4 Cách kiểm tra gói C90 Mobifone đơn giản, nhanh chóng

08/12/2020 • 10:40:00 AM

Việc kiểm tra gói cước C90 Mobifone sẽ là cách đảm bảo cho việc kiểm soát lưu lượng, cước phí trong quá trình sử dụng là một nhu cầu thiết yếu của mỗi khách hàng. Kiểm tra dung lượng sẽ đảm bảo tối ưu cách sử dụng 3G/4G trên điện thoại di động của khách hàng. Vậy cú pháp nào hay cách gì có thể giúp bạn tra gói cước hiệu quả với cách kiểm tra gói C90 mới nhất. Hãy cùng Banthe24h.vn tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này nhé!

Mua thẻ cào online

Trong thời gian sử dụng gói cước bạn nên kiểm tra dung lượng thường xuyên để biết được ưu đãi còn bao nhiêu để dùng cho phù hợp vào những hoạt động mà bạn cảm thấy cần thiết. Để có thể kiểm tra gói C90 Mobi bạn có thể thực hiện theo những cách dưới đây:

Cách kiểm tra dung lượng gói C90 Mobifone

1. Cách kiểm tra gói C90 Mobifone qua SMS

Chỉ cần với vài thao tác tin nhắn đơn giản trên điện thoại là bạn đã có thể nắm ngay được gói cước C90 của mình còn ưu đãi là bao nhiêu. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp dưới đây:

KT C90 gửi 999

Phí mỗi lần kiểm tra sẽ là 200 đồng/sms

Sau khi bạn đã thực hiện tin nhắn kiểm tra thành công thì ngay lập tức hệ thống sẽ gửi tin nhắn từ tổng đài về thông báo cho bạn biết ưu đãi còn lại của gói cước cùng với hạn dùng là bao nhiêu

Ngoài ra, bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

KT ALL gửi 999

Bằng cách soạn tin theo cú pháp này bạn còn có thể biết được thông tin ưu đãi của những gói cước khác nữa

2. Cách kiểm tra gói C90 Mobi qua USSD

Cách kiểm tra gói C90 qua USSD

Thực hiện qua USSD tức là bạn chỉ cần thao tác ngay trên bàn phím quay số điện thoại của mình. Bạn chỉ cần thực hiện 2 bước đơn giản dưới đây là đã có thể kiểm tra được dung lượng data cũng như số phút gọi:

Bước 1: Hãy bấm trên bàn phím quay số *090#Gọi

Bước 2: Sau khi thực hiện xong bước 1, chọn phím 5 màn hình hiển thị sẽ hiện thông tin ưu đãi còn lại của C90

Kiểm tra bằng cách này với cước phí hoàn toàn miễn phí

Nếu như sau kiểm tra, bạn nhận thấy gói cước của mình sắp hết data cũng như gần hết hạn thì bạn hãy tận dụng ngay ưu đãi và tìm cách gia hạn để tránh những khoản chi phí phát sinh không đáng có nhé.

Thẻ game

3. Cách kiểm tra gói cước C90 online qua web/app

Bạn có thể tra cứu gói cước C90 của mình thông qua website hoặc app của Mobifone theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập Mobifone Next hoặc My Mobifone.

Bước 2: Đăng nhập bằng TK Mobifone Portal của bạn.

Bước 3: Chọn vào mục tài khoản cá nhân, tại đây sẽ hiển thị các ưu đãi gói cước mà bạn cần tra.

4. Cách kiểm tra gói cước C90 Mobifone qua tổng đài

Ngoài những cách trên thì việc gọi cho tổng đài cũng là cách rất nhanh giúp cho bạn có thể biết được những ưu đãi còn lại của gói C90. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng nếu có gì thắc mắc bạn hãy gọi điện tới tổng đài để được tư vấn và hỗ trợ nhé

Cách kiểm tra gói C90 qua tổng đài


Trên đây là những chia sẻ về bài viết về các cách kiểm tra gói C90 Mobifone mới nhất. Hi vọng với những thông tin trên Banthe24h.vn đã giúp bạn có được những điều cần thiết nhất để khi cần có thể sử dụng ngay. Chúc bạn kiểm tra gói cước thành công và có những ngày làm việc, học tập hiệu quả!