[Hướng dẫn] Các cách kiểm tra phút gọi Viettel đơn giản nhất

29/01/2021 • 07:28:53 AM

Hiện nay, nhà mạng Viettel đang cung cấp rất nhiều gói dịch vụ đăng ký phút gọi hấp dẫn dành cho khách hàng. Đây là một giải pháp giúp người dùng có thể tiết kiệm được chi phí trong quá trình sử dụng điện thoại di động. Vậy có cách nào để kiểm tra phút gọi Viettel hay không? Để trả lời cho câu hỏi này, mời bạn đọc theo dõi bài viết sau nhé!

Mua card online

1. Tại sao cần phải kiểm tra phút gọi của thuê bao Viettel?

Tại sao cần phải kiểm tra phút gọi của thuê bao Viettel?

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng điện thoại di động, hiện nay nhà mạng Viettel đã cung cấp không ít các gói đăng ký cuộc gọi, miễn phí các phút gọi để khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí liên lạc trong quá trình làm việc hay gọi điện cho bạn bè, người thân.

Trước đây, bạn phải tốn hơn 1000đ để trả cho 1 phút gọi và đối với những ai làm kinh doanh, thường xuyên phải liên hệ với khách hàng thì chắc chắn sẽ tốn một khoản khá lớn hàng tháng. Tuy nhiên, với các gói đăng ký phút gọi hiện nay thì bạn chỉ cần đăng ký 1 lần là có thể gọi điện thoại miễn phí trong khoảng số phút đó mà không phát sinh cước phí.

Mặc dù vậy thì vẫn rất nhiều khách hàng thắc mắc về việc kiểm tra phút gọi của thuê bao di động Viettel? Tại sao phải thực hiện điều đó?

Trên thực tế, sẽ có một số lý do sau khiến khách hàng dùng gói đăng ký phút gọi của Viettel cần phải kiểm tra thường xuyên:

- Trường hợp đầu tiên mà các bạn cần kiểm tra số phút gọi Viettel đó chính là khi vừa đăng ký thành công các gói cước, cần kiểm tra để biết đã nhận được các ưu đãi về phút gọi hay chưa?

Kiểm tra thông tin phút gọi Viettel

- Sẽ có những trường hợp bạn liên lạc quá nhiều và vượt số phút miễn phí của gói cước, theo đó, nhà mạng sẽ tính cước phát sinh trừ trực tiếp vào tài khoản. Do đó, cần kiểm tra để biết khi nào gần hết và đăng ký thêm hoặc hạn chế gọi những khi không cần thiết.

- Cần kiểm tra số phút gọi Viettel để biết còn bao nhiêu và hạn sử dụng như thế nào, tránh trường hợp hủy bỏ quá sớm để lãng phí các phút gọi hoặc quá hạn mà không biết và khi liên lạc lại bị trừ vào tài khoản chính.

Như vậy, việc kiểm tra phút gọi cho thuê bao di động Viettel là rất cần thiết, giúp khách hàng có thể trải nghiệm được những ưu đãi đến từ nhà mạng này một cách tốt nhất.

Tìm hiểu thêm: 3 Cách kiểm tra dịch vụ Viettel đang sử dụng nhanh nhất

2. Hướng dẫn cách kiểm tra phút gọi Viettel đơn giản cho bạn

Nhà mạng Viettel hiện nay cung cấp rất nhiều gói đăng ký phút gọi dành cho cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau. Do đó, bất kỳ đối tượng khách hàng nào có nhu cầu đều có thể đăng ký sử dụng các gói ưu đãi này. Vậy cách kiểm tra phút gọi cho các thuê bao trả trước và trả sau của Viettel như thế nào?

2.1. Cách kiểm tra phút gọi cho thuê bao trả trước Viettel

Cách kiểm tra phút gọi cho thuê bao trả trước Viettel

Thuê bao di động hòa mạng trả trước Viettel hiện đang được rất nhiều khách hàng sử dụng bởi có nhiều ưu đãi khi nạp card điện thoại và chương trình khuyến mãi hơn so với trả sau. Tuy nhiên, cước phí liên lạc đối với thuê bao trả trước sẽ đắt hơn và có phần phức tạp hơn thuê bao trả sau trong quá trình nạp tiền. Do đó, nhiều người lựa chọn đăng ký sử dụng các gói cước miễn phí phút gọi để tiết kiệm chi phí.

