Cách nạp quân huy bằng thẻ garena mới nhất 2020

10/12/2020 • 02:52:24 AM

Quân huy là một đơn vị được nhắc tên đến rất nhiều trong thời gian vừa qua với tất cả những ai tham gia chơi game liên quân. Đây là một tựa đề game giải trí thuộc nhà phát hành garena với giao diện chơi đem lại nhiều sự hấp dẫn. Đặc biệt khi mới đây đợt khuyến mại lớn về vật phẩm đã được đưa ra. Vậy làm cách nào để có thể mua và đổi các vật phẩm đó thì hãy chú ý bài viết này để hiểu về cách nạp quân huy bằng thẻ garena cho chính mình.

Mua thẻ cào trực tuyến

1. Cách nạp quân huy bằng thẻ garena

1.1. Nạp thẻ trực tiếp trên web garena

 Nạp thẻ trực tiếp trên web garena

+ Bước 1: Thực hiện việc truy cập vào trang chủ của website và tiến hành việc đăng nhập tài khoản game của mình.

+ Bước 2: Lựa chọn về hình thức thanh toán phù hợp với bạn và thực hiện các yêu cầu đề ra thep phương thức.

Đối với các thiết bị về IOS thì bảng giá về game sẽ tính theo tỷ giá USD và tất nhiên bạn chỉ cần lựa chọn quân huy muốn nạp và  nhập tài khoản về Itunes để thanh toán.

Nếu thiết bị của bạn là thiết bị IOS thì bạn có thể lựa chọn vào mục thêm ký hiệu là dấu “+” tại góc phải trên màn hình giao diện để có thể lựa chọn phương thức thanh toán.

1.2. Nạp thẻ quân huy bằng thẻ Garena qua các ví điện tử

Nạp thẻ qua các ví điện tử

Ví điện tử là một hình thức cho sự bắt kịp thời đại công nghệ số hiện nay và được rất nhiều nhà phát hành game có sự liên kết để thúc đẩy cho quá trình phát triển của chính mình. Điển hình như một số trang điện tử như Lazada, Momo,…

Hình thức mua thẻ qua các trang trực tuyến này cũng rất dễ dàng với một số vài bước sau:

+ Bước 1: Thực hiện truy cập vào các ví điện tử của chính mình.

+ Bước 2: Di chuyển và chọn lựa và tới mục về thẻ garena.

+ Bước 3: Chọn các mã thẻ tương ứng và thực hiện theo đúng như quy trình và các bước được yêu cầu.

+ Bước 4: Lựa chọn về phương thức thanh toán đi kèm để kết thúc giao dịch.

1.3. Cách nạp thẻ quân huy bằng thẻ Garena nhanh hơn tại banthe24h.vn

Nạp thẻ nhanh hơn tại banthe24h.vn

Ngoài việc bạn thực hiện các phương thức thanh toán thông thường bạn có thể thực hiện việc nạp thẻ garena nhanh hơn tại banthe24h.vn với nhiều ưu đãi đi kèm.

Đây được coi là một địa chỉ nạp thẻ game uy tín nhất hiện nay cùng với thao tác nạp thẻ game siêu nhanh chỉ với 30s là các game thủ đã có thể thực hiện việc nạp thành công cho tài khoản của mình.

Cùng đó khi bạn thực hiện mau thẻ game tại đây không chỉ dung lại là việc rẻ hơn so với thị trường chung mà bạn còn nhận được mức chiết khấu thẻ về các mệnh giá đi kèm. Và việc thực hiện cho các gia dịch thanh toán phí mua thẻ là không mất phí như các hình thức khác.

Vậy các bước thực hiện nạp thẻ ra sao:

+ Bước 1: Truy cập tại website theo link banthe24h.vn

+ Bước 2: Tại thanh công cụ đầu website bạn đã có thể lựa chọn về hình thức mua thẻ game của chính mình nếu có tài khoản còn nếu bạn chưa có tài khoản thì cần đăng ký tài khoản thành viên.

+ Bước 3: Thực hiện theo lựa chọn mua thẻ cùng việc điền đẩy đủ các thông tin được yêu cầu cũng phương thức thanh toán để hoàn tất.

Sau thực hiện các bước mua tài khoản game của bạn đã hoàn tất cộng tiền và có thể thực hiện mua đổi vật phẩm kèm theo ưu đãi.

Thẻ game online

2. Việc nạp quân huy lậu có hay không nên?

 Việc nạp quân huy lậu có hay không nên?

Nạp quan huy lậu được coi là một hình thức dành cho những ai muốn việc thăng cấp và vật phẩm đạt được nhanh hơn để tạo ra cho bản thân một chỗ đứng trong bảng xếp hạng cao nhất. Có thể việc nạp nhanh này sẽ giúp bạn có thể “đánh nhanh thắng nhanh” nhưng nếu việc nạp của bạn bị phát hiện và tố cáo thì sẽ bị xử phạt rất nặng và dù rằng hiện nay có rất nhiều kênh cung cấp cho hình thức nạp này .

Dù bạn đã thực hiện cách thức mua và nạp này hay chuẩn bị tiến tới hình thức thì hãy đọc qua về một số chú ý sau:

+ Nhà phát hành garena hay chính là trung tâm nạp thẻ sẽ luôn có những đợt thực hiện về công việc rà soát các tài khoản thực hiện gian lận và hack game. Nếu khi có sự phát hiện về bất kỳ một tài khoản nào lợi dụng việc nạp sẽ tiến hành xử lý cùng mức phạt rất cao.

+ Có thể là việc phạt đó sẽ là khóa vĩnh viễn tài khoản đặc biệt sau lần 1 cảnh cáo và lần 2 vẫn có sự tái phạm.

+ Đối với các tài khoản hay người chơi nhận các đồ vật hay quân huy được nạp lậu cũng sẽ bị xử phạt và mức phạt nhận được còn cao gấp đôi với tài khoản tặng bạn.

Dù chỉ là hình thức tăng cấp nhanh nhưng đôi khi lại đem lại những hậu quả đối với những người chơi về việc mất tài khoản của mình hay đó cũng sẽ là một sự “cảnh báo” với nhà sản xuất về số lượng người chơi giảm bớt.

Sau các thông tin mà banthe24h.vn đã chia sẻ về nạp quân huy bằng thẻ garena mong rằng sẽ thực sự có ích cho bạn trong việc giải trí và nâng cấp tướng trong game của mình.