Cách mua thẻ điện thoại có seri không phải ai cũng biết

27/11/2020 • 03:43:55 AM

Đã bao giờ bạn bị rơi vào trường hợp làm rách mã số thẻ cào điện thoại hay nhập mã thẻ bị gián đoạn quá nhiều chưa? Chắc hẳn là có rồi đúng không nào? Bạn tưởng chừng như lúc đó, thẻ cào điện thoại đã trở nên vô tác dụng và phải vứt đi, nhưng đừng làm điều đó nếu như bạn chưa đọc bài viết dưới đây. Bởi mã seri có trên thẻ điện thoại lại có thể cứu cánh bạn mà bạn không hề biết tới đó.

1. Mã số seri trên thẻ điện thoại là gì?

Phần lớn khách hàng khi mua thẻ điện thoại chỉ quan tâm tới mệnh giá và mã thẻ cào trên điện thoại. Một số khác có để ý mã số seri trên thẻ điện thoại nhưng hầu hết đều thắc mắc mã số seri đó là gì và dùng để làm gì. Có lẽ rất ít người biết rằng mã số seri này lại vô cùng quan trọng và có lợi ích gấp hai lần mã số thẻ cào điện thoại. Vậy, mã số seri trên thẻ điện thoại là gì? Vì sao nó lại quan trọng tới vậy?
 
Mã số seri trên thẻ điện thoại là một dãy số dài nằm phía trên mã vạch đen và lớp giấy mỏng bạc che đi phần số thẻ cào. Dãy số này bao gồm các số nằm phía bên phải dòng chữ “Số seri”. Dãy số này tưởng chừng như không có tác dụng vì hầu hết những người mua thẻ điện thoại đều chỉ chú tâm tới phần giấy bạc vì mã số thẻ cào nằm ẩn sau đó. Nhưng bạn có biết rằng những điều tưởng chừng như vô dụng lại có ý nghĩa rất lớn và cứu cánh bạn hay không? Mã số seri trên thẻ điện thoại cũng vậy.
 

2. Lợi ích của việc mua thẻ điện thoại có seri

2.1. Khôi phục thẻ điện thoại mất mã số thẻ

Thông thường, một thẻ điện thoại khi tới tay người tiêu dùng, họ sẽ chỉ cào lớp bạc mỏng để nạp tiền thông qua mã số thẻ. Nhưng không ít lần bạn gặp những trường hợp rủi ro không ai muốn như: cào rách một hay nhiều số ở dòng nạp tiền, thẻ cào bị ướt, bị rách bị mất số, hay hệ thống thông báo thẻ cào đã được nạp hay mã số thẻ bị vô hiệu hóa,…
 
Những lúc này, bạn tưởng như thẻ điện thoại mà mình mua đã bị mất tác dụng rồi phải không? Đừng vứt đi vội bởi vì mã số seri trên thẻ đó có thể khôi phục thẻ điện thoại cho bạn. Sẽ có rất nhiều trường hợp như người dùng mua phải thẻ cào giả, thẻ cào bị hack hay thẻ bị mất tác dụng do lỗi sai của bạn, lúc này dãy số seri dài dòng tưởng như vô nghĩa lại trở thành một chiếc phao cứu hộ dành cho bạn để không bị mất oan tiền mua thẻ.
 
Đối với những trường hợp không may mắn này, hãy cầm chiếc thẻ còn nguyên mã số seri tới các cửa hàng, đại lý giao dịch của Viettel nhờ trợ giúp hoặc có thể khiếu nại lên tổng đài. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng! Bên cạnh đó, khác hàng có thể mang thẻ cào tới các đại lý được ủy quyền để có thể đổi thẻ cào.
 
Lưu ý nhỏ dành cho bạn: Khi đi đổi thẻ, bạn cần phải mang theo thẻ cào còn nguyên mã số seri kèm CMND của mình.