Việc kiểm tra phút gọi còn lại cho thuê bao trả trước là điều cần thiết, giúp khách hàng có thể quản lý tốt hơn các thông tin tài khoản. Đặc biệt, tránh được những trường hợp rủi ro là điện thoại hết tiền, chưa kịp nạp mà phút gọi miễn phí lại hết hay quá hạn. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn không thể gọi điện tiếp tục như thuê bao trả sau.

Có 4 cách đơn giản để khách hàng có thể thực hiện kiểm tra phút gọi của thuê bao di động trả trước Viettel như sau:

- Cách 1: Thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp là “KT <tên gói cước đăng ký> gửi 109”. Đây là cách được khá nhiều khách hàng áp dụng bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và phản hồi từ tổng đài cũng rất nhanh mà bạn có thể kiểm tra được rất nhiều thông tin khác có liên quan đến gói cước.

Kiểm tra phút gọi cho thuê bao di động trả trước Viettel

- Cách 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp là “KTTK gửi 109” là hệ thống cũng sẽ nhắn tin thông báo về những thông tin tài khoản của bạn, trong đó bao gồm cả số phút còn lại của gói cước đăng ký.

- Cách 3: Thực hiện thao tác *102# trên bàn phím điện thoại để kiểm tra thông tin khuyến mãi và bạn cũng sẽ có thể kiểm tra được luôn số phút ưu đãi còn lại.

- Cách 4: Bạn cũng có thể kiểm tra phút gọi Viettel cho thuê bao trả trước thông qua ứng dụng My Viettel. Tuy nhiên, với cách này thì bạn sẽ phải đảm bảo điện thoại của mình có kết nối mạng Internet.

Đọc ngay: Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận chiết khấu khủng khi mua thẻ game online ngay tại banthe24h.vn ngay hôm nay.

2.2. Cách kiểm tra phút gọi cho thuê bao trả sau Viettel

Đối với các thuê bao di động trả sau của Viettel thì sẽ ít các gói ưu đãi hơn. Tuy nhiên, nhà mạng vẫn cung cấp các gói đăng ký phút gọi để khách hàng sử dụng, tiết kiệm chi phí. Bởi rất nhiều người nghĩ rằng dùng thuê bao trả sau sẽ rẻ hơn và không lo gián đoạn khi gọi. Tuy nhiên, nếu liên lạc quá nhiều thì cuối tháng bạn sẽ phải bất ngờ vì số tiền cần chi trả là quá lớn. Do đó, đăng ký dùng các gói miễn phí phút gọi vẫn là sự lựa chọn tối ưu.

Cách kiểm tra phút gọi cho thuê bao trả sau Viettel

Để kiểm tra số phút còn lại của thuê bao trả sau Viettel, các bạn có thể thực hiện theo các cách sau:

- Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp là “KTLL gửi 109” và hệ thống sẽ gửi lại tin nhắn gồm các thông tin liên lạc của tài khoản.

- Cách 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp là “KT gửi 109” để nhận toàn bộ các thông tin về tài khoản thuê bao, trong đó bao gồm cả số phút còn lại.

- Cách 3: Soạn tin nhắn theo cú pháp là “KTNM gửi 109” để tra cứu số phút gọi ngoại mạng miễn phí.

- Cách 4: Bạn cũng có thể truy cập vào ứng dụng My Viettel để kiểm tra số phút gọi.

Một điều lưu ý là cước phí khi soạn tin nhắn đến tổng đài 109 là hoàn toàn miễn phí. Do đó, bạn không cần lo lắng tốn tiền mà không kiểm tra số phút gọi còn lại của thuê bao Viettel.

Hy vọng toàn bộ những thông tin trên đây sẽ hữu ích và giúp cho các bạn có những trải nghiệm tốt nhất từ dịch vụ của nhà mạng Viettel nhé.

Cách nạp tiền điện thoại Viettel chiết khấu cao nhanh nhất

Bạn đã biết cách nạp tiền điện thoại Viettel làm sao để nhận được chiết khấu cao nhất chưa? Nếu còn thắc mắc về vấn đề này thì cùng đọc ngay bài viết sau đây nhé!

Nạp tiền điện thoại Viettel chiết khấu cao