[CẬP NHẬT] Cách nạp game Giang hồ chi mộng cho người mới chơi

11/12/2020 • 08:38:54 AM

Hiện tại, có quá nhiều tựa game nổi tiếng đình đám được tung ra thị trường và nhận được phản ứng tích cực của người chơi trong đó có Giang hồ chi mộng. Vậy bạn hiểu gì về tựa game này và đã biết cách thẻ vào tài khoản game như thế nào chưa? Hãy cùng khám phá và tìm hiểu sâu hơn về những vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé.

Thẻ game online

1. Giới thiệu qua về game Giang hồ chi mộng 

Giới thiệu qua về game Giang hồ chi mộng 

Chắc hẳn bạn đã từng bắt gặp những hình ảnh sống động đặc sắc với những tông màu trầm mang đậm chất cổ xưa của những nhân vật trong game qua những đoạn quảng cáo ngắn ngủi. Tuy nhiên bạn không biết đó là tựa game gì và bạn phải tìm kiếm thông tin về nó bởi vì bạn đã thích nó lắm rồi.

Nếu bạn là một Fan cứng của thể loại phim cổ trang thì có lẽ đây là tựa game sinh ra để dành cho bạn đấy. Bởi vì tất cả những đồ vật, con người hay khung cảnh trong tranh cũng đều mang nét truyền thống và có đặc điểm giống như những bộ phim đó. Toàn bộ các nhân vật sẽ được đầu tư kỹ càng về hình ảnh, tính cách và cả hành động chân thực đem lại cho người chơi cảm giác như mình đang sống trong thế giới cổ xưa thực sự vậy.

Giới thiệu qua về game Giang hồ chi mộng 

Nghe đến đây thôi đã thấy hấp dẫn và muốn lập tức tham gia trò chơi ngay, nhưng bạn đừng vội, hãy chuẩn bị sẵn sàng cho tài khoản của mình được “nạp” đầy năng lượng đi đã rồi khi chơi bạn mới có thể thoải mái sắm đồ và tan trang cho nhân vật của mình. 

Theo dõi phần tiếp theo nếu như bạn chưa biết cách nạp tiền vào tài khoản game Giang hồ chi mộng như thế nào nhé, chắc chắn sẽ có những lúc bạn phải sử dụng đến nó.

2. Nạp game Giang hồ chi mộng cho tài khoản của bạn bằng cách nào?

Nạp tiền Giang hồ chi mộng để giúp bạn trải nghiệm trọn vẹn cuộc chiến không cân sức giữa các đối thủ có mặt trong game. Có rất nhiều cách để bạn nạp tiền vào tài khoản chẳng hạn như là nạp trực tiếp bằng trang chủ của tựa game hoặc bạn cũng có thể nạp thẻ Giang hồ chi mộng bằng thẻ Viettel,... 

Để biết chính xác và cụ thể từng cách mời bạn đón đọc nội dung ngay sau đây, sau khi đọc xong chắc chắn bạn sẽ biết cách làm đầy tài khoản bằng cách thích hợp nhất.

2.1. Cách nạp Giang hồ chi mộng bằng trang chủ

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản game Playfun 

Đầu tiên bạn cần phải truy cập vào website Playfun.vn để thực hiện các giao dịch tiếp theo. Chỉ khi bạn đăng nhập thành công thì hệ thống mới cho phép bạn thực hiện những tính năng mà bạn mong muốn. 

Ở bước này, nếu như bạn nào chưa có tài khoản thì hãy nhanh tay đăng ký tài khoản mới bằng cách ấn vào nút “Đăng ký tài khoản”, sau đó hệ thống sẽ hiển thị cho bạn những thông tin cần xác nhận, nhiệm vụ của bạn nhập vào tất cả những thông tin đó, nên nhớ thông tin càng chi tiết, cụ thể và chính xác sẽ càng giúp tài khoản của bạn được bảo mật tốt hơn. Tén ten thế là bạn đã xong bước đầu tiên rồi, đơn giản đúng không nào?

Nạp game Giang hồ chi mộng cho tài khoản của bạn bằng cách nào?

Bước 2: Lựa chọn game yêu thích

Sau khi đăng nhập thành công, hệ thống sẽ hiển thị ra rất nhiều những gợi ý về game, bạn sẽ tiến hành lựa chọn tựa game Giang hồ chi mộng nhé.

