Tổng hợp tất tần tật những thông tin về làm thẻ Visa Debit ACB

12/12/2020 • 02:15:17 AM

Bạn đang tìm hiểu về thẻ ACB để làm thẻ Visa Debit ACB nhưng lại chưa nắm chắc những thông tin cần thiết khi làm thẻ này. Nội dung bài viết sau đây sẽ tổng hợp tất tần tận những thông tin về làm thẻ Visa Debit ACB hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Đôi chút thông tin về thẻ Visa Debit ACB

Như chúng ta đã biết thì thẻ Visa Debit ACB đây là thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ này được liên kết với tài khoản ngân hàng, tài khoản tiền gửi thanh toán Việt Nam mang thương hiệu visa.

- Khi sử dụng tài khoản này người dùng sẽ sử dụng số tiền có sẵn trong tài khoản, có thể giao dịch và thực hiện các giao dịch trong và ngoài nước. Việc sử dụng thẻ này sẽ giúp bạn quản lý tài chính tốt hơn, nắm chắc được lịch sử giao dịch của các khoản chi tiêu. Không những vậy thẻ này còn có rất nhiều tính năng ưu việt khác thu hút người dùng. Nên nhu cầu làm thẻ để sử dụng là rất cao. Nội dung tiếp theo sẽ hướng dẫn bạn cách làm thẻ Visa debit ACB, hãy cùng tham khảo nhé.

Đôi chút thông tin về thẻ Visa Debit ACB

2. Hướng dẫn cách làm thẻ Visa debit ACB

Hiện nay để mở thẻ khách hàng có thẻ mở thẻ Visa debit ACB theo hai cách chính đó là liên hệ với ngân hàng để đưa ra nhu câu làm thẻ hoặc đến chi nhánh ngân hàng để được nhân viên tư vấn làm thẻ.

Với hình thức làm thẻ visa bằng cách liên hệ ngân hàng ACB khách hàng có thể liên hệ qua các số điện thoại sau đây.

- Khách hàng có thể liên hệ đến số điện thoại của dịch vụ khách hàng trung tâm thẻ với số điện thoại là 028 38 222 022.

- Với khách hàng ở khu vực miền Bắc hoặc Hà Nội có thể liên hệ qua số dịch vụ khahcs hàng thẻ Hà Nội với số điện thoại là; 024 35 667 918.

- Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 các số sau đây: 028 38 247 247, 1900545486, 1800577775.

Khách hàng có thể gọi đến bất kỳ số điện thoại nào ở trên đưa ra yêu cầu làm thẻ visa debit sẽ được nhân viên ngân hàng tư vấn về các thủ tục cần thiết để có thể mở thẻ. Cụ thể những giấy tờ khách hàng cần chuẩn bị gồm?

Hướng dẫn cách làm thẻ Visa debit ACB

Để có thể mở thẻ visa debit abc bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ sau đây:

- Chuẩn bị CMND hoặc hộ chiếu còn hiệu lực.

- Giấy đề nghị cấp thẻ.

- Các chứng từ giấy tờ khác.

Sau đó bạn sẽ mang những giấy tờ mà ngân hàng quy định này đến nộp tại chi nhánh ngân hàng gần nhất để nhận thẻ và mã pin. Để đảm bảo an toàn cho thẻ của bạn thì sau khi nhận thẻ khách hàng cần phải đổi mật khẩu mới, mật khẩu mới dễ nhớ và đảm bảo độ an toàn cho tài khoản của bạn.

Nhìn chung thủ tục và các bước mở thẻ Visa debit ACB khá đơn giản và nhanh gọn, khách hàng chỉ cần chuẩn bị đầy đủ những thông tin trên là có thể làm được thẻ.

Với những khách hàng không muốn gọi điện đến số tổng đài thì có thể đến các chi nhánh ngân hàng của ABC để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ mở thẻ.

3. Giải đáp một số thắc mắc khi làm thẻ Visa debit ACB

Hiện nay có rất nhiều khách hàng có một số câu hỏi còn thắc mắc khi mở thẻ Visa debit ACB, nội dung tiếp theo sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

3.1. Làm thẻ Visa debit ACB có làm online được không?

 Làm thẻ Visa debit ACB có làm online được không?

