Mã thẻ Vinaphone 14 số và những thông tin mà bạn cần biết

09/12/2020 • 03:16:11 AM

Mã thẻ cào Vinaphone, khi nhắc đến đây thì chắc chắn bạn sẽ không còn ngạc nhiên đúng không nào? Vì thẻ cào được mệnh danh chính là “pin nạp điện” cho dế yêu của bạn. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mã thẻ cào Vinaphone 14 số nhé!

1. Những thông tin cần thiết về mã thẻ cào Vinaphone 14 số

Những thông tin cần thiết về mã thẻ cào Vinaphone 14 số

Như chúng ta đã biết thì mã thẻ cào Vinaphone được dùng trong việc nạp tiền vào tài khoản điện thoại của bạn, phục vụ cho việc nghe, gọi, nhắn tin và sử dụng mạng. Đây là những chức năng chính của một chiếc điện thoại thông thường. Nếu như trước kia người ta sử dụng thẻ cào giấy là loại thẻ thông hành nhất thì trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều loại thẻ cào khác nhau, trong đó có thẻ cào giấy và thể cào điện tử. Những loại thẻ cào này ra đời nhằm phục vụ mục đích giúp cho con người thuận tiện hơn trong quá trình nạp thẻ, sử dụng, và mua thẻ điện thoại của mình.

Đối với các loại thẻ cào Vinaphone thì các bạn có thể đến trực tiếp các đại lý để mua thẻ cào. Tất cả các loại thẻ cào này sẽ giống nhau về số seri, mã số nạp tiền sẽ khác nhau về hình thức phát hành thẻ cào.

Mua thẻ điện thoại online

1.1. Mã thẻ cào Vinaphone 14 số và 12 số

Mã thẻ cào Vinaphone 14 số và 12 số

Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho chính người tiêu dùng là mã thẻ cào có bao nhiêu số, đối với mã thẻ cào Vinaphone và các mã thẻ cào khác có giống nhau hay không? Nếu như bạn là một người tiêu dùng thông minh thì chắc chắn phải tìm hiểu về thông tin này vì nó sẽ giúp ích cho chính bạn trong quá trình mua và kích hoạt mã thẻ cào Vinaphone sau khi mua.

Hiện nay, đối với những người đang dùng thuê bao của nhà mạng Vinaphone thì khi mua mã thẻ cào, khách hàng sử dụng và nạp tiền có thể mua thẻ cào và nạp sai nhiều lần.

- Đối với mã thẻ cào Vinaphone thì theo đúng quy định của nhà mạng hiện nay thì mã thẻ cào sẽ bao gồm hai loại chính là: mã thẻ cào 12 số và mã thẻ cào 14 số. Cả hai mã thẻ cào này đều đang được sử dụng rộng rãi và thông dụng trên thị trường hiện nay.

- Đối với cách nạp thẻ điện thoại với hai mã số thẻ cào này cũng hoàn toàn giống nhau chứ không phải khác nhau đâu nhé. Nếu như muốn nạp thẻ bạn chỉ cần thực hiện thao tác như sau: *100* mã thẻ điện thoại* và bấm OK (hoặc bấm phím gọi) là được. Nếu như nhập đúng thao tác và mã thẻ thì ngay sau đó tổng đài sẽ nhắn tin về máy bạn thông báo về việc bạn đã nạp thẻ thành công.

Trên đây chính là những thông tin cơ bản về mã thẻ cào, thế còn dãy số seri thẻ cào Vinaphone có bao nhiêu số, liệu có phải là 14 số hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong phần sau đây nhé! Và các bạn cũng có thể tham khảo thêm về mã thẻ của các nhà mạng khác, điển hình như mã thẻ cào Mobifone là nhà mạng đã từng chung một nhà với Vinaphone thời xưa.

1.2. Mã số seri thẻ cào Vinaphone

Dãy số seri của thẻ cào Vinaphone

Đối với mỗi thẻ cào Vinaphone thì số seri của thẻ cào rất quan trọng, nó sẽ ảnh hưởng đến quyền lợi của bạn khi sử dụng thẻ cào của nhà mạng đó. Chính vì thế mà mỗi khi mua thẻ thì các bạn hãy chú ý đến các dãy số seri này nhé.

Dãy số seri của thẻ cào Vinaphone thường được dùng trong các trường hợp như dùng để nạp tiền cho các trò chơi online, hoặc cũng có thể nạp tiền được trong các trường hợp bạn làm mất mã số để nạp thẻ điện thoại. (Trong trường hợp này thì số seri sẽ có tác dụng là giúp cho bạn lấy lại được mã số nạp tiền Vinaphone một cách nhanh chóng và đơn giản nhất đó).

