Cập nhật cách mua thẻ Garena bằng Sms Viettel đơn giản nhất

09/12/2020 • 07:25:21 AM

Đối với các game thủ trên thị trường game hiện này, chắc không còn xa lạ gì với việc mua thẻ garena, thế nhưng mua thẻ garena bằng cách nào? Đâu mới là cách mua thẻ garena đơn giản mà lại an toàn nhất? Tại bài viết này tôi sẽ cung cấp cho bạn cách mua thẻ garena bằng Sms Viettel mà không làm mất thời gian của bạn. Bắt đầu thôi!

1. Khái niệm về thẻ Garena

Thẻ Garena là gì?

HIện nay trên thị trường Game của Việt Nam, để đáp ứng nhu cầu giải trí cao cũng như khả năng linh hoạt thiết kế lối chơi. tìm kiếm những game xứng đáng đứng trên bảng vàng danh vọng thì nhiều nhà phát hành game đã ra đời. Cụ thể như FPT gate, Vinagame, Garena… Nhà phát hành game Garena mặc dù xuất phát điểm muộn hơn các nhà phát hành khác nhưng các game tại đây đều chất lượng và nhận được nhiều sự khen ngợi từ phía người chơi, bằng chứng là các game đang đứng trên bảng xếp hạng như Liên Minh Huyền Thoại, Fifa online, Identity V 1-4,...

Thẻ Garena là một loại thẻ được phát hành bởi nhà sản xuất game Garena. Với mục đích nạp tiền cho game của các nhà phát hành này, dùng để mua vật phẩm, nâng cấp nhân vật,.. nâng cao sức mạnh tài khoản game của bạn giúp bạn có những trận đấu thú vị nhất. Đây được coi là cách thức để có thể tạo sự hấp dẫn cho trò chơi của bạn.

Hiện nay, để mang lại cho khách hàng sự tiện lợi nhất thì Garena đã hỗ trợ các bạn có thể mua thẻ Garena bằng sms Mobi và các nhà mạng khác, qua thẻ tín dụng, qua ATM, qua các loại ví điện tử,...

2. Những cách giúp bạn mua thẻ Garena bằng sms Viettel 

2.1. Các cách mua thẻ Garena thông thường

Các cách mua thẻ Garena thông thường

Để có thể mua thẻ Garena thì không thiếu cách, cách nào cũng sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Nhưng các cách đều có mục tiêu là nạp thẻ cho tài khoản của bạn để có thể mang tới cho bạn những trận đấu và có thể so tài trên bảng xếp hạng game thủ. Dưới đây tôi sẽ liệt kê cho bạn một số cách để có thể mua thẻ garena thuận lợi và không làm mất thời gian của bạn. 

  • Mua thẻ Garena bằng thẻ cào giấy

Cách nạp thẻ phổ thông này không còn gì xa lạ với tất cả các game thủ, tuy nhiên cách này cũng có những ưu nhược điểm riêng. Về ưu điểm, bạn có thể mua thẻ ở tất cả các đại lý hay quầy dịch vụ tại nơi bạn sống. Tuy nhiên về nhược điểm, trong quá trình cào thẻ bạn có thể làm mất số hoặc làm rách. 

  • Mua thẻ Garena bằng thẻ ATM online 

Thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, việc bạn có thể mua tất cả mọi thứ trên mạng là chuyện bình thường ngay cả việc mua thẻ Garena online. Trong điều kiện bạn có một tài khoản ngân hàng với có liên kết với dịch vụ internet banking tại ngân hàng. Đồng thời tài khoản của bạn phải có đủ số dư để thực hiện nạp thẻ một cách đơn giản và không tốn thời gian. 

  • Mua thẻ Garena thông qua các trang web uy tín Banthe24h.vn

Mua bằng cách mua thẻ game online thông qua trang web Banthe24h.vn. Cách này khá đơn giản bạn chỉ cần đăng nhập trang banthe24h.vn sau đó đăng nhập và làm theo hướng dẫn đã được cung cấp tại nhà điều hành. Sẽ có 2 cách thức để thanh toán đó là thanh toán bằng ví Banthe24.vn để có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thứ 2 là thanh toán bằng thẻ ngân hàng có kết nối internet banking, cách này có yếu điểm là bạn sẽ phải mất 1 khoản phí dịch vụ do ngân hàng của bạn yêu cầu. 

Mua thẻ game

  • Mua thẻ Garena bằng SMS

Đây là cách thức mà ngay dưới đây tôi sẽ cung cấp những thông tin chính xác nhất dành cho bạn. 

