Hướng dẫn kích hoạt sim 4G Viettel nhanh và chính xác nhất

28/11/2020 • 04:00:18 AM

Kích hoạt sim 4G Viettel là việc làm đầu tiên không thể thiếu cho khách hàng muốn sử dụng dịch vụ từ nhà mạng khi hòa mạng mới hoặc chuyển đổi sim 4G thành công.

Kích hoạt sim 4G Viettel là việc làm đầu tiên không thể thiếu cho mỗi khách hàng muốn sử dụng dịch vụ từ nhà mạng mỗi khi hòa mạng mới hoặc chuyển đổi sim 4G thành công. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách kích hoạt 4G Viettel một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

Cách kích hoạt sim 4G Viettel mới nhất

CÁCH KÍCH HOẠT SIM 4G VIETTEL NHANH CHÓNG

Bài viết này chúng tôi chia sẻ cho các bạn 2 cách kích hoạt sim 4G của Viettel trong đó các bạn có thể kích hoạt sim qua tổng đài hoặc trên các trung tâm và các điểm giao dịch của Viettel trên cả nước.

Cách 1: Cách kích hoạt sim 4G tại điểm giao dịch Viettel:

Để thực hiện cách này khách hàng chỉ cần mạng chứng minh thư nhân dân cùng với sim 4G Viettel có nhu cầu kích hoạt cho nhân viên trung tâm giao dịch hỗ trợ kích hoạt giúp là xong.

Có thể nói lý do đổi sim khi dùng mạng 4G Viettel là vì những loại sim cũ không được tích hợp tính năng mạng 4G, nên để sử dụng 4G thì các bạn phải đổi sim và các bạn yên tâm rằng số thuê bao của các bạn vẫn được sử dụng tiếp ở sim mới.

Cách 2: Cách kích hoạt sim 4G Viettel bằng cách gọi điện tới tổng đài:

Sau khi chuyển đổi thành công sim 4G từ các sim thường khác các bạn tiến hành lắp sim vào thiết bị di động của mình sau đó thực hiện thao tác gọi 900 sau đó nhấn phím 1 và làm theo hướng dẫn của nhân viên hỗ trợ tự động bạn kích hoạt sim.

Với 2 cách đổi sim 4G Viettel và miễn phí trên chúng tôi chia sẻ đã được rất nhiều khách hàng sử dụng và đã thành công.

Đặc biệt với những khách hàng chuyển đổi sim 4G tự động tại nhà sử dụng phương pháp chuyển đổi bằng mã USSD thì không cần phải thực hiện kích hoạt lại nữa. Các bạn có thể sử dụng được ngay sau khi chuyển đổi thành công.

Đối với các nhà mạng khác thì quy trình kích hoạt sim 4G cũng sẽ tương tự như thế này. Ví dụ như các bạn muốn kích hoạt sim 4G Vinaphone, Mobifone, hoặc các nhà mạng khác tại Việt Nam thì các bước hay các cách các bạn cần thực hiện cũng sẽ gần giống với của Viettel.

Nạp thẻ game online

Sau khi kích hoạt 4G viettel bạn làm được gì.

CÁC DỊCH VỤ NÊN SỬ DỤNG SAU KHI KÍCH HOẠT SIM 4G VIETTEL

Sau khi kích hoạt thành công sim 4G Viettel banthe24h.vn khuyên các bạn nên sử dụng các dịch vụ sau đây để trải nghiệm công nghệ mạng di động hiện đại nhất tại Việt Nam hiện nay.

Việc đầu tiên bạn cần làm là phải đăng ký cho mình các một trong số các gói cước 4G Viettel cung cấp để trải nghiệm dịch vụ mạng internet tốc độ siêu khủng và tiết kiệm nhất.

Việc bổ sung tài khoản điện thoại để đăng kí sử dụng mạng 4G đã kích hoạt các bạn nên sử dụng dịch vụ nạp thẻ viettel online giá rẻ để tiết kiệm thêm chi phí cho quá trình sử dụng di động của mình. Và khi nạp tiền và mua thẻ điện thoại tại Banthe24h.vn các bạn sẽ được hưởng chiết khấu cao khi nạp tiền mệnh giá càng lớn. 

Mua thẻ cào điện thoại online

Trên đây là hướng dẫn của chúng tôi cho các bạn để kích hoạt sim 4G Viettel nếu có gì thắc mắc hoặc rắc rối các bạn có thể gọi điện tới tổng đài của Viettel để được nhân viên hỗ trợ và giải đáp. Chúc các bạn kích hoạt sim thành công!

Nếu các bạn vẫn còn những khúc mắc cần tư vấn thêm thì các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua website https://banthe24h.vn/. Tại đây chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ những thông tin cần thiết để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng,