Cửa hàng Vietnamobile và những thông tin mà bạn cần phải biết

05/12/2020 • 07:26:20 AM

Thật không khó để bạn bắt gặp một cửa hàng Vietnamobile trên thị trường hiện nay. Có thể nói đây cũng chính là một trong những chính sách mà nhà mạng Vietnamobile muốn hướng đến phục vụ cho người dùng hiện nay. Vì sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, chúng ta hãy cùng nhau “ghé thăm” một cửa hàng Vietnamobile xem có điều gì bất ngờ không nhé!

Mua thẻ cào trực tuyến

1. Nhu cầu thị trường đối với nhà mạng Vietnamobile hiện nay

Nhu cầu thị trường đối với nhà mạng Vietnamobile hiện nay

 

Như bạn cũng đã biết thì thị trường sử dụng điện thoại hiện nay là vô cùng lớn. Đặc biệt trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay thì hầu như mạng điện thoại đang phủ sóng khắp nơi. Nếu như ngày trước mọi người chỉ sử dụng mạng có dây (điện thoại bàn), độ phủ sóng của mạng này không cao vì nó giới hạn người quy mô của người dùng. Vì sự hạn chế đó mà đã ra đời mạng không giây với điển hình là điện thoại di động. Ưu điểm của nó chính là độ phủ sóng mạnh và lan tràn vào mọi “ngóc ngách” của đất nước. Nhu cầu sử dụng điện thoại để liên lạc với nhau cao, kích thích sự cạnh tranh của các nhà mạng hiện nay.

Trên thị trường có vô số các hình thức kinh doanh khác nhau, trong đó kinh doanh mạng di động là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Đối với con người, với bản năng tìm lợi ích cho mình thì họ sẽ không dùng bất kỳ một cái gì đó lâu dài nếu như họ cảm thấy điều đó không đem lại lợi ích cho cá nhân họ. Với mạng di động cũng vậy, nếu như không tìm được lợi ích, không tìm thấy những tiện ích thì điều đương nhiên là họ sẽ bỏ đi và bắt đầu “đầu quân” cho một nhà mạng khác. Các nhà mạng hiện nay đều hiểu được nhu cầu của con người, đó cũng chính là áp lực của các nhà mạng hiện nay. Thật không quá khó để bạn có thể thấy sự cạnh tranh của các nhà mạng ngày càng lớn, biểu hiện rõ rệt nhất chính là những chương trình khuyến mãi lớn, các chương trình tri ân khách hàng,...mà các nhà mạng hiện nay đem lại cho người dùng. Đó được hiểu là hình thức cạnh tranh và quảng cáo của các nhà quản lý thông minh sử dụng.

Với sự xuất hiện của nhà mạng Vietnamobile, đã khiến cho rất nhiều người “đầu quân” với nhà mạng này. Với những chương trình lớn, với những lợi ích của nhà mạng đem lại thì đã thu hút được vô số người dùng hiện nay. Sự tiện ích kết hợp với dễ sử dụng, nhiều chương trình ưu đãi thì nhà mạng Vietnamobile giống như một “hũ mật ong” thu hút rất nhiều “con gấu” vậy. Là một trong những là mạng ra đời sau, thế nhưng lại là nhà mạng chiếm lĩnh thị phần trên thị trường khá lớn. Bạn có thể hiểu được điều đó, nếu như bạn cũng đang sử dụng mạng Vietnamobile.

Chính vì những tiện ích mà Vietnamobile đem đến cho người dùng thì đó lại chính là điểm thu hút người tiêu dùng đến với nhà mạng này. Có thể ví von nhà mạng Vietnamobile chính là một điều không thể thiếu đối với cuộc sống hàng ngày của con người. Chính vì thế mà nó trở thành một nhu cầu lớn của con người.

2. Bạn có thể tìm thấy cửa hàng Vietnamobile ở đâu trên mảnh đất hình chữ S?

Bạn có thể tìm thấy cửa hàng Vietnamobile ở đâu trên mảnh đất hình chữ S?

