[Điểm danh] Các cách mua thẻ funcard bằng atm nhanh nhất

11/12/2020 • 02:14:45 AM

Hình thức mua thẻ game qua ATM là một trong những lựa chọn phổ biến của các game thủ, do tính tiện lợi và nhanh chóng. Vậy còn mua thẻ funcard bằng atm bằng cách nào? Bạn biết chứ? Nếu đang tìm hiểu về thông tin này, đừng bỏ qua bài viết của banthe24h.vn nhé!

1. Funcard - thẻ game đầy quyền lực

Funcard - thẻ game đầy quyền lực

Tương tự như một số thẻ game khác trên thị trường, dòng rò cũng là một hình thức thẻ nạp được sử dụng để nạp tiền vào tài khoản của một số game nhất định. Funcard được phát hành bởi công ty cùng tên, người chơi khi nạp thẻ funcard sẽ nhận được số lượng tiền ảo sử dụng trong game tương ứng. Đó có thể là vàng, kim cương hoặc KNB,... người chơi sử dụng tiền ảo trong các mục đích nâng cấp nhân vật, mua vật phẩm,...

Hiện nay, một số tựa game được điều hành bởi nhà phát triển funcard đều là những game được đông đảo khán giả ưa chuộng. Một số game như: Tam Quốc Go, Vô Cực Tam quốc, Nhất kiếm giang hồ, Tam quốc kỳ trận, Tam quốc truyền kỳ mobile,... Đơn vị phát hành thẻ funcard cho phép các game thủ có thể nạp với mệnh giá nhỏ nhất là 10K và lớn nhất là 2000K, không bị giới hạn về số lượng thẻ nạp.

Mua thẻ cào online

2. Toàn bộ các cách mua thẻ funcard bằng atm hiện nay

Toàn bộ các cách mua thẻ funcard bằng atm hiện nay

Mua thẻ funcard bằng atm là một hình thức mua thẻ funcard online. Cách mua này được nhiều người lựa chọn bởi ưu điểm về tính nhanh, thuận tiện, không tốn công sức. Tuy nhiên mua thẻ funcard bằng atm như thế nào? Hãy cùng banthe24h.vn khám phá các cách mua funcard bằng thẻ atm sau đây:

2.1. Cách mua thẻ Funcard bằng ATM ở các đại lý nước ngoài

Nếu bạn đang trải nghiệm một trong số những tựa game hay của funcard, nhưng bạn đang học tập, sinh sống hoặc làm việc ở nước ngoài. Bạn có thể mua thẻ funcard thông qua địa chỉ của một số đại lý bán thẻ. Nếu đã tìm ra đại lý nơi mình đang sinh sống, bạn có thể liên hệ trực tiếp với họ qua các phương thức được để lại. Mua thẻ funcard thông qua hình thức này bạn phải thanh toán bằng ứng dụng Paypal hoặc thẻ ATM có dịch vụ internet banking. Rất nhiều khu vực hiện nay đều có hỗ trợ bán thẻ funcard bằng atm như Trung Quốc, Nhất Bản, Đài Loan....

2.2. Cách mua thẻ Funcard bằng ATM qua ví điện tử VTC

Với mức chiết khấu lên đến 5%, giờ đây game thủ hoàn toàn có thể mua thẻ funcard ở bất cứ nơi đâu thông qua ví điện tử VTC Pay. Đây là một trong những loại ví điện tử được nhiều người đánh giá cao về chất lượng của thẻ game, tính bảo mật,.. Mua thẻ funcard, người dùng có thể mua qua hệ thống website của VTC hoặc tải và cài đặt ứng dụng cùng tên về thiết bị.

Mua qua ví điện tử VTC

Cụ thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

- Bước 1: Login (đăng nhập) vào ứng dụng ví VTC trên điện thoại hoặc đăng nhập vào website VTC.

- Bước 2: Sau đó chọn mục mua thẻ game và tùy chỉnh các thông tin theo nhu cầu như chọn thẻ funcard, chọn mệnh giá, chọn số lượng cần mua. Chọn xong các mục này, bạn nhấn thanh toán.

