Game Xếp bài Solitaire - Hé lộ tuyệt chiêu xếp bài siêu đỉnh!

12/12/2020 • 02:54:57 AM

Được ghi danh ở bảng vàng thế giới game kinh điển, Game Xếp bài Solitaire sở hữu một lượng người chơi cực lớn. Từ cơ quan, trường học cho đến về nhà, bạn có thể mở PC của mình lên và trải nghiệm tựa game này bất cứ lúc nào. Lối chơi ấn tượng ở tính đơn giản, kết hợp với âm thanh, đồ họa rõ nét. Game Xếp bài Solitaire mang đến phút giây thư giãn tuyệt vời cho bạn và cả gia đình. Cùng banthe24h.vn khám phá những đặc trưng nổi trội của tựa game đình đám này nhé!

Nạp thẻ game online

1. Game Xếp bài Solitaire là gì?

Game Xếp bài Solitaire là gì?

Game Xếp bài Solitaire hay tên đầy đủ là Spider Solitaire (xếp bài nhện) là trò chơi điện tử kinh điển đã quen thuộc với cộng đồng chơi game nhiều năm nay. Mặc dù đứng vào hàng ngũ những tựa game đình đám và kinh điển. Tuy nhiên đến tận ngày nay, Game Xếp bài Solitaire vẫn được ưa chuộng bởi lối chơi đơn giản nhưng không hề nhàm chán, thậm chí là lôi cuốn và dễ gây nghiện.

Hình ảnh của 52 lá bài gần gũi trong nhịp thư giãn của mỗi chúng ta được phác họa sinh động và rõ nét ở Game Xếp bài Solitaire. Khác với sự phát triển của thế giới game trực tuyến thiên về hành động, đối kháng, nhập vai hiện nay. Game xếp bài được ví như một cách thư giãn nhẹ nhàng, thân thuộc và lành mạnh.

Đó cũng chính là lý do trò chơi này được nhiều đối tượng tham gia hưởng ứng đến vậy. Các thế hệ 8x, 9x dường như không thể quên Solitaire mỗi khi giải trí trên các máy tính. Tin vui là trò chơi này đã có mặt ở nền tảng điện thoại. Trở thành một ứng dụng mà người chơi có thể tải về và trải nghiệm bất cứ lúc nào họ muốn. Một số thông tin giới thiệu game như sau:

  • Danh mục game: Thể loại Sòng Bạc
  • Đồ họa: Chất lượng hình ảnh 2D
  • Đối tượng chơi: Trẻ trên 3 tuổi trở lên
  • Đơn vị phát hành game: MobilityWare
  • Giá thành: Thuộc danh mục game miễn phí.

2. Đặc điểm của Game Xếp bài Solitaire

Đặc điểm của Game Xếp bài Solitaire

Điều gì khiến bạn quyết định tải một ứng dụng game về máy và trải nghiệm chúng về mặt lâu dài? Hãy bỏ ra một ít thời gian để tìm hiểu các đặc điểm, đặc trưng của tựa game này. Điều đó chắc chắn sẽ giúp bạn có một cái nhìn rõ ràng và ấn tượng hơn về chúng đấy. Thậm chí bạn có thể tìm ra được mấu chốt quyết định thắng bại trong quá trình chơi game.

2.1. Ưu điểm của Game Xếp bài Solitaire

Trước hết, chúng ta hãy nói về ưu điểm của Game Xếp bài Solitaire. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các tựa game xếp bài tương đồng với Solitaire. Nhưng được phát hành từ năm 2010, đến nay đã hơn một thập kỷ trôi qua mà độ hot của Solitaire vẫn không hề giảm. Dưới đây là một số đặc trưng nổi bật, ấn tượng khi nói đến Solitaire:

Thứ nhất, Solitaire giúp người chơi tiết kiệm thời gian thực khi chơi bài bên ngoài: Việc này thể hiện qua các tính năng tự động xếp bài, chia bài trong ứng dụng game. Hệ thống đã đảm nhiệm công việc này, việc còn lại của bạn chỉ là tập trung chơi game.

Ưu điểm của Game Xếp bài Solitaire

Thứ hai, đơn giản hóa đối thủ chơi với bạn: Game Xếp bài Solitaire cho phép người chơi tự chơi một mình, thay vì ở ngoài thực tế, bạn cần phải chật vật tìm đối tượng để có thể dành ít thời gian chơi bài với bạn.