 

Cửa hàng Vietnamobile chính là một dịch vụ mà nhà mạng Vietnamobile muốn hướng đến phục vụ người dùng được tốt hơn. Không chỉ là phục vụ với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà đó chính là sự phục vụ tận tâm và tận tình để giữ chân khách hàng của Vietnamobile. Không chỉ là cung cấp cho người dùng mạng gọi, thẻ điện thoại, các chương trình ưu đãi, mà Vietnamobile còn cung cấp cho người dùng những dịch vụ như làm lại sim, nhạc chờ, mua thẻ điện thoại, cung cấp lại số điện thoại và một số dịch vụ khác nữa. Bên cạnh đó trong quá trình sử dụng không thể thiếu những khó khăn và vướng mắc mà người dùng mắc phải, những lúc như thế này người dùng mạng có thể ra cửa hàng đại lý Vietnamobile gần nhất để được giải quyết vấn đề.

Với sự phủ sóng rộng rãi của nhà mạng này thì chẳng còn khó khăn để bạn có thể tìm được cửa hàng Vietnamobile hiện nay. Lượng người dùng lớn như vậy thì nhà mạng Vietnamobile đã có rất nhiều cơ sở được phân phối khắp các tỉnh thành trên cả nước, kể cả các tỉnh miền núi hay nông thôn.

Tại khu vực miền Bắc, sẽ có 24 cửa hàng Vietnamobile, trong đó có điển hình chính là trung tâm thủ đô Hà Nội, tại trung tâm văn hóa kinh tế này thì bạn có thể tìm thấy cửa hàng của Vietnamobile Hà Nội tại địa chỉ: Điểm giao dịch Phan Sang, số 385 Trường Chinh – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Đây chính là địa điểm mà bạn có thể đến mỗi khi bạn gặp khó khăn trong việc sử dụng dịch vụ hay có những dịch vụ muốn giao dịch tại đây.

Tại khu vực miền Trung sẽ có 14 điểm cửa hàng - đại lý Vietnamobile để cho bạn thực hiện giao dịch. Nếu như đã có sự phân bố tại miền Bắc và miền Trung thì chẳng có lý do gì khiến cho miền Nam “năng động” lại không có cả. Tại khu vực miền Nam bạn sẽ tìm thấy 22 điểm giao dịch của Vietnamobile. Sự phân bố của các cửa hàng này có thể thấy nhu cầu thị trường và tầm ảnh hưởng của nhà mạng Vietnamobile đối với người tiêu dùng hiện nay.

Như vậy, có thể thấy bạn có thể tìm thấy cửa hàng của Vietnamobile trên khắp cả nước, nó được phân bố một cách đồng đều và rộng rãi giúp cho người dùng không còn khó khăn khi tìm các điểm giao dịch hiện nay nữa. Nếu như bạn muốn biết địa chỉ vị trí chính xác của từng cửa hàng giao dịch tại tỉnh thành mà bạn đang sinh sống để xem cửa hàng Vietnamobile gần nhất thì bạn cũng có thể lên trang chủ của Vietnamobile để tìm kiếm địa chỉ giao dịch gần với mình.

Mua thẻ game online trực tuyến

3. Cửa hàng Vietnamobile giúp bạn điều gì?

Không phải tự nhiên mà nó được ra đời chỉ để phân phối và quảng cáo cho chính nhà mạng, mà cửa hàng Vietnamobile ra đời với mục đích chính là phục vụ cho nhu cầu của con người, giúp cho quá trình thực hiện và sử dụng mạng được diễn ra thuận lợi và đồng đều hơn bao giờ hết. Nếu bạn chưa biết dịch vụ mà các cửa hàng của Vietnamobile mang đến cho khách hàng là gì thì bạn đừng bỏ lỡ phần sau đây nhé, vì với nội dung dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những giá trị mà cửa hàng của Vietnamobile đem lại cho quý khách hàng khi đến giao dịch.

Cửa hàng Vietnamobile giúp bạn điều gì?

