Nạp chiến cơ huyền thoại siêu nhanh, up kim cương cho game thủ

19/11/2020 • 03:13:03 AM

Thực tế việc nạp chiến cơ huyền thoại không hề khó khăn. Tuy nhiên, không phải bất cứ người chơi nào cũng nắm rõ ràng và đặt ra sự thắc mắc cần giải đáp. Bởi vậy mà nếu bạn đang thực sự “mông lung” thì hãy theo dõi bài viết để tìm hiểu về các cách nạp chiến cơ huyền thoại nhé!

1. Nạp chiến cơ huyền thoại sai cách sẽ làm bạn mất nhiều chi phí

Nạp chiến cơ huyền thoại sai cách sẽ làm bạn mất nhiều chi phí

Thực hiện việc nạp chiến cơ huyền thoại sẽ giúp game thủ sở hữu nhiều kim cương hỗ trợ tốt nhất cho việc nâng cấp và tăng khả năng chiến đấu cực bá trong game. Bởi vậy mà thông thường việc nạp chiến cơ huyền thoại sẽ được người chơi lựa chọn 2 cách là: 

+ Mua thẻ Garena tức là nạp sò. 

+ Mua thẻ cào điện thoại (nhà mạng viettel, vinaphone, mobifone,...) 

Dù rằng việc mua thẻ nạp đó có thể lựa chọn ở bất cứ đâu và ngay tại chính các cửa hàng tạp hóa cũng cung cấp. Hay như bên cạnh việc mua thẻ giấy thì bạn còn có thể lựa chọn nạp chiến cơ huyền thoại thông qua tổng đài tin nhắn với cú pháp SMS. 

Chỉ có điều là việc sử dụng nạp thẻ game chiến cơ huyền thoại qua các nhà mạng trung gian sẽ chẳng giúp game thủ tiết kiệm được khoản chi phí nào. Tỷ lệ phí cước lại còn cao hơn và mức chuyển đổi về sò và kim cương trong game thấp và còn có các vấn đề rủi ro khác có thể đi kèm nữa như: mất thẻ, thẻ lỗi, không có người hỗ trợ,...

Từ đó mà các game thủ sẽ đặt ra câu hỏi đâu là phương thức nạp chiến cơ huyền thoại tốt nhất và cách nạp nào sẽ giúp nhận về nhiều kim cương hơn. Vì khi có kim cương sẽ mở được nhiều hòm đồ hơn, nhận về nhiều gói quà hữu ích mà level vip mới có thể nhận được và trang bị tạo sự tối tân cho chiến cơ của mình. 

Cùng tìm hiểu các cách nạp chiến cơ huyền thoại với phần tiếp theo sau nhé. Thông tin nhận được chắc chắn sẽ hữu dụng đó. 

2. Bật mí cách nạp chiến cơ huyền thoại hiệu quả

Để giúp bản thân tránh được việc mất công sức đi lại cho việc mua thẻ thì có rất nhiều cách khác giúp bạn có thể thanh toán online, nạp trực tiếp tại website,...Mức chi phí rẻ hơn, có thể nhận về một mức chiết khấu mà còn có sự hỗ trợ đảm bảo. 

2.1. Nạp chiến cơ huyền thoại cùng Garena

Nạp chiến cơ huyền thoại cùng Garena

Cách nạp này sẽ được thực hiện thứ tự theo như các bước sau: 

Bước 1: Truy cập ngay tại chính trang chủ website của game chiến cơ huyền thoại và lựa chọn biểu tượng game trên màn hình của thiết bị. Đăng nhập bằng tài khoản đã đăng ký trước đó hoặc nhập đúng tên tài khoản cần bổ sung sò hoặc kim cương của chiến cơ. 

Bước 2: Chuẩn bị số thẻ cào garena/ thẻ cào điện thoại đã mua và thực hiện theo yêu cầu của hệ thống chỉ dẫn cụ thể gồm từ seri thẻ, mã số thẻ garena (mua ở dạng online hoặc thẻ cào đều được). 

Bước 3: Kiểm tra lại về các mã số và chọn xác nhận để nạp thẻ garena được hoàn tất vào tài khoản chiến cơ huyền thoại. 

Các gói nạp cung cấp mệnh giá sẽ khác nhau và số kim cương tương ứng cũng vậy. Từ chính sự đa dạng đó cũng giúp các game thủ có thể đưa ra được nhiều sự lựa chọn hơn, vừa nạp đủ và lại tiết kiệm thêm về chi phí cho bản thân.