- Đối với số seri của thẻ nạp Vinaphone thì sẽ có tất cả là 14 số và nó áp dụng cho những trường hợp cho cả thẻ cào có 12 mã số và thẻ cào có 14 mã số.

- Chỉ cần có số seri thì bạn có thể kiểm tra xem thẻ cào của mình đã được kích hoạt hay chưa, thẻ cào đó đã có ai nạp hay qua sử dụng rồi hay chưa? Trên thực tế thì không ít người đã gặp phải những trường hợp như vậy. Chính vì thế mà bạn cũng có thể kiểm tra bằng cách gọi đến tổng đài của Vinaphone để kiểm tra tình trạng thẻ cào của mình. (Số của tổng đài Vinaphone 18001091)

Ngoài ra số seri có thể giúp các bạn lấy lại thẻ trong trường hợp thẻ của các bạn có vấn đề như rách, hoặc hư hại. Dựa vào số seri các bạn có thể liên hệ với tổng đài để yêu cầu hỗ trợ, cách này có thể áp dụng với các nhà mạng khác ví dụ như bạn có thể nạp tiền điện thoại bằng số seri thẻ Viettel bằng cách yêu cầu tổng đài hỗ trợ.

2. Những mệnh giá thẻ cào Vinaphone đang được phát hành hiện nay

 Nhà mạng Vinaphone hiện đang cung cấp những mệnh giá thẻ cào nào?

Trên thị trường hiện nay không chỉ riêng gì nhà mạng Vinaphone mà hầu hết tất cả các nhà mạng khác cũng đang cung cấp ra cho thị trường các mệnh giá thẻ cào khác nhau thấp nhất từ 10.000 đồng cho đến cao nhất là 500.000 đồng. Trên thị trường hiện nay các nhà mạng và cả Vinaphone cũng đều đã cung cấp cả thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử.

Với các mệnh giá thẻ cào khác nhau từ cao đến thấp như vậy thì điều này chứng tỏ rằng nhà mạng Vinaphone đang hướng đến phục vụ khách hàng toàn diện nhất. Với đa dạng mệnh giá khác nhau, người dùng có thể phong phú và lựa chọn mệnh giá thẻ của mình hơn.

Mua thẻ game

3. Tại sao bạn cần phải kiểm tra số trên mã thẻ cào điện thoại Vinaphone?

Tại sao bạn cần phải kiểm tra số trên mã thẻ nạp của mình?

Bạn có bao giờ tự đặt ra cho mình câu hỏi rằng “tại sao mình phải kiểm tra mã số trên thẻ cào điện thoại hay không?”. Bởi vì khi mua thẻ cào chính bạn là người mua thì tại sao vẫn phải cần kiểm tra. Trong phần này Banthe24h.vn chúng tôi sẽ giải thích cho bạn điều đó:

- Thứ nhất: Tránh các trường hợp lừa đảo của các đại lý, người phân phối thẻ điện thoại. Thẻ cào điện thoại là một loại sản phẩm thông dụng nhất trên thị trường hiện nay và nó cũng là sản phẩm có tần suất bị làm giả lớn nhất trên thị trường. Bởi vì các loại thẻ cào có mệnh giá không quá cao, lại nhỏ gọn và dễ lừa được người tiêu dùng. Nếu như không may bạn mua phải thẻ cào giả thì bạn sẽ vừa mất tiền oan mà lại còn rơi vào các trường hợp nạp thẻ cào lỗi. Điều này khiến cho không ít người dùng hoang mang và lo lắng, rằng mình đã kiểm tra đúng nhưng tại sao vẫn không nạp thẻ được. Trong trường hợp nếu như bạn nạp thẻ quá số lần thì tài khoản của bạn sẽ bị khóa. Chính vì thế mà khi mua thẻ thì bạn hãy cẩn thận kiểm tra kỹ lưỡng lại một lần nữa nhé.

- Thứ hai: Trong trường hợp thẻ cào của bạn bị rách, nát hoặc mất số, thế nhưng đây không phải thẻ cào giả thì trong trường hợp này nó sẽ khiến cho bạn khó xem, khó nhận biết được mã số thẻ để thực hiện nạp thẻ thông thường. Nó khiến cho bạn phải mất quá nhiều thời gian.

Đó chính là những lý do khiến cho bạn cần phải kiểm tra thẻ nạp trên thẻ điện thoại để bảo vệ quyền lợi cho chính mình khi sử dụng. Không những thẻ Vinaphone mà các bạn cần nắm rõ về mã thẻ theo mệnh giá cũng các nhà mạng, ví dụ như mã thẻ cào viettel 20k có bao nhiêu số, mã thẻ Vinaphone 100k có bao nhiêu số,...

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho bạn trên đây thì bạn đã hiểu và có thêm những thông tin cần thiết về mã thẻ Vinaphone 14 số.