Cách đăng ký gói D10 mobifone đơn giản nhất

08/12/2020 • 08:44:26 AM

Đăng ký gói d10 mobifone để hưởng những ưu đãi hấp dẫn và nhận ngay 1,5GB Data tốc độ cao cho bạn thoải mái lướt net, nghe nhạc hay xem phim. Xem ngay hướng dẫn đầy đủ nhất về cách đăng ký gói d10 mobi thần thánh bạn nhé.

Hiện nay, sự phổ biến rộng rãi của mạng internet với wifi free đã khiến cho nhu cầu đăng ký 3G không phải lúc nào cũng phổ biến. Nếu bạn là một người như thế bạn không thường xuyên truy cập 3G vậy thì thay vì mất một khoản chi phí không nhỏ để đăng ký mạng mỗi tháng hãy đăng ký gói cước theo ngày mà một trong số đó nổi bật phải kể tới đó là gói D10 của nhà mạng mobifone. Với gói cước D10 này, bạn có thể dễ dàng đăng ký mạng truy cập với tốc độ cao để thoải mái lướt web, xem phim, nghe nhạc, online theo ngày.

 1. Những điều kiện để đăng ký gói D10 Mobifone

Một trong những điểm rất đặc biệt của gói cước này đó là không phải ai cũng được đăng ký để hưởng ưu đãi. Gói D10 chỉ được đăng ký khi thuê bao đó nhận được thông báo tin nhắn về khuyến mại D10 mà thuê bao được hưởng. Nếu như không nắm rõ rằng mình có nằm trong diện may mắn đó không bạn có thể kiểm tra xem có gói D10 không bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: KT DSKM gửi đến tổng đài 999, sau đó bạn nhận được thông báo những khuyến mại bạn được hưởng. 

Những thuê bao di động đã tiến hành đăng ký 3G mobi D10 thì thuê bao này đều sẽ có thể tận hưởng rất nhiều những lợi ích giải trí hay truy cập tin tức văn hóa thể thao hấp dẫn với thế giới thông qua gói d10 để truy cập vào mạng internet với đa dạng màu sắc ngay trên chính điện thoại di động, điện thoại thông minh của họ được hưởng các chương trình khuyến mãi khi đăng ký d10 cực kỳ hấp dẫn lên đến 1,5 GB data miễn phí dữ liệu tốc độ cao, quá tốt rồi phải không nào. Thêm nữa là sau khi bạn dùng hết số data khuyến mại này, số phí bạn truy cập sẽ trở về 75 đồng/50Kb, tính ra vẫn rẻ hơn so với thông thường.

 Những điều kiện để đăng ký gói cước D10

Gói d10 Mobi giống như chính cái tên của mình, bạn sẽ mất phí 10.000đồng khi tham gia gói cước này. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng song song với những gói cước internet khác.

Nạp thẻ game online

2. Cách đăng ký gói D10 Mobifone

Đăng ký D10 mobi rất dễ dàng, nếu thuê bao của bạn đã đáp ứng được những yêu cầu đề ra thì chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp

D10 gửi 999

- Cước phí để đăng ký gói cước này là 10000 đồng

- Thời hạn sử dụng: 24h kể từ thời điểm đăng ký

- Sau khi đăng ký thành công bạn sẽ được tặng 1,5GB Data tốc độ cao để sử dụng dịch vụ mạng internet, sau khi bạn dùng hết số data khuyến mại này, số phí bạn truy cập sẽ trở về 75 đồng/50Kb.

Một số lưu ý khi đăng ký D10 Mobi

- Thuê bao: tất cả những thuê bao thuộc nhà mạng Mobifone đang hoạt động bình thường, và các thuê bao này nhận được lời mời của tổng đài đăng ký gói D10 từ Mobifone.

- Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Cách đăng ký gói D10 dành cho sim Mobifone

- Gói D10 mobiphone là gói 3G giới hạn dung lượng sử dụng, do đó một chú ý quan trọng cho bạn đó là, khi truy cập internet của bạn đã vượt quá số lượng lưu lượng ưu đãi, thì lúc này những truy cập Mobifone sẽ tính phí 25 / 50KB đồng. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng kiểm soát thông tin cũng như những quy cập và mức độ sử dụng dung lượng 3G của mình ngay trong chính quá trình bạn sử dụng dịch vụ, hãy viết một tin nhắn:

KT DATA gửi 999.

