Mini game "Comment liền tay trúng ngay 1 triệu"

23/03/2019 • 10:10:46 AM

Bạn đã biết Banthe24h.vn là một website chuyên cung cấp các dịch vụ về sim thẻ, các loại thẻ game, thẻ điện thoại, giúp bạn có thể mua thẻ cào điện thoại online, nạp tiền điện thoại nhanh chóng, giá rẻ nhất chưa. Chưa hết, khi mua thẻ điện thoại tại website, các bạn có cơ hội tham gia mini game nhận thẻ cào miễn phí ngay với Banthe24h.vn.

“Comment liền tay trúng ngay 1 triệu” đó là nội dung trong mini game tri ân khách hàng lần này của Banthe24h.vn, đúng vậy chỉ cần đăng ký tài khoản trên Banthe24h.vn là bạn đã có cơ hội nhận thưởng với giải nhất giá trị lên tới 1 triệu đồng rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Chương trình Mini game "Comment liền tay trúng ngay 1 triệu" được áp dụng tới các khách hàng yêu thích và gắn bó với các dịch vụ nạp thẻ điện thoại, mua thẻ điện thoại tại Banthe24h nhằm trả ơn đến quý khách hàng đã gắn  bó cùng sự phát triển của Banthe24h trong thời gian qua.

Mini game "Comment liền tay trúng ngay 1 triệu" la 

Mini game "Comment liền tay trúng ngay 1 triệu" là gì

Cơ cấu giải thưởng cụ thể như sau:

★★★ 01 Giải nhất(1.000.000VND)

★★★ 02 Giải nhì(300.000VND)

★★★ 05 Giải ba(100.000VND)

★★★ 10 Giải khuyến khích(50.000VND)

Có 2 hình thức trả thưởng cho người may mắn

➢ Hình thức trao Giải Thẻ cào điện thoại : Các bạn nào trúng giải vui Lòng inbox ( Loại thẻ cào nhà mạng muốn nhận mình sẽ gửi trực tiếp qua inbox)

➢Hình thức trao Giải qua Ngân hàng : Các bạn trúng giải vui lòng cung Cấp Tên Chủ thẻ + Số tài khoản + tên ngân hàng + Chi nhánh Cái này chỉ áp dụng đối với Giải Đặc biệt và Giải nhì .Giải ba và Khuyến khích thì nhận thẻ cào điện thoại nhé các bạn !

Còn chần trừ gì nữa?, tham gia mini game "Comment liền tay trúng ngay 1 triệu" để nhận tiền và thẻ cào miễn phí ngay với Banthe24h.vn nhé!