Cước gọi Vietnamobile là bao nhiêu? Khám phá những ưu đãi hấp dẫn

11/12/2020 • 08:12:01 AM

Cước gọi Vietnamobile hiện nay là bao nhiêu? Đây có lẽ là mối quan tâm rất lớn của những người đang có nhu cầu hay mới sử dụng nhà mạng này. Vậy thì hôm nay, banthe24h.vn sẽ giúp giải đáp những thắc mắc liên quan đến cước gọi của Vietnamobile qua bài viết dưới đây!

1. Cập nhật thông tin về cước gọi Vietnamobile hiện nay

Cập nhật thông tin về cước gọi Vietnamobile hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều nhà mạng cùng hoạt động, mang đến các dịch vụ, ưu đãi hấp dẫn cho người dùng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng sẽ lựa chọn các nhà mạng khác nhau như là Vietnamobile, Viettel, Vinaphone,... Vậy giá cước gọi Vietnamobile như thế nào?

1.1. Giá cước gọi nội mạng Vietnamobile

Trên thị trường hiện nay, nhà mạng Vietnamobile đã triển khai và cung cấp đến cho người dùng di động rất nhiều loại sim khác nhau với những mục đích sử dụng riêng. Theo đó, mỗi loại sim sẽ được quy định giá cước cuộc gọi Vietnamobile khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết các giá cước gọi sim Vietnamobile nội mạng sẽ là 1.500đ/phút.

Đối với một số loại sim ưu đãi riêng như là sim Mê Kông thì cước phí cho các cuộc gọi nội mạng sẽ được tính theo quy định trong vùng là 290đ/phút, ngoài vùng sẽ là 2000đ/phút. Nếu các bạn không đủ tiền để thực hiện cuộc gọi thì các bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ ứng tiền điện thoại Vietnamobile, đây là giải pháp giúp các bạn giải quyết vấn đề nhanh nhất.

Giá cước gọi nội mạng Vietnamobile

1.2. Cước phí gọi ngoại mạng Vietnamobile

Giá cước gọi ngoại mạng của Vietnamobile hay cước gọi quốc tế Vietnamobile hiện nay đã có sự thay đổi và tăng lên kể từ ngày 18/3/2019 đối với giá cước gọi thánh sim Vietnamobile sẽ tăng cước phí cuộc gọi từ 680đ/phút lên đến 990đ/phút.

Còn đối với một số loại sim khác của Vietnamobile như là siêu thánh sim, siêu thánh up2, Bom sim, thánh up1,... thì giá cước ngoại mạng Vietnamobile cũng có sự điều chỉnh từ 27/4/2019 từ 990đ/phút lên 1200đ/phút.

Để có thể thực hiện các cuộc gọi thường xuyên thì các bạn hãy kiểm tra tài khoản theo định kỳ để nạp tiền vào những lúc cần thiết, và để tiết kiệm hơn trong quá trình nạp thẻ thì các bạn hãy mua thẻ điện thoại Vietnamobile online tại các website để được nhận các mức chiết khấu giảm giá đặc biệt nhé.

Mua thẻ điện thoại giá rẻ

Cước phí gọi ngoại mạng Vietnamobile

2. Một số gói cước ưu đãi dành cho Vietnamobile, bạn đã biết?

2.1. Gói cước dành cho các cuộc gọi nội mạng

Với cước gọi sim Vietnamobile khá cao cho mỗi cuộc gọi như vậy thì hiện nay, để có thể tiết kiệm chi phí cho người dùng, nhà mạng Vietnamobile đã triển khai rất nhiều gói ưu đãi hấp dẫn như sau:

- Gói cước TS20 với 20.000đ, bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn cước phí cuộc gọi Vietnamobile nội mạng cùng với 15.000đ gọi ngoại mạng, 1GB data tốc độ cao để truy cập Internet được sử dụng trong vòng 1 tháng. Cú pháp để đăng ký gói cước này là *382#OK.

- Gói cước MAX Circle chỉ với 1.490đ/ngày, bạn sẽ được giảm cước phí gọi nội mạng xuống còn 990đ/phút. Cú pháp đăng ký gói cước này sẽ là DK 990 gửi 123.

- Gói cước Thạch sanh SV áp dụng theo ngày hoặc theo tháng:

+ Gói theo ngày bạn sẽ được miễn phí toàn bộ cước phí cuộc gọi nội mạng, tin nhắn nội mạng, truy cập data vào các ứng dụng facebook, zalo, zing mp3 trong 1 ngày chỉ với 1000đ. Cú pháp đăng ký gói cước này là *601#OK.

+ Gói theo tháng bạn cũng sẽ được miễn phí toàn bộ cước phí cuộc gọi nội mạng, tin nhắn nội mạng, truy cập data vào các ứng dụng facebook, zalo, zing mp3 trong 1 tháng chỉ với 20.000đ. Cú pháp đăng ký gói cước này là *600#OK.

Gói cước dành cho các cuộc gọi nội mạng

- Gói cước Maxi Talk, bạn sẽ được miễn phí toàn bộ các cuộc gọi nội mạng (sử dụng tối đa 3 tiếng/ngày) chỉ với 5000đ/ngày. Cú pháp đăng ký gói cước này là *242#OK.

- Gói cước Maxi 18, bạn sẽ được miễn phí 180 phút gọi nội mạng chỉ với 3000đ/ngày. Cú pháp đăng ký gói cước này là *181#OK.

