Cập nhật cách mua thẻ garena bằng paypal cực nhanh

09/12/2020 • 07:27:54 AM

Trên thị trường game thủ hiện nay, để có thể tiếp sức và tối ưu hóa nhân vật đem lại những trải nghiệm thú vị trong mỗi trận đấu khiến cho nhu cầu mua thẻ game tăng mạnh. Đặc biệt là thẻ game Garena đang thu hút và nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Có nhiều cách để có thể mua thẻ garena, tuy nhiên tại bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về Mua thẻ garena bằng paypal vừa tiết kiệm thời gian, vừa có thể mua được những thẻ game với giá phải chăng.

Thẻ game

1. Lợi ích khi mua thẻ garena bằng Paypal

Lợi ích khi mua thẻ garena bằng Paypal

Đây là cách mua thẻ game mà nhiều các game thủ là người nước ngoài đang sinh sống lại Việt Nam ưa chuộng. Đây là cách thức khá đơn giản vì bạn chỉ cần có một tài khoản Paypal có số dư trong tài khoản thì bạn có thể mua được tất cả các loại thẻ cào và các loại thẻ game khác nhau.

Thẻ Paypal là thẻ thuộc cổng thanh toán trực tuyến của quốc tế và thực hiện các thao tác trên phải vi toàn thế giới, tuy nhiên Paypal chỉ mới có mặt trên phạm vi 190 quốc gia và được hiện thanh toán với hơn 20 đơn vị tiền tệ khác nhau trên phạm vi quốc tế. 

The Paypal được nhiều khách hàng đón nhận vì tính rộng rãi và phổ biến hơn thế nữa các tính năng bảo mật cũng cực kỳ cao với tiêu chuẩn an ninh PCI DSS để tránh những hành vi trộm cắp, gian lận dữ liệu và thông tin khách hàng. 

Ngoài ra đây cũng là một cách thức mua thẻ online thay thế cho những cách thức mua thẻ phổ thông như thẻ cào giấy. 

2. Hướng dẫn mua thẻ garena bằng Paypal thông qua banthe24h.vn 

Banthe24h.vn là một trang website uy tín trong việc bán thẻ điện thoại và thẻ game tại Việt Nam. Bạn có thể mua thẻ cào điện thoại, nạp thẻ điện thoại, mua thẻ game Garena, Gate, ZIng và Vtc. Nhiều khách hàng đã lựa chọn mua thẻ game Garena bằng Paypal tại đây vì tính bảo mật cao và đơn giản, giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng chỉ cần vài bước cơ bản, dưới đây sẽ là những hướng dẫn chi tiết để bạn có thể dễ dàng thực hiện mua thẻ Garena bằng Paypal:

Hướng dẫn mua thẻ garena bằng Paypal thông qua banthe24h.vn 

Bước 1: Đăng ký trở thành thành viên của banthe24h.vn 

Để có thể thực hiện được việc mua thẻ game và thẻ cào đơn giản và không tốn thời gian, banthe24h.vn có một trang web với những cấu hình đơn giản nhưng bắt mắt giúp bạn dễ dàng hiểu và làm theo hướng dẫn. Việc đăng ký bạn (nếu chưa có tài khoản) sẽ phải thực hiện một số bước và điền thêm những thông tin mà nhà sản xuất yêu cầu như 

  • Họ tên 
  • Số điện thoại 
  • Gmail 
  • Mật khẩu 
  • Nhập mã xác nhận 

Và tiến hành đăng ký tài khoản 1 cách dễ dàng.

Bước 2: Tiến hành mua thẻ game Garena 

bạn chỉ cần bấm vào mục mua thẻ game online ở trên thanh công cụ là nhập một số các thông tin cơ bản để có thể dễ dàng mua thẻ Garena. 

  • Chọn loại thẻ game 
  • Mạnh giá thẻ nạp 
  • Số lượng thẻ cần mua 
  • Phương thức thanh toán 

Bước 3: Thanh toán và nhận thẻ 

Để có thể mua thẻ game Garena bằng Paypal thì bạn tiến hành các bước sau:

  • Sử dụng tài khoản Paypal sẵn có của bạn nạp tiền số tiền bạn muốn vào ví banthe24h.vn 
  • Hệ thống sau khi bận được mức tiền của bạn, việc bạn cần làm còn lại là thanh toán ngày thẻ game của bạn. 

