Gói cước MT7 Viettel - Lướt web thả ga mà không lo tốn tiền

11/12/2020 • 08:43:27 AM

Bạn có nhu cầu truy cập internet thường xuyên? Bạn có muốn được thoải mái truy cập mạng tốc độ cao mà không phải lo về chi phí? Tất cả những mong muốn của bạn đã được nhà mạng hiểu rõ và tích hợp chúng vào gói cước 4G MT7. Vậy hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về gói cước này xem có thoả mãn được nhu cầu của bạn hay chưa nhé.

Thẻ cào online

1. Giới thiệu gói cước MT7

Viettel là một trong 3 nhà mạng lớn ở nước ta, với mục tiêu luôn mong muốn đem lại những sản phẩm dịch vụ và sự hài lòng nhất từ phía khách hàng nhà mạng đã không ngừng phấn đấu và cho ra những sản phẩm vô cùng hữu ích. 

Mỗi gói cước mà nhà mạng đưa ra đều dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng, vì vậy mỗi gói sẽ hướng tới một đối tượng người dùng khác nhau. Trong đó, gói MT7 rất thích hợp cho những ai có nhu cầu cần truy cập mạng nhiều và chỉ sử dụng trong thời gian ngắn. Để hiểu hơn về gói cước này, hãy theo dõi thông tin mà tôi đưa ra dưới đây, chắc chắn sau khi đọc xong bạn sẽ nắm rõ được những ưu đãi của gói cước siêu ưu đãi này là gì.

+) Gói cước MT7 với cước phí 7.000 đồng/ lần đăng ký sẽ dùng trong ngày.

+) Ưu đãi về dung lượng nhận được: Quý khách hàng sau khi đăng ký thành công gói cước này sẽ nhận được 1.2 GB, khi đã sử dụng hết tốc độ cao, hệ thống nhà mạng sẽ tính cho bạn theo gói cước internet mà bạn đang sử dụng.

Giới thiệu gói cước MT7

Ví dụ: Bạn đang sử dụng gói cước truy cập mạng không giới hạn sử dụng trong 30 ngày kể từ ngày đăng ký. trong quá trình sử dụng bạn đã hết tốc độ cao, tuy nhiên bạn vẫn có thể truy cập mạng mà không bị tính thêm phí nhưng với tốc độ thấp hơn. Vì bạn có việc cần thiết nên phải có tốc độ cao mới sử dụng được nên bạn đã đăng ký gói MT7 của nhà mạng Viettel, sau khi sử dụng hết tốc độ cao là 1.2 GB thì hệ thống lại trở lại tính phí cho bạn theo gói cước truy cập không giới hạn ban đầu bạn sử dụng. 

+) Tuy nhiên gói cước này chỉ sử dụng đến 24h cùng ngày đăng ký, dù bạn chưa dùng hết 1.2 GB thì qua 00 giờ thì hệ thống vẫn xoá lưu lượng này của bạn và bạn không được tiếp tục sử dụng lưu lượng còn lại đó nữa.

Thật là may khi bạn đang có nhu cầu sử dụng một gói truy cập mạng tốc độ cao mà chưa biết sử dụng gói nào thì có MT7 xuất hiện, tuy nhiên làm sao để đăng ký gói cước này đây? Cùng tôi tiếp tục tìm hiểu ở phần sau nhé.

2. Cách đăng ký và huỷ gói cước MT7 Viettel

Cú pháp đăng ký và huỷ gói cước MT7 Viettel cực kỳ đơn giản, tôi sẽ làm rõ từng cú pháp để bạn dễ dàng quan sát nhé:

2.1. Cú pháp đăng ký gói cước MT7 Viettel

Cú pháp đăng ký MT7 của Viettel đơn giản, cụ thể như sau: 

Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp MT7 gửi 191. Đây chắc chắn là cú pháp quen thuộc với mọi người những ai thường xuyên sử dụng dịch vụ, tuy nhiên thời gian gần đây có nhiều thuê bao phản hồi là không thể đăng ký gói cước. Khi gửi tin nhắn thì nhận được thông báo từ hệ thống đó là khuyến mãi này đã bị dừng. Ngay cả việc sử dụng cú pháp *098# bạn cũng không thể tìm thấy gói cước này đâu.

Cách đăng ký và huỷ gói cước MT7 Viettel

Đó là theo phản hồi của nhiều khách hàng, tuy nhiên tôi vẫn có thể đăng ký được nhưng để đảm bảo thành công hãy chắc chắn rằng thuê bao di động trả trước của bạn đáp ứng đủ một số điều kiện sau đây:

+) Để hợp lệ đăng ký gói MT7, trước tiên bạn cần phải đăng ký gói cước truy cập mạng theo tháng bất kỳ của nhà mạng Viettel. Nếu bạn chưa biết thuê bao của mình có đang đăng ký gói nào không thì bạn có thể soạn tin theo cú pháp KTMI gửi 191.

+) Nếu như bạn chưa từng đăng ký lần nào đối với gói cước MT7 hãy hực hiện theo hướng dẫn sau đây của tôi:

Bước 1: Tải ứng dụng My Vitettel sau đó lwuaj chọn mục “Đăng nhập sử dụng 3G/4G Viettel”.