- Gói Bắc 30, bạn sẽ được miễn phí toàn bộ các cuộc gọi nội mạng (sử dụng tối đa là 3 tiếng/ngày). Cú pháp đăng ký theo ngày là *520#OK với 2000đ/ngày. Cú pháp đăng ký theo tháng là *510#OK với 30.000đ/tháng.

- Gói cước U2 mới với 3000đ/ngày, bạn sẽ nhận được 30 phút gọi nội mạng miễn phí cùng với 300 MB truy cập Internet tốc độ cao. Cú pháp để đăng ký gói cước này là *300#OK.

Để kiểm soát các gói cước chi tiết nhất thì các bạn có thể tham khảo ngay về cách kiểm tra dịch vụ Vietnamobile đang dùng tại đây nhé.

2.2. Gói cước dành cho các cuộc gọi ngoại mạng

Giá cước gọi ngoại mạng Vietnamobile hiện nay cũng đang ở mức khá cao và khá tốn kém cho người dùng. Do đó, để có thể tiết kiệm và sử dụng một cách thoải mái nhất các dịch vụ gọi, nhắn tin hay các dịch vụ sim Vietnamobile gọi ngoại mạng, nhà mạng này đã cho ra đời rất nhiều các gói cước đăng ký ưu đãi vô cùng hấp dẫn như là:

- Gói cước TS20 với 20.000đ/tháng, bạn sẽ được tặng 10 phút gọi ngoại mạng, miễn phí nội mạng và 2GB để truy cập Internet tốc độ cao. Cú pháp để đăng ký gói cước này là *382#OK.

- Gói cước TS50 với 50.000đ  bao gồm 2 chu kỳ là 30 ngày và 15 ngày sử dụng. Theo đó, bạn sẽ nhận được tổng 30 phút gọi ngoại mạng, miễn phí nội mạng kèm 4GB tốc độ cao để truy cập vào Internet. Cú pháp để đăng ký cho gói cước này là *385#OK.

- Gói cước V15 với 10.000đ/ngày, bạn sẽ nhận được 15 phút gọi ngoại mạng. Cú pháp đăng ký cho gói cước này là DK V15 gửi 242.

Gói cước dành cho các cuộc gọi ngoại mạng

- Gói cước V30 với 20.000đ/7 ngày, bạn sẽ nhận được ưu đãi miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng. Cú pháp đăng ký gói cước này là DK V30 gửi 242.

- Gói cước V65 với 50.000đ/tháng, bạn sẽ nhận được 65 phút gọi ngoại mạng. Cú pháp đăng ký cho gói cước này là DK V65 gửi 242.

- Gói thoại 750 của Vietnamobile chỉ với 10.000đ/tháng, bạn sẽ được ưu đãi cước phí gọi ngoại mạng của Vietnamobile còn 750đ/phút. Cú pháp để đăng ký cho gói cước này là*247#OK. Tuy nhiên, gói cước này chỉ áp dụng cho một số thuê bao nhận được tin nhắn từ tổng đài.

-  Gói cước KH5 với 30.000đ/tháng, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi như là được cộng 55.000đ vào tài khoản gọi liên mạng, 45.000đ vào tài khoản nội mạng, giảm 30% cước phí nếu đăng ký các gói khác về 3G của Vietnamobile, miễn phí toàn bộ cước phí truy cập vào facebook trong 1 năm. Cú pháp đăng ký cho gói cước này là *655#OK. Tuy nhiên, gói cước này cũng chỉ được áp dụng cho thuê bao nhận được tin nhắn từ tổng đài. Vì vậy các bạn cần phải đảm bảo số dư trong tài khoản phải đủ để đăng ký gói cước, và các bạn có thể liên hệ với tổng đài theo danh sách số tổng đài Vietnamobile mới nhất để yêu cầu tư vấn thêm về dịch vụ.

Mua thẻ game

3. Một số lưu ý khi sử dụng các gói cước ưu đãi của Vietnamobile

Một số lưu ý khi sử dụng các gói cước ưu đãi của Vietnamobile

Trong quá trình sử dụng và đăng ký các gói cước của nhà mạng Vietnamobile của nội mạng và ngoại mạng, các bạn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng sau đây:

- Riêng đối với gói cước TS20 và TS50 của cả 2 hình thức nội mạng, ngoại mạng sẽ chỉ được áp dụng cho một số khu vực nhất định như là Thái Nguyên, Phú Thọ, Yên Bái, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Bắc Giang, Sơn La, Hòa Bình, Hà Nội, Điện Biên., Hải Dương, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh.

- Các gói cước nội mạng, ngoại mạng của Vietnamobile sẽ tự động gia hạn khi hết thời gian, chu kỳ đăng ký. Do đó, nếu bạn không muốn tiếp tục sử dụng thì cần lưu ý để hủy gia hạn hoặc nạp thêm tiền để đủ điều kiện đăng ký.

Hy vọng những thông tin về cước gọi Vietnamobile trên đây sẽ hữu ích và giúp các bạn lựa chọn được các gói cước phù hợp khi sử dụng nhà mạng này nhé! Và các bạn luôn có thể liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ website https://banthe24h.vn/, tại đây chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các bạn giải quyết mọi vấn đề khúc mắc về các gói cước cũng như việc mua điện thoại một cách triệt để và nhanh nhất có thể.