Dịch vụ Topup là gì? Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Topup cho bạn!

15/12/2020 • 08:47:30 AM

Nếu bạn là khách hàng quen thuộc của ví momo thì chắc chắn rằng bạn đã quá quen thuộc với dịch vụ top up. Topup là dịch vụ cho phép bạn nạp tiền trực tiếp vào tài khoản điện thoại các thuê bao trả trước, thuê bao trả sau, nạp tiền cho các tác khoản game, thanh toán hóa đơn trực tuyến. Dịch vụ này đã và đang ngày càng thu hút nhất là khi nạp tiền điện thoại trực tuyến chiết khấu hấp dẫn lên tới 13%. Vậy cụ thể những ưu đãi này ra sao?

1. Dịch vụ Topup, nạp tiền điện thoại trực tuyến

Top up mà một trong những dịch vụ thanh toán trực tuyến được sử dụng nhiều hiện nay, dịch vụ này ngày càng phổ biến hơn khi số lượng người sử dụng ví momo đã và đang tăng lên đáng kể. Đây là dịch vụ mà bạn có thể sử dụng số tiền trong tài khoản này để thực hiện hoạt động mua thẻ điện thoại, hay nạp thẻ điện thoại cho mình thông qua mạng internet hay thông qua tin nhắn, thông qua ví điện tử.

Topup là dịch vụ cho phép bạn nạp tiền trực tiếp vào tài khoản điện thoại các thuê bao trả trước, thuê bao trả sau, nạp tiền cho các tác khoản game, thanh toán hóa đơn trực tuyến, … chỉ bằng một vài thao tác đơn giản trên điện thoại hay máy tính.

Các bạn có thể nạp tiền điện thoại qua Topup trực tuyến cho các thuê bao trả trước cũng như trả sau các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, … không cần sử dụng thẻ cào cũng như mất thời gian chạy đi mua thẻ cào và nạp thẻ cho điện thoại như trước đây.

Hiểu một cách cơ bản thì dịch vụ top up giống như một chiếc ví, một chiếc thẻ đựng tiền mà bạn có thể chuyển từ nơi này sang chiếc ví khác thông qua việc mã hóa các số điện thoại. Ngoài hỗ trợ tích cực hoạt động mua thẻ điện thoại thì dịch vụ Top up còn hỗ trợ tối đa người sử dụng dịch vụ thực hiện thao tác mua thẻ game, thẻ zing hay thẻ garena, ...

Chính sự tiện lợi và vô cùng hữu ích này mà ngày càng gia tăng số lượng người sử dụng dịch vụ top up trên thị trường, cùng với đó những tính năng hữu ích khác mà nó đem lại như:

- Sự tiện lợi: bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng mua thẻ điện thoại, thẻ game với bất kỳ mệnh giá nào cho mình nếu như có sử dụng dịch vụ top up và trong tài khoản của bạn có tiền. Chưa kể tới, thông qua các trang bán thẻ online như banthe24h.vn chiếc topup của bạn có thể dễ dàng thực hiện giao dịch bất kỳ thời điểm nào trong ngày cho dù là sáng sớm hay lúc đêm khuya.

- Nhanh chóng, hữu ích: chỉ cần vài thao tác cơ bản bạn đã có thể nhận ngay tấm thẻ cào online cho mình.

- Chiết khấu cao: thực ra hình thức chiết khấu này áp dụng rất đa dạng, nhìn chung sử dụng top up để mua thẻ điện thoại là bạn đã được hưởng chiết khấu tuy nhiên mức độ độ chiết khấu này sẽ tùy thuộc vào chế độ mà website bạn chọn lựa đem lại. Với những trang web lớn như banthe24h.vn thì mức chiết khấu chắc chắn sẽ cao hơn những trang web khác, để sử dụng các dịch vụ của Banthe24h thì các bạn hãy tham khảo ngay hướng dẫn đăng ký thành viên của Banthe24h.vn tại đây nhé.

Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

2. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Topup tại Banthe24h.vn

Như vậy qua nội dung trên bạn đã phần nào hiểu được dịch vụ Topup là gì?  Sau đây chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu lợi ích của dịch vụ này.

Khi nạp tiền điện thoại trực tuyến bằng dịch vụ Topup tại https://banthe24h.vn/ không chỉ nhanh chóng mà bạn còn tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như tiền bạc.

Chỉ cần điện thoại, máy tính có kết nối internet bạn có thể nạp tiền điện thoại cho số điện thoại của mình hay bất kỳ một số điện thoại nào khác, thanh toán cước trả sau hoàn toàn đơn giản và nhanh chóng.

- Thanh toán cho các thuê bao trả trước cũng như trả sau:

- Chiết khấu hấp dẫn lên tới 13%

- Nhận tiền nhanh chóng

- Hỗ trợ khách hàng 24/7

Ngoài Topup ra thì các bạn cũng có thể tham khảo thêm về các cách thanh toán khác như thanh toán qua Airpay.

3. Đăng ký đại lý nạp Topup giá rẻ nhất

Đăng ký trở thành đại lý banthe24h.vn ngay hôm nay để nhận chiết khấu nạp tiền Topup lên tới 13%, nạp 100.000đ vào tài khoản điện thoại chỉ với 87.000đ. Không chỉ nạp tiền cho các thuê bao trả trước mà bạn còn có thể sử dụng hình thức nạp Topup này để thanh toán cước các thuê bao trả sau.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

+ Hotline: 0971.412.658

+ Email: info@24hpay.vn

+ Bạn cũng có thể nhắn tin trực tiếp qua hệ thống live chat, qua zalo hay fb, … Mọi thắc mắc đều được hỗ trợ nhanh chóng sau 3 s liên hệ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tới trực tiếp trụ sở doanh nghiệp là tầng 4, b50, Lô 6, KĐT Định Công, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Banthe24h.vn hiện là sản phẩm của Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực TMĐT hiện nay.

Mua thẻ game

Topup là dịch vụ cho phép bạn nạp tiền trực tiếp vào tài khoản điện thoại các thuê bao trả trước, thuê bao trả sau, nạp tiền cho các tác khoản game, thanh toán hóa đơn trực tuyến, … chỉ bằng một vài thao tác đơn giản trên điện thoại hay máy tính. Dịch vụ này đã và đang ngày càng trở nên phổ biến, thu hút người dùng đặc biệt khi chiết khấu bán thẻ thông qua dịch vụ ngày ngày càng cao. Hy vọng rằng, thông qua bài viết này bạn đã nắm rõ về Topup và những thông tin liên quan khác cho mình. Ngoài dịch vụ mua thẻ điện cào ra thì các bạn có thể tham khảo thêm về các dịch vụ khác của Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà ngay tại đây nhé.