Bước 2: kéo xuống dưới và chọn mục “Khuyến mãi cho bạn”

Ở mục này bạn sẽ thấy một danh sách dài những gói cước àm bạn đang được hưởng ưu đãi nếu đăng ký. Tuy nhiên MT7 sẽ không nằm ở đây đâu, bạn tiếp tục  lướt xuống dưới và lựa chọn vào mục “Các gói mua thêm lưu lượng”, đây rồi nếu có thì MT7 sẽ xuất hiện ngay trên đầu danh sách, bạn ấn vào “mua thêm” để lựa chọn đăng ký gói cước nhé, tiếp tục ấn nút “Đồng ý” vậy là đã xong rồi.

Sau khi đăng ký thành công hệ thống sẽ gửi cho bạn một tin nhắn báo về máy rằng bạn đã đăng ký gói cước MT7 thành công và được nhận những ưu đãi cụ thể như ở trên tôi vừa nêu. 

2.2. Huỷ MT7 Viettel như thế nào?

Để huỷ gói cước MT7 của Viettel cho thuê bao trả trước của mình bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp sau: HUY gửi 191. Ngay sau khi hoàn thành thao tác gửi tin bạn sẽ nhận được 1 tin nahwns từ hệ thống yêu cầu xác nhận huỷ, bạn sẽ tiế tục soạn Y và gửi 191, như vậy là bạn đa huỷ thành công rồi đó, giờ thì chờ tin nhắn thông báo huỷ thành công tù hệ thống gửi về thôi.

HUỶ MT7 Viettel

Cú pháp huy cũng hết sức đơn giản và dễ nhớ đúng không các bạn, trong quá trình sử dụng dịch vụ nếu như nhận thấy mình không có nhu cầu thì hãy huỷ dịch vụ để tránh lãng phí bạn nhé.

Nạp thẻ game online

3. Bạn kiểm tra thông tin gói cước bằng cách nào?

Sau khi đăng ký gói cước thành công, bạn sẽ có lưu lượng trong tài khoản, và khi sử dụng bạn không thể biết được mình đã sử dụng hết bao nhiêu lưu lượng và con lại bao nhiêu lưu lượng chưa dùng nữa. Cần phải thực hiện thao tác kiểm tra tài khoản ngay.

Có nhiều cách kiểm tra thông tin gói cước và lưu lượng còn lại, cụ thể như sau:

3.1. Kiểm tra tài khoản bằng cách soạn tin nhắn

Rất đơn giản, bạn soạn tin theo cú pháp sau đây: 

KTTK gửi 191

Bạn kiểm tra thông tin gói cước bằng cách nào?

Sau khi hoàn thành thao tác gửi tin nhắn, hệ thống sẽ báo cho bạn biết lưu lượng còn lại àm bạn được sử dụng là bao nhiêu và thời gian sử dụng còn lại để bạn chủ động sử dụng đúng cách.

3.2. Kiểm tra tài khoản bằng cách gọi tổng đài tự động

Tổng đài 098 dường như rất quen thuộc đối với khách hàng của Viettel rồi, bạn chỉ cần thực hiện thao tác trên bàn phím như sau:

*098# sau đó lựa chọn các phím chức năng mà hệ thống đã gợi ý cho bạn. Khi lựa chọn dịch vụ tra cứu thì hệ thống cũng sẽ hiển thị thông tin của tài khoản để bạn nắm được.

3.3. Tra cứu bằng ứng dụng My Viettel

Cách thứ ba cũng là cách phổ biến hiện nay àm khách hàng Viettel thường sử dụng, truy cập ứng dụng My Viettel và các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Tải My Viettel về điện thoại của bạn.

Bước 2: Truy cập vào ứng dụng bằng tài khoản của mình.

Bạn kiểm tra thông tin gói cước bằng cách nào?

Lưu ý: Mỗi thuê bao sẽ được tính là một tài khaorn khác nhau bạn nhé.

Bước 3: xem mục “Thông tin data” ở màn hình trang chủ chắc chắn bạn sẽ thấy ngay lưu lượng còn lại của gói cước MT7 mình đang sử dụng con bao nhiêu, thật là ứng dụng tuyệt vời đúng không nào.

Qua những thông tin tìm hiểu ở trên, khách hàng vẫn chưa thể biết được gói gói MT7 Viettel có tự gia hạn không câu trả lời sẽ có ở phần sau.

4. Lưu ý về gói MT7 Viettel

Để giúp khách hàng không bị phiền phức khi muốn sử dụng thường xuyên mà ngày nào cũng phải đăng ký, thật là tốn công tốn sức. Do vậy nhà mạng Viettel đã quyết định đưa tính năng gia hạn vào trong gói cước để quý vị có thể thoải mái sử dụng àm không cần phải lặp lại cú pháp đăng ký mỗi ngày.

Một lưu ý đặc biệt nưa đó là gói cước MT7 có giưới hạn lưu lượng tốc độ cao, vì vậy để tránh việc mất thêm tiền thì khách hàng cần phải kiểm tra tài khoản thường xuyên.

Lưu ý về gói MT7 Viettel

Trên đây là những thông tin về gói cước MT7, hy vọng qua bài viết này các bạn có thể hiểu rõ hơn về những ưu đãi của gói cước cũng như cú pháp đăng ký và huỷ đăng ký gói cước. Để có đủ tiền để hệ thống tự động gia hạn mỗi ngày thì bạn cần phải nạp tiền vào tài khoản thường xuyên. Bạ có thể truy cập vào banthe24h.vn để nạp thẻ và nhận những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn đến từ nhà mạng Viettel.

Bài viết này đến đây là kết thúc hẹn gặp lại các bạn trong bài viết sau và đưng quên theo dõi banthe24h.vn để cập nhật những tin tức mới nhất.