Mẹo nạp tiền thuê bao Viettel trả sau bằng thẻ điện thoại cực dễ

30/11/2020 • 11:00:08 AM

Nạp tiền thuê bao Viettel trả sau bằng thẻ điện thoại như thế nào? Cách thực hiện ra sao? Nếu đây cũng là vấn đề bạn đang thắc mắc thì có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Đối với các thuê bao Viettel trả sau, để thanh toán cước di động hàng tháng thì người dùng phải đến các điểm giao dịch và thanh toán cước. Nhưng nhiều lúc do công việc quá bận rộn mà bạn không có thời gian đến thanh toán đúng hạn thì bạn có thể chọn cách thanh toán bằng thẻ cào điện thoại. Vậy cách nạp thẻ trả sau Viettel trả sau bằng cách mua thẻ điện thoại như thế nào?
 

Cách mua thẻ điện thoại để nạp tiền thuê bao viettel trả sau

Để nạp tiền thuê bao Viettel trả sau bằng thẻ điện thoại, thì trước hết các thuê bao phải có mã thẻ cào Viettel. Hiện các bạn có 
- Mua thẻ điện thoại bằng giấy: cách này bạn cần đến những cửa hàng hay đại lý cung cấp thẻ cào để mua mã thẻ.
- Mua thẻ điện thoại online tại các website cung cấp dịch vụ thẻ cào online: được đánh giá là một hình thức mua thẻ nhanh chóng, tiết kiệm công sức và chi phí nhất hiện nay. Các thuê bao có thể mua thẻ điện thoại viettel online tại các website bán thẻ uy tín như Banthe24h.vn. Tại Banthe24h bạn không chỉ mua được thẻ cào nhanh chóng và uy tín mà còn được hưởng chiết khấu % vô cùng ưu đãi trên tất cả các mệnh giá thẻ cào.
- Mua mã thẻ điện thoại bằng sim trả sau
- Mua thẻ điện thoại bằng tin nhắn SMS 
Mua mã thẻ cào online

Cách nạp tiền thuê bao trả sau Viettel bằng thẻ điện thoại

Thông thường chúng ta nghĩ rằng hình thức nạp tiền bằng thẻ cào chỉ dành cho các thuê bao trả trước, tuy nhiên hiện nay các thuê bao Viettel cũng có thể nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào. Hình thức nạp tiền này giúp các thuê bao trả sau chủ động và thuận tiện hơn trong việc thanh toán tiền cước di động hàng tháng. Để nạp tiền thuê bao trả sau Viettel bằng thẻ điện thoại bạn thực hiện như sau:
Rất đơn giản bạn chỉ cần thao tác theo cú pháp sau: Bấm *199*mã-thẻ-điện-thoại# => bấm "gọi". Hay bạn cũng có thể sử dụng cách khác là gọi đến số 199, để chọn tiếng Việt bạn bấm "1" => bấm "3" để thanh toán => Nhập mã thẻ điện thoại => ấn #.
Mua thẻ game
 
Trên đây là cách nạp tiền thuê bao Viettel trả sau bằng thẻ điện thoại. Và để sở hữu mã thẻ viettel nhanh chóng chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng hình thức mua thẻ viettel online để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí mua thẻ. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp các thuê bao trả sau mạng Viettel chủ động hơn trong việc thanh toán cước di dộng của mình. Chúc các bạn may mắn!