Hướng dẫn lấy lại mật khẩu EZPay Vinaphone bằng tin nhắn

28/11/2020 • 07:21:46 AM

Có nhiều bạn khi đăng ký tài khoản EZPay muốn được nhanh chóng đã điền bừa, điển ẩu thông tin của mình trong đó có cả mật khẩu để đăng nhập tài khoản. Khi muốn đăng nhập lại nhưng không biết phải làm sao thì sau đây https://banthe24h.vn/ sẽ hướng dẫn các bạn lấy lại mật khẩu tài khoản EZPay của Vinaphone nhanh nhất và đơn giản nhất. Cùng chú ý!

Thẻ cào điện thoại

Mục đích giúp cho khách hàng có thể tiếp tục nhận được những tiện ích mà tài khoản Ezpay Vinaphone mang lại, thương hiệu viễn thông của VNPT đã đưa ra cú pháp tin nhắn giúp khách hàng lấy lại mật khẩu tk Ezpay đơn giản. Cú pháp tin nhắn lấy lại mật khẩu tài khoản EZPay Vinaphone sẽ có trong phần thông tin chi tiết mà Banthe24h.vn cung cấp ngay sau đây:

Lấy lại mật khẩu tài khoản EZPay Vinaphone.

Cách lấy lại mật khủa tài khoản Ezpay Vinaphone bằng tin nhắn

Tài khoản EZpay Vinaphone tạo ra muốn giúp khách hàng của mình có thể thanh toán cước trả sau Vinaphone cho thuê bao một cách dễ dàng và tiện lợi hơn bằng thẻ cào điện thoại mà không phải bỏ công sức và thời gian của mình đến các cửa hàng hay điểm giao dịch của Vinaphone như ngày xưa nữa.

Những tính năng mà tài khoản Ezpay đang có làm cho tất cả những người sử dụng thuê bao trả sau của Vinaphone sự hài lòng tuyệt đối, bởi sự tiện lợi của nó, khi bạn đang đi chơi, công tác hay làm gì đó không ở địa phương không thể đến được những của hàng của nhà mạng để trả tiền cước phí di động hàng tháng vẫn có thể thực hiện thanh toán thành công.

Để có thể kiểm soát được số dư trong tài khoản thì các bạn hãy đọc ngay các cách kiểm tra dịch vụ Vinaphone, nhờ vậy mà các bạn có thể xem dịch vụ nào không sử dụng để hủy đi.

Nhưng trong trường hợp bạn không nhớ mật khẩu tài khoản Ezpay của mình thì có thể yêu cầu với nhà mạng cung cấp lại mật khẩu để nhanh chóng sử dụng khi cần thiết. Để lấy lại mật khẩu tài khoản Ezpay Vinaphone rất đơn giản, tất cả các thuê bao trả sau nào cũng có thể thực thực hiện được với cú pháp tin nhắn sau đây:

Soạn theo cú pháp: Reset gửi 9888

Lưu ý khi lấy lại mật khẩu tài khoản EZPAY

+ Tin nhắn sẽ được hệ thống của Vinaphone xử lý trong thời gian tối đa 24h.

+ Cú pháp tin nhắn có thể sử dụng chữ hoa hay chữ thường tùy ý.

+ Các bạn nên đổi mật khẩu theo dạng của mình để có thể dễ nhớ và dễ kiểm soát tránh quên lần nữa. Thao tác tin nhắn đổi mật khẩu tài khoản EZPay Vinaphone: MK [Mat_khau_cu][Mat_khau_moi] gửi 9888.

Các bạn hãy tham khảo ngay cách kích hoạt mã thẻ Vina sau khi mua tại đây nhé.

Thế là chỉ cần một thao tác nhắn tin như trên là các bạn đã có thể lấy lại mật khẩu tài khoản EZpay của Vinaphone thành công , các bạn có thể trả tiền cước phí bằng thẻ điện thoại nhanh cho thuê bao trả sau một cách nhanh chóng, thuận tiện thực hiện mọi lúc mọi nơi các bạn có thể thanh toán bằng các thực hiện thao tác nhắn tin theo cú pháp sau:

Soạn: PAY [mật khẩu] [Số tiền] [Số thuê bao] gửi 9888 (miễn phí cước nhắn tin)

Ngoài ra các bạn còn có thể sử dụng tài khoản EzPay của mình để thanh toán cước phí cho thuê bao trả sau khách bằng cú pháp nhắn tín sau:

Soạn : CT [mật khẩu] [Số tiền] [Số thuê bao] gửi 9888 (miễn phí).

Mua thẻ game

Nếu các bạn chưa hiểu rõ thế nào là sim trả trước thế nào là sim trả sau, thì các bạn hãy tham khảo và đọc ngay sự khác biệt giữa sim trả trước và sim trả sau nhé.