2.2. Tính năng của trò chơi

Khám phá những tính năng chính trong game, giúp bạn nhanh chóng nhập cuộc mà không hề bỡ ngỡ. Đó là các tính năng như:

- Trung tâm của trò chơi chính là những lá bài kinh điển

- Trò chơi dễ gây nghiện bởi lối chơi vô cùng đơn giản, nhưng không kém phần thú vị.

- Trò chơi lành mạnh, là giải pháp tuyệt vời mỗi khi chúng ta cần thư giãn.

Tính năng của trò chơi

- Người chơi sẽ không lo “bí đường” khi không thể tìm ra phương án xếp bài. Vì hệ thống có tính năng xếp bài nhện vàng, chắc chắn chúng sẽ mang lại những gợi ý hữu ích dành cho bạn.

- Độ khó sẽ tăng dần trong quá trình trải nghiệm game. Người chơi sẽ phải đối diện với khá nhiều thách thức, tuy nhiên đừng quá lo lắng, vì Game Xếp bài Solitaire có tính năng giúp người chơi chọn cách chơi lại.

3. Khám phá lối chơi thú vị của Game Xếp bài Solitaire

3.1. Chế độ chơi đơn

Bắt đầu vào trò chơi với việc hệ thống sẽ sắp xếp các lá bài không theo quy luật, tất cả đều ngẫu nhiên. Nhiệm vụ của người chơi là gì? Đó chính là quan sát các lá bài và xếp chúng theo thứ tự tăng dần về giá trị bài (bằng cách kéo các lá bài lại với nhau). Quy luật chơi là các chỗ bạn cần kéo để sắp xếp là ở hàng dưới những quân bài được hệ thống cho ra từ đầu. Việc sắp xếp cần tuân thủ quy luật đen đỏ xen kẽ nhau.

Chế độ chơi đơn

Hãy nhìn lên phía trên, người chơi có thể chọn các lá bài ngẫu nhiên đang được úp ở khu vực này. Cố gắng ghi nhớ, tính toán và sắp xếp các lá bài phù hợp, điều này có thể giúp bạn “giải mã” được các lá bài đang được úp phía dưới. Khi hàng trống phía trên đã được người chơi sắp xếp hợp lý các quân bài cùng chất, cùng màu, thì đồng nghĩa với việc người chơi đã giành được chiến thắng. Trái lại, nếu hàng phía dưới của người chơi đã hết quân bài, trong khi hàng phía trên lại chưa xếp đủ các lá bài, thì đồng nghĩa với việc người chơi đã thua cuộc.

Vương miện là một dạng tiền ảo trong Game Xếp bài Solitaire. Người chơi cần cố gắng tích đủ và thu thập các vương miện này thông qua việc hoàn thành các nhiệm vụ hệ thống đã giao phó. Khi số lượng vương miện đã được tích đủ, người chơi có cơ hội nhận được phần thưởng là các cúp Vàng, bạc, đồng trong tháng chơi đó.

3.2. Chế độ đối kháng

Chế độ Multiplayer hay còn gọi là chế độ chơi đối kháng, cho phép người chơi chơi cùng một đối thủ ngẫu nhiên và hệ thống sắp xếp. Không phải là robot tự động của hệ thống, đối thủ của bạn chính xác là một người chơi có thật ở đâu đó ngoài kia. Họ có thể là một người nước ngoài đang chơi Game Xếp bài Solitaire cùng thời điểm, bởi game này được khai sinh từ ngoại quốc, do đó hệ thống không thể giới hạn người chơi Việt Nam cho bạn.

Chế độ đối kháng

Vẫn là lối chơi đó, luật chơi đó. Tuy nhiên điểm khác biệt khi chơi đối kháng trong Game Xếp bài Solitaire là gì? Đó chính là giới hạn thời gian, nếu ở chế độ chơi đơn, người chơi phải tuân thủ một thời gian nhất định thì ở chế độ này, bạn và đối thủ sẽ phá vỡ mọi giới hạn thời gian, chơi vô hạn. Theo đó, người chơi nào hoàn thành việc xếp bài nhanh hơn, đồng nghĩa với quyền chiến thắng thuộc về người đó. Vương miện sẽ được cộng vào tài khoản game của bạn nếu bạn giành được chiến thắng, càng chiến thắng nhiều, càng nhiều vương miện.

Với thiết kế hệ thống các lá bài vô cùng phong phú và đa dạng, người chơi sẽ có cơ hội lựa chọn hình dáng, màu sắc, kiểu bài theo ý thích. Ngoài ra, chế độ nền khi chơi cũng được tạo ra, đảm bảo việc người chơi chủ động chọn nền yêu thích, gây kích thích sự hứng khởi khi chơi.

