Hướng dẫn địa chỉ mua Kaspersky online uy tín, giá rẻ

01/12/2020 • 03:19:57 AM

Phần mềm Kaspersky là một phần mềm uy tín, đang rất được nhiều người dùng tìm kiếm hiện nay. Và cách mua key Kaspersky online là một vấn đề được quan tâm.

Mua thẻ cào

Mua Kaspersky online

Trước hết, chúng ta cần hiểu Kaspersky là gì? Đây là một trong những phần mềm diệt virus tốt nhất hiện nay, được cung cấp bởi phòng phát minh Kaspersky Lab - hãng chuyên cung cấp và phân phối phần mềm bảo mật tại Nga.

Hãng này cung cấp 2 phiên bản chính, phù hợp với nhu cầu sử dụng trên các thiết bị của người dùng, đó là Kaspersky antivirus và Kaspersky internet security.

Kaspersky antivirus là phiên bản dành cho người dùng sử dụng các thiết bị máy tính không kết nối và truy cập internet với nhu cầu về mức độ bảo mật bình thường, không có tích hợp hệ thống tường lửa, và không có khả năng ngăn chặn được sự tấn công từ các mối nguy hiểm bên ngoài. Một số tính năng chính của phiên bản này là:

·       Bảo vệ máy tính trước ý đồ của kẻ xấu muốn xâm nhập và thay đổi hệ thống cài đặt của máy tính, giúp ngăn chặn và tự động phục hồi các thiết lập có sẵn.

·       Tiện ích thông minh nhanh chóng phát hiện các liên kết hoặc website có dấu hiệu lừa đỏa để bảo vệ các thông tin cá nhân người dùng.

·       Bàn phím ảo, ứng dụng tin tưởng để hỗ trợ quản lí hoạt động của ứng dụng.

·       Giao diện đơn giản, dễ sử dụng giúp người dùng có thể trải nghiệm được hết các tiện ích mà không mất nhiều thời gian.

Kaspersky internet security là phiên bản cao cấp hơn của Kaspersky antivirus với tất cả các chức năng của nó, đồng thời mức độ bảo mật cũng được cải thiện với tích hợp hệ thống tường lửa ngăn chặn lại sự tấn công từ bên ngoài.

Cụ thể các tính năng cải tiến như sau:

·       Diệt virus cho thư điện tử: phần mềm sẽ giúp quét virus trên máy tính khi nhận được các tin nhắn rác, tin nhắn spam,..

·       Chống virus trên website: ngăn chặn và loại bỏ mối nguy hiểm khi truy cập các website.

·       Quản lí các ứng dụng được thiết lập trên máy tính và kiểm soát các thay đổi của nó.

·       Hệ thống tường lửa: Giúp đảm bảo sự an toàn của hệ thống mạng và interner.

·       An toàn khi thực hiện các giao dịch tài chính: tính năng này giúp bảo mật hoàn toàn các thông tin cá nhân khách hàng khi sử dụng các giao dịch (thanh toán thuế, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại...) qua mạng.

·       Quản lí người dùng: Tính năng này được thiết kế để cha mẹ có thể kiểm soát được hoạt động của con các đang trong độ tuổi vị thành niên, có thể xem xét báo cáo về hoạt động của con cái.

Mua thẻ game

Địa chỉ mua key Kaspersky online.

Banthe24h.vn là địa chỉ bán key Kaspersky online được người dùng đánh giá vô cùng tốt. Mua key Kaspersky online khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian mà vẫn có thể được hưởng những dịch vụ tốt nhất, với mức chiết khấu ưu đãi lên đến 14%. Cụ thể danh sách sản phẩm được cung cấp tại banthe24h.vn như sau :

Tên sản phẩm

Nhu cầu sử dụng

Giá bán(chưa chiết khấu)

Kaspersky antivirus 1U

Cài đặt cho 1 máy tính/ 1 năm

170.000đ

Kaspersky antivirus 3U

Cài đặt cho 3 máy tính / 1 năm

340.000đ

Kaspersky internet security for android

Cài đặt cho điện thoại sử dụng hệ điều hành android

190.000đ

Kaspersky internet security

Cài đặt cho 1 máy tính/ 1 năm

290.000đ

Kaspersky internet security 3U

Cài đặt cho 3 máy tính / 1 năm

570.000đ

Kaspersky internet security MD

Cài đặt cho tối đa 5 máy tính/ 1 năm

770.000đ

 

Trên đây là tất cả các thông tin về địa chỉ mua key Kaspersky online uy tín hiện nay. Chúc quý khách hàng tìm được một phiên bản phù hợp với thiết bị của mình và sử dụng thành công.