Lí do bạn nên dùng phần mềm diệt virus Kaspersky bản quyền?

01/12/2020 • 02:54:07 AM

Kaspersky Antivirus Software là một trong những phần mềm diệt virus phổ biến nhất trên thế giới. Với nhiều tính năng ưu việt và khả năng tương thích với nhiều nền tảng

Kaspersky là gì?

Kaspersky hay còn gọi là Phần mềm diệt virus Kaspersky là sản phẩm của công ty Kaspersky Lab (một hãng sản xuất hàng đầu về công nghệ và an ninh mạng tại Nga, thành lập năm 1997, có trụ sở chính tại Moscow và văn phòng đại diện ở nhiều quốc gia lớn trên thế giới)

Trải qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển những công nghệ bảo mật và bảo vệ dữ liệu tân tiến nhất, Kaspersky đã cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng cao với mức độ an toàn gần như tuyệt đối và tương thích với nhiều hệ điều hành và thiết bị khác nhau như:

  • Kaspersky Internet Security – là phần mềm bảo vệ thiết bị đa năng dành cho Window và một số hệ điều hành PC khác.
  • Kaspersky Internet Security for Mac được tối ưu hóa cho nền tảng Mac Os
  • Kaspersky Internet Security for Android thiết kế riêng để diệt virus cho điện thoại được phát triển hệ điều hành bởi gã khồng lồ Google
  • Kaspersky Safe Kids giúp bảo vệ trẻ em khỏi những nguy cơ tiềm ẩn từ các liên kết không an toàn

 

Ngoài các sản phẩm kể trên, Kaspersky Developer vẫn luôn không ngừng phát triển và hoàn thiện một trong những hệ thống an ninh kỹ số vững chắc và an toàn nhất, loại bỏ phần lớn các cuộc tấn công mạng dưới các hình thức như rootkit, virus máy tính, virus máy tính, trojan, phần mềm gián điệp và theo dõi bàn phím. các spam quảng cáo không mong muốn hoặc không thực sự hữu ích cho người dùng cũng sẽ bị chặn lại bởi Kaspersky Total Security.

Download Kaspersky Internet Security Full Crack – Nên hay không nên?

Không khó để bắt gặp những lời mời gọi sử dụng các phiên bản crack hoặc hack của phần mềm diệt Virus Kaspersky. Tuy nhiên đây thực sự là một việc làm không đem lại nhiều ý nghĩa bởi các phiên bản crack hầu hết đều đã cũ và gần như không có tác dụng bảo vệ người dùng với những phương pháp tấn công mới nhất của các hack cơ và các tổ chức tội phạm công nghệ cao hiện tại.
Mặt khác thì bản thân phiên bản crack cũng chính là một loại virus được cài vào để đánh lừa hệ điều hành, và đôi khi để cài được những phiên bản này, bạn phải gỡ bỏ các hệ thổng bảo vệ vốn có như Window Defender và đây cũng chính là lỗ hổng để hacker có thể khai thác thông tin của bạn như tài khoản ngân hàng, thẻ visa hay thậm chí là khi bạn mua mã thẻ game từ những đại lý thẻ cào online.

Một lời khuyên dành cho các bạn là nếu như bạn đang sử dụng phần mềm Kaspersky crack thì tốt nhất là nên gỡ cài đặt chúng đi. Thay vào đó các bạn có thẻ sử dụng phiên bản Kaspersky Free hoàn toàn miễn phí và cũng tương đối đẩy đủ cho những người không đủ khả năng chi trả cho phiên bản cao cấp hơn hoặc đơn giản là không đặt nặng vấn đề bảo mật trên các thiết bị.

Mua mã thẻ cào

Lợi ích từ việc sử dụng phần mềm diệt virus bản quyền

Điều đầu tiên cần nói tới đó là Kaspersky Antivirus là một phần mềm diệt virus có giá khá rẻ nhưng không hề thua kém những phần mềm đắt tiền khác về hiệu năng sử dụng.

Khách hàng sẽ nhận được bản cập nhật thường xuyên và đầy đủ nhất

Đây là một điểm khác biệt nổi trội giữa việc sử dụng phần mềm bản quyền và phần mềm bản crack. Khách hàng sẽ được cập nhật bản sửa lỗi, cũng như được update tất cả những tính năng mới nhất, giúp có thể khắc phục được nhược điểm của phiên bản cũ. Khách hàng có thể liên tục cập nhật cũng như nâng cấp được hệ thống bảo mật của máy tính. Và chắc chắn phần mềm diệt virus Kaspersky bản quyền sẽ làm được điều đó.

Nhận được sự quan tâm và bảo vệ từ nhà sản xuất

Hầu hết tất cả các công ty đều cung cấp các chính sách hỗ trợ hết sức tận tình. Khi khách hàng gặp phải sự cố không thể khắc phục được sẽ luôn có các support ngay cả đối với những hệ điều hành hiện đại như window 10 hay các phiên bản cũ hơn như window 7, window 8, giúp chúng ta tối ưu hiệu năng của các thiết bị. Người dùng cũng có thể đánh giá và góp ý với các dịch vụ để có thể hoàn thiện hơn các sản phẩm.

Địa chỉ bán phần mềm Kaspersky uy tín?

Chỉ cần search google là bạn có thể tìm thấy được vô số các địa chỉ bán  phần mềm Kaspersky. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng là một địa chỉ uy tín để bạn tin tưởng. Banthe24h.vn là một địa chỉ rất uy tín, không chỉ với dịch vụ tốt mà còn với mức chiết khấu ưu đãi, chỉ 14%, đem lại được những lợi ích tốt nhất đến cho người dùng.

Thẻ game online

Hi vọng những thông tin của bài biết đã cho bạn thấy được những ưu điểm tốt nhất của phần mềm diệt virus Kaspersky . Chúc các bạn sử dụng thành công và hài lòng với dịch vụ của phần mềm này.