2.2. Kiểm tra lại mã số thẻ nạp

Mã số seri có thể kiểm tra lại mã số thẻ nạp sao? Chắc hẳn nhiều người dùng khi đọc tới đây sẽ vô cùng ngạc nhiên trước tính năng này của dãy số seri. Đúng vậy, số seri có thể kiểm tra lại mã số thẻ nạp, thậm chí là giúp khách hàng sở hữu thẻ biết được thẻ điện thoại đó đã được sử dụng hay chưa? Đã nạp vào thời gian nào? Và nạp vào số điện thoại nào?
Không ít lần khi người dùng mua thẻ về nạp và nhận được thông báo “thẻ đã sử dụng” hay khi bạn nhập đúng đến vài lần mã số thẻ nhưng lại không thành công. Hãy sử dụng tới dãy số seri để kiểm tra xem thẻ cào bạn mua còn tác dụng hay không. Nếu thẻ đã được sử dụng trước khi bạn mua về, hãy khiếu nại tới nơi bán thẻ để có thể đổi lại một chiếc thẻ khác có giá trị tương đương nhé!
Để có thể kiểm tra lại mã số thẻ nạp thông qua số seri, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản sau:
  • Gọi tới tổng đài nhà mạng bạn sử dụng
  • Tổng đài Viettel: 198
  • Tổng đài Vinaphone: 180001091 (0912481111)
  • Tổng đài Mobifone: 0939144144
  • Đọc số seri và nhờ nhân viên tổng đài kiểm tra hộ về thẻ điện thoại bạn đang sở hữu.

2.3. Nạp tiền vào tài khoản game

Hiện nay, hình thức nạp tiền vào game không chỉ cần thông qua thẻ game mà rất nhiều các trò chơi online cho phép nạp tiền vào tại khoản từ thẻ điện thoại. Tuy nhiên, chắc hẳn nhiều game thủ hay những người chơi game chưa biết tới cách thức này.
Số seri trên thẻ điện thoại không chỉ giúp người dùng khôi phục lại thẻ, kiểm tra lại mã số thẻ nạp mà còn nạp tiền cho game online. Đối với việc nạp tiền vào tài khoản game online bằng thẻ điện thoại, người dùng phải nạp cả mã số nạp tiền và mã số seri của thẻ. Vì vậy, hãy tận dụng mọi cách thức để đáp ứng nhu cầu của bản thân nhé.
Mua thẻ game
 

2.4. Nạp tiền vào các tài khoản thành viên

Bất kì một giao dịch nào trên các hệ thống trực tuyến đều yêu cầu bạn phải thanh toán trực tuyến. Một lợi ích mà bạn có thể không biết tới của dãy số seri đó là thẻ điện thoại có số seri có thể giúp người dùng thanh toán qua các cổng trực tuyển một cách nhanh, gọn, lẹ.
 
Trên các hệ thống trực tuyển, bạn thanh toán với tư cách là thành viên có thể dùng thẻ điện thoại có mã số seri. Khi thực hiện các giao dịch, khách hàng chỉ cần nhập mã số nạp tiền và cung cấp đầy đủ mã số seri trên thẻ là có thể thanh toán thành công.

2.5. Nạp tiền vào tài khoản ngân hàng

Cũng giống như các chức năng nạp tiền khác mà thẻ điện thoại có số seri mang tới cho bạn, dãy số này sẽ giúp bạn nạp tiền vào tài khoản ngân hàng nhanh chóng và tiện lợi.
 
Khách hàng nhiều khi muốn nạp tiền vào tài khoản cần phải ra trực tiếp tại các ngân hàng để thực hiện giao dịch. Các giao dịch này nhiều lúc phải mất đến hàng tiếng đồng hồ để thực hiện xong. Hoặc bạn có thể nhờ ai đó chuyển tiền hộ nhưng lại vô cùng bất tiện và không biết có thành công hay không. Vì vậy, hãy tìm hiểu tới các thẻ điện thoại có số seri vì chúng có thể giúp người dùng chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng vô cùng tiện lợi mà không cần phải đi đâu cả.
 

3. Một số loại thẻ điện thoại có mã số seri

3.1. Thẻ Viettel

Thẻ Viettel lâu nay luôn dẫn đầu về nhu cầu sử dụng và đánh giá từ phía khách hàng, không chỉ bởi độ phủ song cao, cơ sở vật chất tốt, chế độ chăm sóc khách hàng chất lượng, mà còn bởi các gói ưu đãi, khuyến mãi mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng.
 
Thẻ Viettel là một trong những loại thẻ có số seri để giúp ích cho khách hàng nhiều hơn. Dãy số này ở thẻ Viettel bao gồm 13 chữ số, còn mã thẻ cào gồm 11 số.

3.2. Thẻ Vinaphone

Thẻ cào Vinaphone hiện nay cũng không hề kém cạnh so với thẻ Viettel cả về chất lượng lẫn số lượng. Các chiến dịch thu hút khách hàng cũng như chất lượng dịch vụ mà nhà mạng này mang tới cho khách hàng đang ngày càng được cải thiện tốt hơn.
 
Thẻ Vinaphone cũng có dãy số seri. Dãy số này ở thẻ Vinaphone bao gồm 14 chữ số, còn mã thẻ cào gồm 12 hoặc 14 số.
 