Bước 3: Sau khi bạn lựa chọn vào mục thanh toán thì bạn sẽ được chuyển đến giao diện với một số thông tin về mã thẻ Funcard, số lượng, mức chiết khấu và tổng số tiền bạn thanh toán.

- Bước 3: Sau khi nhấn thanh toán, người dùng sẽ được chuyển sang một hệ thống mới. Với thông tin đơn hàng mua, và tổng tiền cần thanh toán. Lúc này, bạn chỉ cần chọn một phương thức trả tiền theo nhu cầu. Cụ thể có ba phương thức: Thanh toán qua ví VTC, thanh toán qua atm nội địa, thanh toán qua thẻ quốc tế (visa). Ngoài thanh toán qua tài khoản ví VTC, người dùng khi chọn hai hình thức còn lại, sẽ phải mất một khoản phí thanh toán nhất định.

- Bước 4: Nhập thông tin địa chỉ Email và số điện thoại liên hệ. Sau đó, nhấn chọn mục thanh toán ngay để hệ thống xử lý yêu cầu nhé. Chờ đợi trong khoảng 5 phút, hệ thống sẽ gửi thông tin thẻ nạp funcard vào địa chỉ Email mà bạn đã nhập trước đó.

2.3. Cách mua thẻ Funcard bằng ATM qua website Tiki

Mua qua website Tiki

Tiki - một trong những sàn thương mại điện tử quen thuộc với người dùng Việt Nam. Tại Tiki, bạn vẫn có thể mua thẻ funcard bằng atm, từ mệnh giá 50K - 2000K. Tại đây, bạn sẽ được mua thẻ funcard với mức chiết khấu khoảng 3%. Hướng dẫn mua funcard ở Tiki như sau:

- Bước 1: Chọn danh mục mua thẻ game ở trang chủ của Tiki (PC hoặc điện thoại).

- Bước 2: Chọn thẻ game funcard.

- Bước 3: Tùy chỉnh số lượng và mệnh giá theo nhu cầu. Hệ thống sẽ tự động giảm chi phí thanh toán trên mức chiết khấu đã được đưa ra trước đó.

- Bước 4: Tùy chỉnh các thông tin để nhận thẻ funcard (Email, số di động). Tiki thường sẽ gọi theo số bạn cung cấp để xác nhận, sau khi xác nhận sẽ gửi thông tin thẻ qua địa chỉ Email.

- Bước 5: Chọn hình thức thanh toán bằng ATM trong 2 hình thức được đưa ra.

- Bước 6: Xác nhận thanh toán, những thông tin bạn sẽ nhận đươc từ Tiki ở địa chỉ Email bao gồm: mã thẻ, mệnh giá, số lượng, loại thẻ, mã đơn hàng, số sê ri,...

2.4. Cách mua thẻ Funcard bằng ATM qua các website bán thẻ game

Mua qua các website bán thẻ game

Ngoài những cách trên, người dùng còn có thể mua thẻ funcard bằng atm thông qua các trang thương mại điện tử chuyên kinh doanh và phân phối thẻ funcard hoặc một số loại ứng dụng khác có cung cấp thẻ game này. Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều đơn vị cung cấp thẻ funcard ở nhiều hình thức khác nhau. Tốt nhất, người dùng nên kiểm tra và tìm hiểu thật kỹ, tránh chọn những địa điểm mua kém uy tín, chất lượng và không được bảo mật thông tin cao nhé.

Mua thẻ game online trực tuyến

Trên đây là những cách mua thẻ Funcard thông dụng nhất, hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được cách phù hợp để nạp thẻ nhanh chóng.

Hướng dẫn cách mua thẻ game bằng sms vinaphone [2020]

Mua thẻ game bằng sms vinaphone được nhiều thuê bao sử dụng nhà mạng này lựa chọn. Liệu bạn đã biết được cách mua thẻ game qua cách thức này? Cùng xem hướng dẫn cụ thể ở bài viết này nhé.

Mua thẻ game bằng sms vinaphone