[Hướng dẫn] Cách mua thẻ Carot bằng sms Viettel nhanh chóng

11/12/2020 • 02:47:55 AM

Thẻ Carot có lẽ là cái tên khá lạ lẫm với những người chơi chưa từng tham gia các trò chơi do Teamobi phát hành. M ua thẻ Carot qua tin nhắn Viettel chính là sự lựa chọn tối ưu và tiện lợi nhất của các game thủ. Vậy để hiểu hơn về loại thẻ này và biết cách m ua thẻ Carot bằng sms Viettel mời các bạn đón đọc bài viết được chia sẻ dưới đây!

 Thẻ game online

Mua thẻ Carot bằng sms Viettel

1. Mua thẻ Carot bằng sms Viettel là như thế nào?

Mua thẻ Carot bằng sms Viettel là một hình thức sử dụng thẻ cào điện thoại của nhà mạng Viettel để mua xu hoặc lượng sau đó nạp vào tài khoản game của bạn. Hiện tại có rất nhiều các game thủ chơi game do Teamobi phát hành nhưng lại chưa hiểu rõ về cách nạp thẻ tiện lợi này. 

Để hiểu rõ phương thức nạp thẻ này, điều đầu tiên người chơi cần phải nắm rõ đó là hiểu bản chất về loại thẻ này. Thẻ Carot chính là loại thẻ do Teamobi phát hành, nó được sử dụng để nạp vào các tựa game do chính Teamobi phát hành ra như Game Avatar, Game Army, Game Gomobi, Game Ninja, Game Ngọc Rồng, Game Hiệp sĩ Online,...

Mua thẻ Carot bằng sms Viettel là như thế nào?

nếu như các loại thẻ do Zing hay Garena phát hành bạn có thể tìm mua ở khắp mọi nơi thì thẻ Carot lại trở nên quý hiếm khi xuất hiện rất ít trên thị trường. Chính vì vậy để thuận tiện cho việc nạp xu và lượng vào tài khoản, nhà mạng Viettel đã cho phép người chơi đổi thẻ cào điện thoại thành thẻ Carot.

2. Tại sao nên mua thẻ Carot bằng sms Viettel?

Bạn có biết vì sao bạn lại nên nạp thẻ Carot bằng tin nhắn Viettel không? Một lý do vô cùng đơn giản và liên quan đến lợi ích trực tiếp của người chơi, bạn sẽ được nhận ưu đãi lên đến 20% so với những loại thẻ cào khác.

Tuy là thẻ Carot không phổ biến như những thẻ khác nhưng nó lại được nhà phát hành cho phép quy đổi thẻ cào điện thoại sang thẻ Carot để tiến hành mua lượng và xu tương ứng. Đây là một sự tiện lợi lớn để kích thích các game thủ tham gia nhiều trò chơi do Teamobi phát hành.

Tại sao nên mua thẻ Carot bằng sms Viettel?

Với việc vừa được vui chơi giải trí, lại tiết kiệm được khoản tiền kha khá thì thẻ Carot ngày càng trở nên thông dụng và phổ biến hơn. Theo dõi nội dung tiếp theo để biết về cách nạp thẻ Carot bằng sms Viettel nhé.

Thẻ cào điện thoại

3. Hướng dẫn cách mua thẻ Carot bằng sms Viettel

3.1. Tìm hiểu về bảng giá quy đổi thẻ Viettel sang thẻ Carot

Trước khi tìm hiểu về các bước mua thẻ Carot bằng sms Viettel, tôi và các bạn cùng tìm hiểu về bảng giá quy đổi thẻ cào sang thẻ Carot xem cụ thể như thế nào nhé:

Bảng giá nạp lượng như sau:

- Với mệnh giá thẻ Viettel là 55K bạn sẽ quy đổi được 50K thẻ Carot và tương ứng với 84 lượng nhận về tài khoản.

- Với 110K thẻ cào Viettel bạn đổi được 100K sang thẻ Carot và nhận về 180 lượng.

- Mệnh giá 220K Viettel bạn nhận về cho mình 200K mệnh giá thẻ Carot và có 420 lượng.

- Với 550K mệnh giá thẻ cào Viettel bạn nhận được 500K mệnh giá thẻ Carot và tương ứng 1200 lượng.

- Mệnh giá 1.100K thẻ Viettel quy đổi được 1.000K và nhận về 3.000 lượng.

Hướng dẫn cách mua thẻ Carot bằng sms Viettel

Bảng giá nạp xu

Với bảng giá nạp xu, số lượng có sự thay đổi một chút, hãy theo dõi những con số cụ thể dưới đây nhé:

- Mệnh giá thẻ 55K bạn quy đổi được 50K thẻ Carot và nhận về 140K xu.

- Mệnh giá 110K bạn quy đổi được 100K mệnh giá thẻ Carot và nhận về 300K xu tương ứng.

- Mệnh giá 220K thẻ Viettel đổi được 200K thẻ Carot và nhận về 840K xu.

- Mệnh giá 1.100K thẻ Viettel bạn sẽ quy đổi được 1.000K sang thẻ Carot và nhận về 6.000K xu.

Đó là những con số quy đổi cụ thể mà bạn cần lưu ý và ghi nhớ nếu như thường xuyên sử dụng thẻ Carot. Điều này giúp bạn nhanh chóng biết nhu cầu sử dụng là bao nhiêu và phải nạp bao nhiêu tiền.

3.2. Cách mua thẻ Carot bằng sms Viettel

Thực ra thao tác mua thẻ Carot bằng sms Viettel rất đơn giản, bạn chỉ cần thực  hiện các bước theo tiến trình sau đây:

Cú pháp đúng cho thao tác nạp thẻ bằng hình thức này là:

Muacarot - Mệnh giá thẻ điện thoại - Mã số thẻ - Mã số seri thẻ cào Viettel - Số ddienj thoại Viettel.

Ví dụ: Bạn nạp thẻ Viettel với mệnh giá là 50.000đ, mã thẻ cào có mã số là 123456789 và số seri là 0123456789 thì bạn sẽ tiến hành soạn tin nhắn theo cú pháp sau: 

Mua carot 50.000 123456789 0123456789 => Số điện thoại Viettel.

Hướng dẫn cách mua thẻ Carot bằng sms Viettel

Thao tác chỉ chưa đến 1 phút bạn đã có thể tăng tài khoản của mình với số xu và lượng tương ứng và tiếp tục chiến đấu với cuộc chiến của mình rồi. Thật đơn giản đúng không nào, chắc chắn ai cũng sẽ tự mình mua thẻ Carot bằng sms Viettel trong thời gian ngắn nhất.

Trên đây là những thông tin chi tiết mà banthe24h.vn chia sẻ về thẻ Carot và cách mua thẻ Carot bằng sms Viettel. Hy vọng đây sẽ là bài viết hữu ích giúp bạn nhanh chóng tăng tài khoản của mình để trải nghiệm cuộc chơi trọn vẹn nhất.

Hướng dẫn cách nạp thẻ tại website banthe24h.vn

Nạp thẻ tại website banthe24h.vn sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho những lần nạp tài khoản game của mình. Khoản tiền chiết khấu bạn nhận được là bao nhiêu và cách nạp tiền vào tài khoản qua website này như thế nào tất cả đều có ở bài viết dưới đây, mời các bạn đón đọc.

Banthe24h.vn