Như những thông tin hướng dẫn làm thẻ ở trên thì khách hàng có hai cách là gọi điện thoại đến ngân hàng mà đến trực tiếp ngân hàng để làm thẻ. Còn cách làm thẻ Visa debit ACB online hiện nay ngân hàng không hỗ trợ vì tính bảo mật không cao, dễ có kẻ xấu lợi dụng nên hình thức làm thẻ online không được ngân hàng sử dụng.

3.2. Làm thẻ Visa debit ACB có mất phí không?

Để khuyến khích và thu hút khách hàng thì hiện nay ngân hàng khách hàng khi mở thẻ Visa debit ACB ngân hàng không thu bất kỳ một khoản phí nào khi mở thẻ. Vậy nên khi mở thẻ khách hàng sẽ không phải đóng phí.

Tuy nhiên để duy trì và phát triển ACB có thu một số phí rất nhỏ ở một số dịch vụ khi khách hàng sử dụng dó chính là phí rút tiền, phí chuyển khoản, phí thường niên… Đây là một số phí mà khách hàng cần phải thanh toán.

3.3. Thời gian làm thẻ hết bao lâu?

Thời gian làm thẻ hết bao lâu?

Thông thường các thủ tục làm thẻ Visa debit ACB khá nhanh chỉ mất khoảng 15 đến 20 phút nếu chi nhánh ngân hàng bạn đến ít khách được hỗ trợ luôn. Tuy nhiên để không phải đợi thì ngân hàng sẽ hẹn bạn 1,2 ngay sau đến nhận thẻ. Nhìn chung thời gian làm thẻ khá nhanh nên bạn không mất nhiều thời gian đợi chờ.

3.4. Điều kiện mở thẻ Visa debit ACB

Không phải tất cả các đối tượng đều có thể mở thẻ, ngân hàng có đưa ra một vài điều kiện mở thẻ Visa debit ACB như sau.

- Đối tượng mở thẻ phải đủ 18 tuổi trở lên.

- Là công dân Việt Nam hoặc là người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam.

- Đảm bảo đủ yêu cầu mở thẻ theo quy định của ACB tại thời mở thẻ.

Trên đây là một vài câu hỏi được khách hàng đặt ra khi mở thẻ, bạn có thể tham khảo để có những chuẩn bị tốt nhất. Nhìn chung thẻ Visa debit ACB rất nhiều lợi ích, nếu bạn vẫn đang phân vân, đắn đo có thể tham khảo thêm một vài lợi ích mà Visa debit ACB mang lại.

4. Lợi ích khi mở thẻ Visa debit ACB

Lợi ích khi mở thẻ Visa debit ACB

Mở thẻ Visa debit ACB khách hàng an tâm về độ an toàn, thực hiện rút tiền trên các cây atm ở trong và ngoài nước chỉ cần có logo visa là bạn đã có thể thực hiện được giao dịch.

- Thủ tục mở thẻ đơn giản, không mất phí, dịch vụ chăm sóc tốt.

- Có thể sử dụng thanh toán dễ dàng tại nhiều quốc giá và nhiều địa điểm bán hàng tại Việt Nam.

- Nhiều dịch vụ ưu đãi hấp dẫn như tận hưởng lãi suất khi kỳ hạn của ACB, tận hưởng ưu đãi giảm giá đối với chủ thẻ visa và còn rất nhiều những ưu đãi và tiện ích khác ban có thể tham khảo.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách làm Visa debit ACB, có thêm sự lựa chọn và dịch vụ tiện ích giúp cuộc sống bạn tiện lợi hơn.

Cách thanh toán bằng thẻ visa thả ga mua sắm không lo về giá

Thanh toán bằng thẻ visa là một trong những thanh toán tiện lợi và hiện hành nhất hiện nay. Với hình thức thanh toán này mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều lợi ích, đặc biết là những ưu đãi về giá. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về điều này, hãy cùng tìm hiểu nhé. 

Cách thanh toán bằng thẻ visa