng phí tiền mà mình không có nhu cầu sử dụng trong game.

Nạp thẻ game online

Hy vọng những thông tin mà banthe24h.vn chia sẻ trên đây sẽ hữu ích và giúp các bạn nắm rõ được cách nạp thẻ CF Mobile SMS như thế nào nhé! Chúc các bạn có được những trải nghiệm thú vị trong thế giới game bắn súng này.

Hướng dẫn cách nạp thẻ ff 10k nhanh chóng đơn giản và tiện lợi

Nạp thẻ ff 10k như thế nào để tiết kiệm và có nhiều Kim Cương nhất. Đây là câu hỏi đang được rất nhiều game thủ quan tâm hiện nay. Vậy thì hãy cùng tham khảo nội dung bài viết sau đây để có thêm nhiều thông tin về cách nạp thẻ ff10k nhé!

Nạp thẻ ff 10k