2.2. Nạp thẻ chiến cơ huyền thoại trực tiếp với banthe24h.vn 

Nạp thẻ chiến cơ huyền thoại trực tiếp với banthe24h.vn 

Giúp bản thân có cách nạp thẻ chiến cơ huyền thoại nhanh hơn thì bạn không thể bỏ lỡ các bước sau: 

Bước 1: Game thủ truy cập vào website banthe24h.vn và tiến hành việc click và “Mua thẻ game” trên thanh công cụ trang chủ. 

Bước 2: Tại đây hãy cung cấp các thông tin được hệ thống yêu cầu về (chọn loại thẻ game, mệnh giá thẻ game cần nạp, số lượng thẻ mua và thành toán với hình thức ví thành viên). 

Bước 3: Sau đó là bạn chỉ cần xác nhận lại thông tin và click vào “Mua thẻ ngay” để được xác nhận giao dịch và thực hiện cung cấp thẻ theo nhu cầu. 

Lưu ý cho các thao tác được yêu cầu tiếp theo đó là việc xác nhận cho giao dịch. Email bạn sử dụng nên là địa chỉ email mà bạn đang sử dụng nhiều nhất hay chính là email đã đăng ký tài khoản thành viên. Bạn sẽ được nhận mã thẻ tại đây và bắt đầu cho việc nạp thẻ của mình có thể nhờ tới sự trợ giúp khi bạn chưa nắm rõ về cách thức nạp cho game chiến cơ huyền thoại.

2.3. Cách nạp tiền kim cương khác cho game chiến cơ huyền thoại

Cách nạp tiền kim cương khác cho game chiến cơ huyền thoại

Không nhất thiết phải thực hiện việc mua thẻ nạp cho game chiến cơ huyền thoại tại các đại lý, cửa hàng tạp hóa. Bạn có thể sử dụng về phương thức nạp thẻ game khác trên chính trang mạng viễn thông cũng khá dễ dàng. Đặc biệt với cách nạp thẻ còn giúp game thủ còn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí đi kèm và mệnh giá thẻ, loại thẻ cũng khá phong phú. 

3. Nạp thẻ nạp chiến cơ huyền thoại để dành đặc quyền VIP 

Nạp thẻ nạp chiến cơ huyền thoại để dành đặc quyền VIP 

Cho tới nay thì chiến cơ huyền thoại thể hiện cấp độ cụ thể thông qua cấp độ của VIP đi kèm với các đặc quyền đặc trưng. Nhưng khi đạt tới mức VIP 3 thì bạn sẽ còn được cộng thêm rất nhiều đặc quyền khác so với VIP 1 và VIP 2 cụ thể như sau: 

+ VIP 1: Gia tăng 20 điểm năng lượng tối đa và giảm 5 giây cho việc hồi bom tối thượng cũng như mua thêm 1 lần hồi sinh. 

+ VIP 2: Quyền VIP 1 cộng thêm mức thưởng 1 trang bị mỗi ngày, được mua thêm 1 lần năng lượng/ ngày và mua thêm 1 lần săn boss. 

+ VIP 3: Quyền VIP 1, quyền VIP 2 cộng với thưởng 1 rương vàng trang bị mức 3 sao khi đăng nhập cũng như được thêm về 1 lần thám hiểm mỗi ngày. 

Hơn nữa nếu bạn nâng cấp lên VIP 3 trong chiến cơ huyền thoại thông qua nạp kim cương sẽ được nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn. Tài khoản được cộng 300 kim cương, thêm đó là 20 bom tối thượng. Mức kim cương nạp để lên VIP sẽ lần lượt là: 

+ Bắt đầu chưa VIP - VIP 3: cần 600 kim cương.

+ Từ VIP 1 - VIP 3: cần 530 kim cương. 

+ Từ VIP 2 - VIP 3: sẽ chỉ cần 200 kim cương. 

Dù bạn lựa chọn cách thức nào đi chăng nữa đều có thể nạp chiến cơ huyền thoại. Nhưng dành thời gian chọn lọc kỹ càng sẽ giúp bạn có được một cách thức hoàn hảo hơn và gia tăng số lượng lớn về kim cương để up lên nhiều đồi mới đó.

Game Road Race 3D - Làm cách nào băng qua đường 3D nhanh nhất?

Thị trường game ngày một đa dạng hơn trước sức cạnh tranh được thể hiện thông qua chính hàng loạt các tựa đề được ra đời. Đặc biệt với Game Road Race 3D với sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng game thủ. Game trí tuệ, trong đó người tham gia cuộc chơi sẽ tìm cách vượt qua những chướng ngại vật trên đường để tạo nên kết quả xếp hạng.

Game Road Race 3D