  • Mua thẻ Garena thông qua các ứng dụng Momo, Zalo Pay, Zing

Cách này có thể giúp bạn các thao tác y như việc bạn mua thẻ Garena thông qua tài khoản ngân hàng. Tuy nhiên bạn sẽ cần phải tải các app trên về máy và thực hiện liên kết thẻ ngân hàng của bạn. Việc liên kết sẽ khiến bạn bị mất 1 khoản phí từ 5.000 đến 10.000 theo yêu cầu của app bạn cài đặt. Và số tiền sẽ được trừ vào tài khoản ngân hàng của bạn. 

Bạn có thể tùy chọn các mức thẻ cào như 10.000, 20.000, 30.000 … đến 500.000 và bạn có thể nạp thẻ theo nhiều nhà mạng từ Viettel, Vinaphone,... Bạn có thể dễ dàng lựa chọn mức giá và nhà mạng theo ý muốn của mình. Ngoài ra bạn có thể nhận được những chiết khấu hấp dẫn tùy theo cách bạn mua card game online bằng những phương pháp khác nhau. 

2.2. Làm thế nào để mua thẻ Garena bằng Sms Viettel 

Làm thế nào để mua thẻ Garena bằng Sms Viettel 

Tại đây, tôi sẽ chỉ cho bạn cách mua thẻ garena bằng Sms Viettel, cách này không khác gì việc đổi thẻ Viettel sang thẻ Garena. Nhà phát hành game Garena đã đưa ra chính sách chính thức trong việc cung cấp dịch vụ nạp thẻ GM/GG Shell thông qua đầu số mới 6728 và bạn có thể lựa chọn nhà mạng mình mong muốn như Viettel, Vinaphone, mobifone. 

  • Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng Sms Viettel qua dịch vụ nạp thẻ GM 

Bước 1: Bước đầu bạn cần phải nạp Gold Member vào tài khoản game của bạn hoặc UID để bắt đầu nạp sò Garena bằng Sms thuận lợi. 

Tiến hành soạn tin nhắn theo cú pháp GM [Tên tài khoản] gửi 6728

Để có thể giúp các game thủ thuận lợi mua thẻ Garena thì bạn có thể tiến hành soạn theo cú pháp khác như GM[UID] gửi 6728

Bước 2: Sau khi bạn thành công nạp Gold member và tiến hành nạp thẻ Garena thành công. Hệ thống của nhà phát hành game Garena sẽ tự động cộng 3 ngày Gold Membership vào tài khoản hoặc UID của bạn.

Với hướng dẫn mua thẻ trên, các bạn cũng có thể áp dụng với các nhà khác, ví dụ như mua thẻ Garena bằng sms Vinaphone, quy trình mua thẻ của hai nhà mạng này đều có nét tương đồng giống nhau.

  • Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng Sms Viettel qua dịch vụ nạp thẻ GG Shell

Cách này bạn có 2 cú pháp để thao tác là GS [Tên tài khoản] gửi 6728 hoặc GS [UID] gửi 6728

2.3. Lưu ý khi mua thẻ Garena bằng Sms Viettel 

Lưu ý khi mua thẻ Garena bằng Sms Viettel 

Đây là một cách khá được nhiều khách hàng tin dùng vì sự đơn giản và thuận lợi của nó. Thế nhưng cách nạp thẻ này có những bất tiện không đáng có như việc bạn sẽ mất phí khi thực hiện nhập tin nhắn. Sau khi bạn thành công nạp tiền vào Gold member thì bạn sẽ mất 15.000 phí dịch vụ. Vậy nên bạn cần phải nạp tiền vào tài khoản của bạn để có thể thực hiện được dịch vụ này. 

Bạn có thể mua thẻ Garena bằng sms Viettel khi thuê bao của bạn cũng đồng bộ với nhà mạng Viettel, điều này cũng áp dụng với rất nhiều nhà mạng như mua thẻ Garena qua sms Vietnamobile, Vina và Mobi.

Mua thẻ cào trực tuyến

Trên đây là những cách về mua thẻ Garena theo nhiều cách, đồng thời cung cấp cho bạn thông tin cụ thể về mua thẻ garena bằng sms viettel. nếu bạn có bất kì thắc mắc gì cần được giải đáp như mua thẻ garena ở đâu uy tín? Banthe24h.vn sẵn sàng trả lời và giải đáp những thắc mắc của bạn một cách nhanh nhất.