Mua thẻ cào

4. Tại sao Game Xếp bài Solitaire được cộng động game yêu thích?

Nhiều người chọn chơi game để “giết thời gian” hoặc thư giãn sau những giây phút căng thẳng với công việc. Suy cho cùng, đó cũng chính là động lực sâu xa của các nhà phát triển game. Vô vàn tựa game được ra đời, hằng ngày, thậm chí hàng giờ. Nhưng những tựa game về bài bao giờ cũng kéo về một lượng tương tác cực kỳ mạnh. Vậy lý do gì khiến cộng đồng đánh giá cao và yêu thích Game Xếp bài Solitaire?

Ra đời hơn một thập kỷ, Solitaire đã trở thành người bạn đồng hành trên những chuyến tàu thư giãn của biết bao người. Bởi chính sự thân quen đó, cho đến nay, kể cả khi đứng trước thách thức của nhiều đối thủ mạnh hơn, mới hơn, Solitaire vẫn có chỗ đứng trong lòng người hâm mộ.

Tại sao Game Xếp bài Solitaire được cộng động game yêu thích?

Solitaire nhận được những phản hồi tích cực vì mang đến những phút giây giải trí ấn tượng cho người chơi. Ở Solitaire, người chơi có cơ hội gia tăng trí tuệ bản thân, thậm chí là năng lực phán đoán của mình. Không nhàm chán bởi lối chơi đơn điệu, một màu, Solitaire chinh phục người chơi bằng những thử thách, độ khó tăng cao. Để chiến thắng trò chơi và đối thủ của bạn, người chơi cũng cần có kỹ năng xếp bài chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, dung lượng thấp, yêu cầu về cấu hình không cao, kết hợp hình ảnh, âm thanh,... Các yếu tố này đều trở thành công cụ giúp Solitaire tỏa sáng.

Về phần hình ảnh, game chủ động thiết kế hệ thống các lá bài Tây và giao diện chơi của nó. Solitaire đã rất chiều người chơi trong quá trình thiết kế các quân bài với nhiều kiểu bài, năm hình dáng (người chơi như được thiết kế riêng cho mẫu bài của mình, cả ở mặt trước và mặt sau). Bên cạnh đó như đã nói, người chơi có thể điều chỉnh hình nền, màu nền ván chơi để không bị cảm giác vô vị, nhàm chán. Đồng thời, các nút chức năng cũng giúp người chơi thao tác một cách dễ dàng và tiện lợi hơn.

Về hiệu ứng,  Solitaire thiết kế đơn giản, khá trực quan. Bạn sẽ cảm nhận được các hiệu ứng di chuyển khi xếp bài, lật bài hay khi giành được thắng lợi trong một ván đấu (khi đó, các quân bài sẽ có hiệu ứng nhún nhảy vô cùng bắt mắt). Âm thanh được thiết kế khá tối giản, để người chơi có thể tập trung cao độ nhất, Solitaire không có nhạc nền. Nhạc chỉ xuất hiện khi người chơi tiến hành lật bài, kéo và di chuyển các lá bài, xếp bài lên các ô trên hàng dọc,...

5. Một số cách tải Game Xếp bài Solitaire bạn nên biết

Một số cách tải Game Xếp bài Solitaire bạn nên biết

Nếu thông qua một vài chia sẻ ở trên, bạn thực sự có hứng thú với Game Xếp bài Solitaire. Hãy tìm cách tải chúng về máy để trải nghiệm ngay hôm nay nhé.

- Tải Solitaire về điện thoại: Hiện nay, ứng dụng game xếp bài này đã được phát hành trên điện thoại, mặc dù chỉ có ở cửa hàng dành cho những ai dùng điện thoại Android. Theo đó, cách tải như sau:

  • Bước 1: Chọn biểu tượng ứng dụng CH Play để truy cập vào cửa hàng ứng dụng.
  • Bước 2: Gõ từ khóa “Game Xếp bài Solitaire” lên ô tìm kiếm.
  • Bước 3: Chọn biểu tượng game xếp bài của nhà phát hành MobilityWare.
  • Bước 4: Chọn “Tải xuống” hoặc “Cài đặt” để game được hệ thống tải về điện thoại.

Bây giờ thì quay lại giao diện màn hình máy của bạn, bạn sẽ thấy biểu tượng ứng dụng Solitaire. Click vào để trải nghiệm nhé.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của banthe24h.vn, bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời bên tựa Game Xếp bài Solitaire!