Hướng dẫn cách đăng ký Internet Banking Đông Á [MỚI NHẤT]

01/12/2020 • 10:23:40 AM

Đăng ký Internet Banking Đông Á như thế nào? Internet Banking là dịch vụ ngân hàng trực tuyến vô cùng tiện lợi đối với những ai đang sử dụng tài khoản ngân hàng. Vậy nếu bạn dùng thẻ ATM của Đông Á, thì các bước nhanh nhất để đăng kí thế nào, câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Hiện nay, internet banking Đông Á bank đã có mặt ở hầu hết các ngân hàng tại Việt Nam. Dịch vụ này giúp khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch như nạp tiền điện thoại qua internet banking,chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, thanh toán trực tuyến, nạp tiền điện thoại vô cùng nhanh chóng mà lại thuận tiện. Cũng có thể dùng để thanh toán tiện điện nước, mua thẻ cào điện thoại....

Mua thẻ điện thoại

Hướng dẫn đăng ký nhanh dịch vụ Internet Banking Đông Á

Hướng dẫn đăng ký Internet Banking Đông Á siêu nhanh

Để có cơ hội trải nghiệm dịch vụ đông á internet banking, quý khách cần hội tụ đủ các điều kiện như dưới đây:

  • Bạn là chủ tài khoản của thẻ đa năng, thẻ tín dụng, thẻ tiết kiệm, tiền gửi.
  • Chiếc thẻ ngân hàng của quý khách có đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking.
  • Trong trường hợp thực hiện giao dịch tài chính quý khách cần đăng ký một giải pháp xác thực là sms hoặc thẻ xác thực.

Như vậy, đăng ký Internet Banking Đông Á thành công là quý khách cần hội tụ đủ các điều kiện ở trên. Cùng với đó là bạn có thể tiến hành đăng ký tại quầy giao dịch ngân hàng hoặc đăng ký online đều được, miễn là phù hợp với nhu cầu cũng như hoàn cảnh của bản thân.

Khi đăng ký trực tiếp dịch vụ DongA internet banking tại quầy giao dịch của ngân hàng, bạn cần mang theo một chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu hoặc giấy ủy quyền đối với khách hàng là doanh nghiệp. Bạn cần điền đầy đủ thông tin vào giấy đăng ký dịch vụ của ngân hàng Đông Á. Các bạn cũng nên tham khảo thêm cách đăng ký dịch vụ tại các ngân hàng khác như đăng ký internet bank Vietinbank, Vietcombank, BIDV, Agribank,...

Cách sử dụng dịch vụ Internet Banking Đông Á

Cách đăng ký Internet Banking Đông Á trực tuyến

Bước 1: Để đăng ký Đông A internet banking online, quý khách hãy truy cập trang chủ hệ thống của ngân hàng Đông Á, nhấn vào dòng chữ “Đăng ký tại đây” ở mục khách hàng mới phía tay phải và nhấn chọn “Đồng ý” để đăng ký sử dụng.

Bước 2: Quý khách dùng mã thẻ của mình và đăng ký thông tin theo mẫu, bạn nhập thông tin và nhấn chọn ‘Tiếp tục”. Chỉ với những bước căn bản của dịch vụ thanh toán điện tử là quý khách đã có thể đăng ký thành công dịch vụ.

Bước 3: Tiếp theo, quý khách hãy điền đầy đủ thông tin cá nhân của mình bao gồm chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu, số điện thoại di động, địa chỉ liên lạc, email cá nhân cũng như nghề nghiệp. Khi đã có những thông tin cá nhân của việc đăng ký dịch vụ internet banking Đông Á, quý khách hãy nhấn chọn “Tiếp tục”.

Số điện thoại mà khách hàng sử dụng là số điện thoại đăng ký khi tiến hành mở tài khoản thẻ, và cũng là số điện thoại mà bạn sẽ nhận được tin nhắn mã xác thực.

Chỉ khoảng 30 giây là quý khách sẽ nhận được tin nhắn chứa mã xác thực của ngân hàng DongA Bank, bạn nhập mã này vào. Ở bên dưới có phần chọn mục, quý khách cần sử dụng dịch vụ nào thì hãy chọn dịch vụ đó. Phí của dịch vụ này là là 9.900đ/tháng, quý khách hãy nhấn “Tiếp tục” là đã đăng ký thành công dịch vụ rồi.

Như các bạn thấy, chỉ ba bước thao tác đơn giản là các bạn đã có thể đăng ký banking của Đông Á, và các ngân hàng khác cũng có quy trình tương tự như vậy khi các bạn đăng ký dịch vụ, điển hình như khi các bạn đăng ký internet banking Sacombank thì các thao tác của các bạn cũng sẽ gần như ba bước ở trên mà thôi.

Mua thẻ game online trực tuyến

Những lợi ích cơ bản của dịch vụ Internet Banking Đông Á

 Cách sử dụng dịch vụ Internet Banking Đông Á

Sau khi đăng kí dịch vụ thành công khách hàng sẽ thấy trên màn hình hiện lên tài khoản đăng nhập, lúc này bạn hãy nhập mã số khách hàng, mật mã truy cập và nhấn " Đăng nhập".

Đăng nhập thành công tại hệ thống, quý khách có thể sử dụng được sử dụng rất nhiều chức năng của dịch vụ như việc kiểm tra thông tin tài khoản, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, mua thẻ điện thoại online, nạp thẻ game... Tương tự như sau khi đăng ký internet banking Techcombank, TPbank, ACB và các ngân hàng khác tai Việt Nam thì các bạn cũng sẽ có thể thanh toán online một cách dễ dàng.

Quý khách có thể kiểm tra thông tin tài khoản thông qua của mình như tài khoản thẻ đa năng, tài khoản tiền gửi thanh toán, tài khoản tiền gửi tiết kiệm, tài khoản nợ vay. Muốn xem bất kỳ thông tin loại tài khoản nào, quý khách chỉ cần nhấn vào tài khoản đó. Hệ thống sẽ hiển thị số tài khoản, tên tài khoản, số dư thực tế, số dư khả dụng,...

Cách đăng ký internet banking Đông Á giúp khách hàng có thể thực hiện giao dịch tại ngân hàng Đông Á nhanh chóng và tiện ích nhất, bất kể nơi đâu và bất kể thời gian nào bạn muốn.

Chúc quý khách đăng ký dịch vụ Internet Banking Đông Á thành công và có thể sử dụng thoải mái và hiệu quả. Nếu các bạn muốn được tư vấn thêm về vấn đề này thì các bạn hãy liên hệ ngay với Banthe24h.vn chúng tôi nhé. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ cho các bạn 24/7, giúp các bạn gải quyết triệt để các vấn đề một cách nhanh nhất có thể. Cảm ơn và xin chúc các bạn một ngày tốt lành.