Sau khi bạn thanh toán xong, bạn sẽ nhận được số seri cũng như số thẻ điện thoại sau 3 đến 5 phút và tiền hành nạp ngay thẻ điện thoại của bạn vào tài khoản game. Cuối cùng hãy mua ngay những phụ kiện và mang đến những trận chiến thú vị ngay thôi!

Một số lưu ý khi bạn thực hiện mua thẻ game online

Một số lưu ý khi bạn thực hiện mua thẻ game online

  • Bạn phải đảm bảo chắc chắn rằng việc bạn nhập những thông tin mà website yêu cầu là hoàn toàn chính xác, đặc biệt là email vì trang web thẻ gửi thông tin thẻ game của bạn về email mà bạn đã cung cấp cho banthe24h.vn 
  • Với đội ngũ chuyên nghiệp của banthe24h.vn bạn sẽ hoàn toàn được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí khi xảy ra bất cứ một trục trặc gì về giao dịch. Bạn cũng có thể liên hệ qua số hotline đã được cung cấp phía dưới hoặc chat trực tiếp online với các chuyên viên chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh nhất, không làm tốn thời gian quý giá của bạn 
  • Đồng thời khi bạn trở thành 1 thành viên chính thức của banthe24h.vn thì bạn hoàn toàn có thể nhận được những ưu đãi, những chiết khấu khi mua thẻ game. Hơn cả thế sau mỗi lần bạn nạp thẻ bạn sẽ được tích điểm, khi bạn đã đủ điểm bạn sẽ còn nhận được thêm nhiều những ưu đãi cũng như những phần quà hấp dẫn thì nhà sản xuất. 

Mua thẻ điện thoại trực tuyến

3. Ưu điểm của việc mua thẻ garena bằng Paypal thông qua banthe24h.vn

Ưu điểm của việc mua thẻ garena bằng Paypal thông qua banthe24h.vn

Việc bạn mua thẻ Garena bằng Paypal thông qua banthe24h.vn có khá nhiều ưu điểm, mang lại những lợi ít mà bạn không thể biến được. Dưới đây tôi sẽ liệt kê cho bạn một vài ưu điểm mà bạn nên sử dụng phương pháp này để mua thẻ game.

  • Tiện lợi không tốn thời gian

Đáp ứng được nhu cầu mua thẻ game hiện nay mà trang website banthe24h.vn đã thiết lập 1 một trang web đơn giản và tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo được độ an toàn và chất lượng khi mua thẻ cào. 

  • Chiết khấu thẻ cao, rõ ràng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thẻ

Tại đây, bạn có thể dễ dàng mua được thẻ game rẻ hơn giá thị trường rất nhiều. Thẻ game giá rẻ được xem là việc bạn chỉ cần phải trả với mức giá thấp hơn giá thị trường. Nhưng ở đây mặc dù mua được thẻ game giá rẻ nhưng vẫn giữ được chất lượng và vẫn đảm bảo được an toàn khi mua. 

Bạn sẽ được nhận mức chiết khấu là 3,5% đồng thời khi bạn thanh toán, bạn sẽ hoàn toàn được thanh toán miễn phí, nhanh chóng và tiện lợi. 

  • Đại lý uy tín thẻ cào tin cậy 

Ngoài ra không chỉ có việc nạp thẻ, mà bạn hoàn toàn có thể trở thành một đại nhỏ của banthe24h.vn. Chỉ với 1.000.000 đồng trong tay, bạn hoàn toàn đủ cơ sở để trở thành một đại lý nhỏ và nhận được mức ưu đãi cũng như chiết khấu của banthe24h.vn 

Trên đây là những thông tin về mua thẻ Garena bằng Paypal, banthe24h.vn sẵn sàng cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin cần thiết để bạn có thể thuận lợi nạp thẻ một các nhanh nhất.