Những tuyệt chiêu chinh phục Game 7 viên ngọc rồng online

07/07/2021 • 03:10:15 AM

Game 7 viên ngọc rồng quả thực đã quá đỗi quen thuộc với chúng ta, trò game này gắn liền với tuổi thơ của bất kỳ ai. Nếu bạn muốn chơi game 7 viên ngọc rồng thì hãy khám phá tất cả những thông tin bên dưới.

1. Giới thiệu về game 7 viên Ngọc Rồng online

7 viên Ngọc Rồng chính là một trong những game đình đám nổi lên trong nhiều năm, đó là sản phẩm game nhập vai thực sự gây được nhiều ấn tượng với người chơi và gây được tiếng vang lớn trên thị trường game online.

Mua thẻ cào

Giới thiệu về game 7 viên Ngọc Rồng

Khi tham gia chơi game, cảm giác mà game mang đến cho chúng ta có điểm chung đó là gợi mở những ký ức của tuổi thơ, dù cho game có những đổi mới để phù hợp với thị hiếu của khách hàng nhưng game vẫn giữ vững được những yếu tố cốt lõi.

Trong game, bạn sẽ được thư giãn, trải nghiệm với những nhân vật yêu thích của mình, bạn được tự do lựa chọn những nhân vật yêu thích để càng làm nên sự hứng thú trong khi chơi game.

Không chỉ vậy, game còn là sự kết hợp giữa thể loại nhập vai với những chiếc thẻ tướng lĩnh và loại chiến thuật đỉnh cao được phát hành bởi Vega Game. Dựa trên đề tài trong bộ truyện tranh gây thương nhớ “Dragon Ball” mà các bạn sẽ được trải nghiệm với tất cả những nhân vật nổi tiếng vô cùng trong bộ truyện.

Tất cả đều được thể hiện một cách sinh động trong game online “7 viên Ngọc Rồng” đẳng cấp. Có rất nhiều nhân vật mà các bạn có thể lựa chọn khi tham gia chơi game như là nhân vật Goha, nhân vật Vegeta, nhân vật Songoku, nhân vật Bulma…

Thẻ game

Tìm hiểu về game 7 viên Ngọc Rồng

Với giao diện được thiết kế đẹp mắt, đồ họa 2D chân thực, hình ảnh rõ nét, màu sắc có sự kết hợp tuyệt vời… các game thủ sẽ được đảm bảo cho mình có được những ấn tượng sâu sắc nhất khi tham gia chơi game.

2. Khám phá lối chơi “7 viên ngọc Ngọc Rồng”

Game 7 viên Ngọc Rồng có lỗi chơi khác biệt so với những game khác cùng thể loại, người chơi sẽ dễ dàng thi thập cũng như là có thể tăng trưởng được các đội hình nhân vật trong game của mình, từ đó có thể nhanh chóng tham gia vào những trận đấu đầy thú vị.

Trong game có 4 nhân vật lớn, được xếp vào các đội hình chính, đồng thời còn có cả tính năng hấp dẫn khác là “Tiểu đồng đội” để góp phần bổ sung nhiều hơn đối với những nhân vật trong game, từ đó mang tới rất nhiều cơ hội cho người chơi kích hoạt được sự ràng buộc cũng như có thể dễ dàng tấn công, tăng lượng máu trong game để chiến đấu.

Nạp tiền điện thoại online

Khám phá lối chơi “7 viên ngọc Ngọc Rồng”

Trong game, mỗi nhân vật sẽ sở hữu cho mình 4 đồng đội để có thể nâng cao tính ràng buộc lẫn nhau, từ đó chúng ta sẽ có khá là nhiều cách để có thể kết hợp chúng với nhau, tạo ra được đội hình kịch tính, hấp dẫn, có tính ràng buộc cao.

Lối chơi của game đúc kết lại vẫn là lối vượt ải dựa vào cốt truyện, các bạn hãy lựa chọn những đội hình yêu thích, phù hợp mà bản thân thấy ưng ý nhất, sau đó tiến hành lên kế hoạch triển khai việc đánh quái vật, nhận về các phần thưởng hấp dẫn cho mình.

Trong mỗi chương trình thì sẽ gồm có 10 phần phụ bản nho nhỏ và bám khá là sát với cốt truyện thực tế. Người chơi sẽ yên tâm rằng bản thân có thể hiểu được chúng nhanh nhất.

3. Những tính năng của game “7 viên Ngọc Rồng”

Khám phá các tính năng trong game sẽ góp phần giúp chúng ta sử dụng tốt những tính năng ấy một cách có hiệu quả, mang lại cơ hội dành chiến thắng trong mỗi màn chơi. Dưới đây là những danh sách về tính năng của game 7 viên Ngọc Rồng mà bạn cần khám phá:

Những tính năng của game “7 viên Ngọc Rồng”

3.1. Tính năng “thăng giai đồng đội”

Game thủ có thể sử dụng các thẻ mang tiên “tiến giai” để thực hiện chức năng thăng giai đồng đội cho mình, khi mà các bạn thăng giai thành công thì có thể sẽ được nâng cao hơn về tính chất trong chiến đấu của đồng đội mình.