3.1. Cấp lại sim, thay sim mới cho người làm mất hoặc do hỏng sim

Với những vấn đề phát sinh nhiều như hiện nay thì chúng ta không thể đảm bảo được quá trình sử dụng mạng và sim của mình. Trong nhiều trường hợp không may thì người dùng có thể làm mất sim hoặc hỏng sim. Nếu như bạn cũng đang sử dụng điện thoại thì bạn sẽ biết điều kinh khủng gì sẽ xảy ra khi bạn mất sim, hỏng sim. Điều đầu tiên chính là không thể liên lạc được với người khác và người khác cũng không thể thể liên lạc được với mình. Nếu như là các mối làm ăn, đối tác quan trọng thì điều này không nên xảy ra với bạn. Chính vì những rủi ro không may đó mà cửa hàng Vietnamobile đã giúp cho người dùng có thể làm lại sim một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

- Chứng minh nhân dân bản gốc

- Chứng minh nhân dân bản photo

- Ghi lại 5 đến 10 số điện thoại của cuộc gọi gần nhất (trong vòng 3 tháng trở lại đây)

- Và cuối cùng chính là phí làm lại sim là 200.000 đồng

3.2. Giúp bạn đăng ký sim chính chủ Vietnamobile

Đăng ký sim chính chủ có rất nhiều lợi ích khiến cho bạn cần phải thực hiện đăng ký sim chính chủ ngay bây giờ. Với bất kỳ đồ vật nào chính chủ nó cũng sẽ là một sự khẳng định chủ quyền của bạn với đồ vật đó. Đặc biệt với sim Vietnamobile nếu như chính chủ khi bạn mất sim cũng có thể yêu cầu khóa sim lại và đăng ký làm lại một cách nhanh chóng. Hầu hết tất cả các nhà mạng hiện nay đều hỗ trợ cho người dùng đăng ký sim chính chủ tại cửa hàng giao dịch. Đối với nhà mạng Vietnamobile cũng không ngoại lệ, bạn có thể đến cửa hàng của Vietnamobile để làm sim chính chủ với những giấy tờ sau: Chứng minh nhân dân bản gốc và chứng minh nhân dân bản photo, 5 đến 10 số điện thoại mà bạn thường xuyên liên lạc với số cũ.

3.3. Giúp bạn đổi thẻ cào Vietnamobile bị hỏng

Trong trường hợp bạn mua thẻ cào giấy của Vietnamobile mà bị hỏng thì bạn cũng có thể đem đến cửa hàng Vietnamobile để thực hiện đổi thẻ cào khác. Tuy nhiên bạn cần phải lưu ý một điều chính là: Thẻ cào điện thoại không mất số seri nếu như bạn cào rách mã thẻ. Bên cạnh việc đổi thẻ cào thì cửa hàng giao dịch còn giúp cho bạn kiểm tra tình trạng thẻ cào điện thoại.

3.4. Giúp bạn chuyển sim Vietnamobile từ sim trả sau sang sim trả trước

Nhu cầu của người dùng có thể thay đổi theo thời gian, chính vì thế có rất nhiều người đang dùng sim trả sau nhưng lại muốn dùng sang sim trả trước để được hưởng những chương trình ưu đãi của nhà mạng. Mà để chuyển được sang như vậy thì người dùng không thể tự chuyển được, điều đó phải thực hiện dưới sự giúp đỡ của cửa hàng Vietnamobile. Nếu như bạn muốn chuyển sim thì bạn chỉ cần đến cửa hàng hay đại lý của Vietnamobile gần nhất và chuẩn bị các giấy tờ sau: Chứng minh nhân dân bản gốc, chứng minh nhân dân bản photo, sổ hộ khẩu hoặc giấy đăng ký tạm trú tạm vắng của bạn có thời gian từ 6 tháng trở lên. Khi chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ này thì bạn sẽ được nhân viên tại cửa hàng giao dịch hướng dẫn chuyển sim.

Đó chính là những lợi ích, những dịch vụ mà cửa hàng của Vietnamobile đem đến cho bạn. Nếu như bạn cũng đang sử dụng nhà mạng này thì bạn sẽ thấy được những lợi ích mà nhà mạng và đặc biệt là cửa hàng Vietnamobile đem đến cho người dùng là gì? Hy vọng, với những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho bạn trên đây thì bạn cũng đã hiểu hơn về cửa hàng Vietnamobile và những bí mật bên trong cửa hàng “quốc dân” đó.