- Gói cước d10 giống như chính cái tên của mình, bạn sẽ mất phí 10 nghìn đồng khi tham gia gói cước này. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng song song với những gói cước internet khác. Thêm vào đó, vì gói D10 của nhà mạng mobi có tính năng tự động gia hạn sau khi kết thúc sau 24 giờ đăng ký. Lúc này, khi đến giai đoạn sử dụng mới, bạn còn nhu cầu tiếp tục đăng ký d10 bạn có thể giữ nguyên và không cần soạn tin nhắn đăng ký lại. Nếu bạn muốn hủy, hãy soạn tin nhắn theo cú pháp HUY D10 đến tổng đài 999 để thực hiện hủy gói d10 mobi.  

Đăng ký 3G Mobi D10 là một giải pháp tuyệt vời khi bạn muốn truy cập 3G trong thời gian ngắn, nếu bạn cần truy cập 3G thường xuyên, bạn nên đăng ký các gói 3G của Mobifone như MIU, MIU90 hoặc M120 ... để sử dụng thoải mái và tiết kiệm chi phí vì không có phí phát sinh khi sử dụng lưu lượng vượt quá. Để biết thêm thông tin về gói 3G trên D10 cũng như dịch vụ 3G của Mobifone, bạn nên gọi mobi 9090.

Đăng ký 3G D10 Mobifone là một giải pháp tuyệt vời khi bạn muốn truy cập 3G trong thời gian ngắn

3. Mua thẻ điện thoại trên Banthe24h.vn để đăng ký D10 mobi ngay thôi

Rất nhiều người thắc mắc với tôi rằng làm sao để có thể đăng ký gói d10 nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi nhất. Hay tại sao họ đã thực hiện đúng cú pháp hướng dẫn mà vẫn không thành công. Rất đơn giản, bạn hãy kiểm tra tài khoản của mình có trong danh sách những thuê bao được hưởng khuyến mại đăng ký gói cước d10 hay không, nếu có mà vẫn chưa đăng ký được vậy hãy kiểm tra tài khoản chính của bạn để xem bạn còn đủ tiền để đăng ký d10 hay không. Nếu hết tiền, hãy truy cập ngay banthe24h.vn để mua thẻ điện thoại online ngay bạn nhé.

Mua thẻ điện thoại

Banthe24h.vn là website bán thẻ điện thoại hàng đầu hiện nay là một sản phẩm của Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà, có địa chỉ: Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội; Email: info@24hpay.vn . Điện thoại: 1900 633682

Sử dụng dịch vụ mua thẻ điện thoại online của banthe24h.vn bạn dễ dàng nạp tài khoản cho mình để tiếp tục đăng ký các gói cước internet khác nhau mà một trong số đó là d10. Bạn cũng không cần phải quá lo lắng liệu rằng có thẻ 10 nghìn của nhà mạng mobi hay không vì lẽ banthe24h.vn cung cấp đủ các mệnh giá thẻ từ 10 ngàn đến 1 triệu đồng, cùng với đó, banthe24h.vn cũng cung cấp đầy đủ các hình thức thẻ điện thoại của các nhà mạng khác nhau như viettel, vinaphone hay mobiphone, … ngoài ra, website này còn bán đa dạng các loại thẻ game, thẻ garena, thẻ zing để bạn dễ dàng, thoải mái chọn lựa.

Mua thẻ điện thoại trên Banthe24h.vn để đăng ký M10 mobi ngay thôi

Gói d10 mobi là một trong những gói cước hấp dẫn mà nhà mạng mobiphone cung cấp cho người sử dụng. Sau khi đăng ký thành công bạn sẽ được tặng 1,5GB Data tốc độ cao để sử dụng dịch vụ mạng internet, sau khi bạn dùng hết số data khuyến mại này, số phí bạn truy cập sẽ trở về 75 đồng/50Kb, tính ra vẫn rẻ hơn so với thông thường. Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn đã nắm rõ được cách đăng ký gói cước d10 cũng như những ưu đãi đặc biệt khi đăng ký d10 mobi cho mình. Nhớ đón đọc những ấn phẩm tiếp theo của banthe24h.vn để cập nhật liên tục thông tin chi tiết các gói cước, các khuyến mại mới nhất từ nhà mạng viettel, vinaphone, vietnamobile, mobiphone, … các bạn nhé.