Bước 3: Chọn server và nhân vật bạn muốn nạp

Tùy bạn lựa chọn muốn nạp cho nhân vật nào trong game và sẽ đóng vai là nhân vật đó để cùng tham gia những cuộc chiến chống lại đối thủ của mình.

Ở lần nạp tiền đầu tiên bạn sẽ lựa chọn nhân vật và hình thức nạp tiền cho mình rồi vì vậy ở lần nạp tiền tiếp theo nếu không có gì thay đổi thì bạn chỉ cần click vào gợi ý lịch sử lần nạp gần nhất để liên kết và chuyển thẳng tới gói bạn muốn nạp luôn mà không cần mất thời gian điền thông tin theo mục yêu cầu cho lần nạp trước nữa.

Bước 4: Lựa chọn hình thức thanh toán

Một số hình thức thanh toán mà bạn có thể sử dụng đó là:

1) Thanh toán trực tiếp

Với hình thức này bạn sẽ nhận được ưu đãi đó là được chiết khấu 10% giá trị thẻ nạp đầu tiên và 8% cho những lần nạp tiền thứ hai trở đi.

Tiếp theo bạn có thể được nhận ngay 3% giá trị của gói nạp tuy nhiên số tiền này sẽ được quy đổi thành Funcoin để bạn thực hiện các giao dịch trong game.

Ngoài ra còn có rất nhiều những phần quà bất ngờ và hấp dẫn dành cho bạn khi đăng ký thanh toán bằng hình thức này.

2) Sử dụng Funcard: Đây là hình thức được chiết khấu đến 4% và được khuyến  mại 3% Funcoin . Như vậy các bạn có thể thả ga chơi game mà không lo tốn kém nhé.

2.2. Cách nạp giang hồ chi mộng bằng thẻ điện thoại

Đối với cách nạp thẻ giang hồ chi mộng mobile này bạn có thể nạp bằng thẻ coà điện thoại. Thao tác rất đơn giản mời các bạn cùng xem nhé:

Bước 1: Truy cập vào cổng game Giang hồ chi mộng

Cũng giống như bước trên bạn đăng nhập vào tài khoản game của mình và làm theo hướng dẫn mà tôi nêu ở trên.

Bước 2: Chọn server và nhân vật bạn muốn nạp

Bước 3: Chọn phương thức nạp thẻ bằng thẻ cào

Hệ thống sẽ đưa ra cho bạn gợi ý về những cách nạp thẻ, sau đó bạn sẽ lựa chọn vào biểu tượng “Nạp thẻ điện thoại’.

Nạp game Giang hồ chi mộng cho tài khoản của bạn bằng cách nào?

Tiếp theo hệ thống đưa ra ô nhập mã thẻ cào và ô nhập số seri thẻ cào, nhiệm vụ của bạn là nhập thật chuẩn những con số này nếu không nạp nhiều lần là thẻ của bạn sẽ bị khoá và không thể sử dụng được nữa.

Bước 4: Bấm xác nhận để kết thúc

Sau khi nhập các con số xong, bạn cần kiểm tra lại lần nữa để đảm bảo rằng mình đã nhập chính xác sau đó ấn vào lệnh “Xác nhận” là xong.

Xác nhận xong ngay lập tức bạn sẽ nhận được thông báo tài khoản game của bạn đã được tăng lên và lúc này bạn có thể tiếp tục cuộc chơi của mình rồi.

3. Banthe24h.vn - Nơi giúp bạn nạp game trong tích tắc

Ngoài cách nạp card Giang hồ chi mộng trên, có một cách nữa mà tôi muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là nạp tiền qua banthe24h.vn. Đây thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn bởi trong đây luôn chứa rất nhiều ưu đãi khiến game thủ tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá. Ngoài ra nó còn giúp bạn nạp thẻ chỉ trong tích tắc với những thao tác vô cùng đơn giản.

Mua card điện thoại online

Banthe24h.vn - Nơi giúp bạn nạp game trong tích tắc

Những chia sẻ về cách nạp Giang hồ chi mộng mà banthe24h.vn đưa ra trên đây đã khép lại bài viết của tôi ngày hôm nay. Hy vọng rằng với những thông tin này bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn cuộc chơi của mình. Có thể lựa chọn loại hình thanh toán sao cho phù hợp nhất với mình.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ và đừng quên nạp tiền vào tài khoản thể chơi thả ga nhé.