Hướng dẫn cách nạp lords mobile bằng thẻ điện thoại

14/12/2020 • 02:02:03 AM

Nạp lords mobile bằng thẻ điện thoại là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều hiện nay. Có rất nhiều game thủ gặp khó khăn trong quá trình nạp thẻ. Nội dung bài viết sau sẽ giúp bạn Nạp lords mobile bằng thẻ điện thoại. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Thẻ game

1. Đôi nét về game lords mobile

lords mobile là một game khá quen thuộc nội dung chính là game chiến thuật vô cùng lôi cuốn, Người chơi khi tham gia game lords mobile sẽ được khám phá những vùng đất vô dùng kỳ lạ, với đầy rẫy những quái vật đáng sợ và những kẻ thủ tàn bạo. Những game thủ khi tham gia game sẽ được hóa thân và những nhân vật anh hùng mà mình thích, để chiến đấu những nhân vật đó sao cho những nhân vật đó trở nên mạnh và trở thành những người thủ lĩnh của chiến trường. Không chỉ vậy những nhân vật anh hùng này còn kết giao với những người bằng hữu khác để đi tham chiến, chiến đấu để trở thành những người mạnh nhất.

 Đôi nét về game lords mobile

Với nội dung game cuốn hút, lỗi chơi đơn giản game lords mobile đã mang đến cho người chơi rất nhiều điều thú vị, thu hút được nhiều người chơi tham gia. Bên cạnh đó người chơi muốn thăng hạng, mua được nhiều đồ đẹp, kim cương cho nhân vật của mình thì người chơi cần phải nạp lords mobile, người chơi sẽ sử dụng thẻ điện thoại để nạp lords mobile vào trò chơi để có tiền mua được thật nhiều kim cương. Vậy nạp lords mobile bằng thẻ điện thoại như thế nào hãy cùng tham khảo nội dung bên dưới đây nhé.

2. Hướng dẫn nạp lords mobile bằng thẻ điện thoại

Có thể nói game lords mobile đang đứng đầu về game chiến đấu võ thuật vậy nên game đang là một trong những game hay có số lượng đông đảo người dùng.

2.1. Bảng giá khi nạp lords mobile

Để có thể nạp lords mobile trước tiên người chơi cần phải biết được số lượng diamonds tương ứng với từng mệnh giá thẻ nạp.

Hiện nay nhà phát hành đang quy đổi mệnh giá thẻ như sau:

Bảng giá khi nạp lords mobile

Mệnh giá thẻ 100.000 đồng số lượng diamonds tương ứng là 1300

Mệnh giá thẻ 200.000 đồng số lượng diamonds tương ứng là 2800

Mệnh giá thẻ 500.000 đồng số lượng diamonds tương ứng là 6000

Mệnh giá thẻ 1000.000 đồng số lượng diamonds tương ứng là 15000

Trên đây là số lượng diamonds bạn nhận được tương ứng với từng mệnh giá.

Mua thẻ điện thoại online

2.2. Cách Nạp lords mobile bằng thẻ điện thoại

Để nạp thẻ game Nạp lords mobile bằng thẻ điện thoại hiện nay khá đơn giản, người dùng chỉ cần thực hiện một số thao tác đơn giản là đã có thể nạp Nạp lords mobile bằng thẻ điện thoại. Nội dung bên dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách nạp thẻ. Hãy cùng tham khảo nhé.

Để có thể Nạp lords mobile bằng thẻ điện thoại thì đầu tiên người chơi cần phải đăng nhập vào tài khoản game của mình. Sau khi đã đăng nhập vào tài khoản game của mình thì người chơi cần sẽ thấy được dấu cộng màu đỏ góc phía trên bên trái màn hình.

 Hướng dẫn cách Nạp lords mobile bằng thẻ điện thoại

Sau khi click và dấu cộng màu đỏ thì ứng viên có thể chọn gói mà bạn muốn nạp sau đó thì thực hiện việc kiểm tra thanh toán.

Cuối cùng người chơi chọn nguồn tiền thanh toán. Có rất nhiều cách để bạn có thể thành bạn như liên kết với ngân hàng hay một bên nào đó để có thể hoàn thành giao dịch của mình.

Với những thao tác đơn giản kể trên là bạn đã có thể Nạp lords mobile bằng thẻ điện thoại. Nếu quá trình nạp tiền có lỗi hay gặp vấn đề nào đó bạn có thể liên hệ đến hệ thống để được giải quyết.

3. Một vài lưu ý khi nạp lords mobile

Khi nạp lords mobile bằng thẻ điện thoại bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau đây.

Đầu tiên là các bước bạn cần phải biết được mệnh giá thẻ khi quy đổi để lựa chọn gói mua cho phù hợp. Khi thực hiện nạp tiền cần kiểm tra kỹ các thao tác, chọn đúng tài khoản để việc nạp tiền được diễn ra thuận lợi.

Một vài lưu ý khi nạp lords mobile

Lưu ý cuối cùng dành cho bạn khi Nạp lords mobile bằng thẻ điện thoại là lựa chọn hình thức thanh toán hợp lý. Có như vậy bạn mới có thể Nạp lords mobile bằng thẻ điện thoại thành công.

4. Địa chỉ mua thẻ cao uy tín, chiết khấu cao

 Đối với các game thủ việc lựa chọn một địa điểm mua thẻ cào luôn là một trong những lựa chọn đau đầu và mất nhiều thời gian tìm kiếm. Địa chỉ mua thẻ cào cần phải uy tín và có chiết khấu cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua thẻ cao như vậy thì có thể truy cập vào trang banthe24h.vn. Đây là địa chỉ mua thẻ uy tín của rất nhiều game thủ và cả những đại lý. Khi đến với banthe24h.vn bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như:

Được mua thẻ cào chiết khấu cao, Đây là một địa chỉ mua thẻ cào uy tín và không sợ bị lừa đảo. banthe24h.vn là trang lớn và uy tín nên khi đến với banthe24h.vn bạn sẽ không lo vấn đề lửa đảo.

Địa chỉ mua thẻ cao uy tín, chiết khấu cao

Bên cạnh đó ở đây còn có tính bảo mật rất chặt chẽ, việc giao dịch của bạn sẽ được bảo đảm an toàn một cách tuyệt đối. Không những vậy banthe24h.vn còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng được đánh giá là rất tốt. Khách hàng được phục vụ 24/7 trả lời tất cả những thắc mắc gặp phải trong quá trình nạp thẻ. Có thể nói đây là một trong những trang mạng thu hút được rất nhiều người tìm kiếm đến để mua thẻ game.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để mua thẻ game và nhận được chiết khấu cao có thể tham khảo và tìm kiếm thông tin trên banthe24h.vn. Ngoài ra trang còn chia sẻ rất nhiều bài viết hay và thú vị.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên về Nạp lords mobile bằng thẻ điện thoại sẽ giúp cho bạn có thêm những kiến thức để có thể tự mình thực hành. Ngoài ra bài viết còn cung cấp thêm cho một một địa chỉ nạp thẻ vô cùng tiện ích. Chúc các bạn thành công.

Cách nạp thẻ mobitv - dịch vụ giải trí cho ngôi nhà của bạn

Nạp tiền đầu thu Mobitv là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều hiện nay. Nội dung bài viết sau sẽ đưa ra những thông tin về nạp tiền đầu thu Mobitv? Bên cạnh đó còn có rất nhiều cách để nạp tiền đầu thu Mobitv? Hãy cùng tham khảo nội dung bài viết sau đây. 

Nạp tiền đầu thu Mobitv?