Hơn nữa, đối với mỗi đồng đội thì đều có thể tiến hành thăng giai tối đa tới (+30) và nếu thăng giai từ (+20) thì sẽ dần làm tiêu hao đối với những đồng đội tương ứng.

3.2. Khám phá kỹ năng của đồng đội

Trong mỗi một đội, mỗi đồng đội sẽ được ban 5 kỹ năng nổi bật và đặc biệt, các kỹ năng của từng đồng đội sẽ không trùng với nhau, mỗi một đồng đội sẽ có kỹ năng riêng. Khi đó, để mở khóa những kỹ năng này thì các bạn cần phải tiến hành thăng giai đồng đội như đã nêu ở trên.

3.3. Ràng buộc đồng đội - tiểu đồng đội

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

Tính năng trong game 7 viên Ngọc Rồng - Ràng buộc đồng đội - tiểu đồng đội

Trong mỗi đồng đội thì sẽ sở hữu 4 đồng đội gọi là “đồng đội ràng buộc”, tác dụng của đồng đội ràng buộc này là thực hiện sự ràng buộc để có thể lên được các trận đấu tăng công lực và tăng Hp.

Khi mà trong đội hình của tiểu đồng đội đã đầy rồi thì người chơi có thể đưa những đồng đội của bạn vào những đội hình tiểu đồng đội, từ đó có thể kích hoạt được những đồng đội ràng buộc.

Lưu ý rằng, khi tiểu đồng đội thăng giai càng cao thì các đồng đội ở trên trận chiến sẽ càng nhận về cho mình nhiều thuộc tính và tính năng hơn.

Đó là một vài thông tin về tính năng trong game 7 viên ngọc rồng đình đám.

Xem thêm: Nạp Mộng Giang Hồ qua những hình thức phổ biến nào?

4. Hướng dẫn chi tiết giúp bạn chơi game 7 viên Ngọc Rồng

Chơi game 7 viên Ngọc Rồng khá dễ, thế nhưng nhiều bạn mới tham gia chơi thì không tránh khỏi những bỡ ngỡ, do đó việc tìm hiểu kỹ cách chơi game này cũng là điều hết sức cần thiết. Dưới đây là những thông tin cơ bản về game 7 viên Ngọc Rồng và cách chơi chi tiết:

- Bước 1: Vào giao diện game để bắt đầu cho sự khởi nguồn.

- Bước 2: Bạn cần tạo tài khoản để chơi game, bạn hãy lựa chọn mục “Đăng ký” và sau đó thì điền đủ hết những thông tin mà hệ thống game yêu cầu bạn điền, sau đó bạn sẽ lưu lại thông tin đăng ký của bạn.

- Bước 3: Bạn cần đưa con trỏ chuột trái vào và nhấn để có thể kích hoạt cho game của mình (kích hoạt tài khoản game), tiếp theo bạn cần lựa chọn Flash để hoạt động trong các thông báo.

- Bước 4: Trong giao diện của game, bạn cần chọn cho mình một nhân vật cụ thể, ban đầu bạn chọn cho mình 3 lớp nhân vật, với giới tính bao gồm vả Nam lẫn Nữ.

Hướng dẫn chi tiết giúp bạn chơi game 7 viên Ngọc Rồng

Sau khi bạn đã chọn được nhân vật rồi thì bạn hãy tiến hành đặt tên cho các nhân vật, khi nhân vật của bạn đã có tên đầy đủ rồi thì hãy chọn lệnh “Vào game” để chơi.

Khi đã vào được game thì hệ thống sẽ có những hướng dẫn cụ thể ở những bước tiếp theo, bạn có thể tha hồ khám phá thông tin trong game để hiểu rõ hơn về game và làm quen với giao diện, nhân vật trong game.

Đặc biệt là những nhiệm vụ trong game 7 viên Ngọc Rồng cũng rất đặc biệt, các bạn hãy lựa chọn nhiệm vụ phù hợp nhất với mình để có thể hoàn thành nhiệm vụ và nhanh chóng thăng hạng các nhân vật của mình, nâng cao các yếu tố khác của game.

Trên đây chính là những thông tin về game 7 viên Ngọc Rồng mà rất nhiều bạn trẻ đang tìm hiểu. Nếu bạn yêu thích game này thì hãy chơi hết mình, khám phá game một cách rõ ràng nhất để đảm bảo rằng bạn có thể chinh phục game..

Xem thêm: Hướng dẫn các bước đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại đơn giản

Mua thẻ carot bằng sms Viettel

Ngoài game 7 viên Ngọc Rồng, bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin game khác, trong đó có bài hướng dẫn các bạn mua thẻ Carot bằng sms viettel để thỏa sức chơi game.

Mua thẻ carot bằng sms Viettel