3.3. Thẻ Mobifone

Xếp thứ 3 về số lượng người dùng là thẻ cào Mobifone. Xét về chất lượng, Mobifone luôn cố gắng không ngừng về các gói ưu đãi và dịch vụ để có thể bắt kịp hai nhà mạng lớn là Viettel và Vinaphone.
Thẻ Mobifone cũng có dãy số seri. Dãy số này ở thẻ Mobifone bao gồm 15 chữ số, còn mã thẻ cào gồm 12 số.

4. Cách mua thẻ điện thoại có seri

4.1. Mua thẻ cào giấy

Tất cả các thẻ cào giấy được bày bán tại các cửa hàng, các đạy lý bán thẻ, các siêu thị hay những nơi bán thẻ tự phát đều có mã seri ở trên. Tuy nhiên, để có thể mua được thẻ điện bạn phải mất thời gian di chuyển đi lại, chưa kể gặp những rủi ro như bị đánh cắp, mất tiền, cửa hàng đóng cửa, hết thẻ,… Còn những trường hợp như thẻ giả, đã qua sử dụng mà người kinh doanh vẫn bán cho khách hàng.
 
Vì vậy, khi mua the cao giấy trực tiếp, quý khách nên cào thẻ và nạp tiền ngay ở đó để tránh các trường hợp thẻ giả, thẻ đã qua sử dụng,… để có thể khiếu nại tới người kinh doanh và được đổi thẻ. Trong trường hợp quý khách về nhà thực hiện cào thẻ mà gặp những vấn đề mất mã số thẻ nạp hoặc thực hiện nạp thẻ không thành công, quý khách có thể mang thẻ đó với điều kiện còn giữ nguyên mã số seri tới các đại lý được ủy quyền để được đổi thẻ với giá trị tương đương.

4.2. Mua thẻ online

Mua thẻ điện thoại có seri online được không? Nếu bạn đang thắc mắc về điều này thì hãy đọc tiếp phần sau đây nhé!
Câu trả lời cho các bạn là có. Mua thẻ điện thoại trực tuyến thì mã số seri lại là một trong những thứ vô cùng quan trọng và cần thiết mà quý khách cần phải lưu tâm tới. Bởi nếu các trường hợp như mã thẻ cào là giả, hay đã qua sử dụng, quý khách có thể kiến nghị tới nơi mình mua hoặc gọi tổng đài để nhận được sự trợ giúp. Sau khi thực hiện các thao tác mua thẻ điện thoại thành công, quý khách sẽ nhận được thông báo về mã số thẻ nạp tiền và cả mã số seri từ hệ thống.
 
Tuy nhiên, đối với các website online bán thẻ điện thoại uy tín và chất lượng thì quý khách không cần phải lo lắng hay bận tâm tới mã số seri vì chiếc thẻ nạp đó chắc chắn sẽ còn mới và nguyên vẹn, chưa qua sử dụng. Mặt khác, mua thẻ điện thoại online sẽ giảm thiểu được các rủi ro như rách thẻ, ướt thẻ, cào rách mã nạp tiền,…
 
Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn website Banthe24h.vn – một trang web vô cùng chất lượng, uy tín và được tin cậy hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi luôn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp quản lý, xây dựng hệ thống và đặt chữ tín lên hàng đầu cũng như lợi ích của khách hàng lên trên mọi thứ. Banthe24h.vn là một địa chỉ tin cậy mà quý khách có thể thực hiện nhu cầu mua thẻ điện thoại có seri trên này.
Mua thẻ điện thoại
 
Đến với Banthe24h.vn, quý khách sẽ được hưởng 4 lợi ích hàng đầu sau:
  • Thẻ cào điện thoại bảo đảm 100% chưa qua sử dụng và không có trường hợp khiếu nại và kiến nghị chất lượng thẻ.
  • Thao tác giao dịch đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi nhất, bảo đảm quý khách luôn cảm thấy hài lòng.
  • Mức chiết khấu cao, lên tới 13% dành cho quý khách có tài khoản thành viên của trang web.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng bảo đảm mang tới sự hài lòng và không để quý khách phải chờ đợi hay cảm thấy bối rối. Chúng tôi luôn trực tổng đài để sẵn sàng giúp đỡ quý khách bất kì lúc nào quý khách cảm thấy khó khăn.
Mặt khác, mọi đóng góp và phản hồi của quý khách luôn là động lực để Banthe24h.vn chúng tôi xây dựng, duy trì và ngày càng phát triển hoàn thiện hơn, tốt hơn bao giờ hết.
>>> Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại ở nước ngoài
 

5. Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại có seri trên website Banthe24h.vn

Cũng giống như toàn bộ các ứng dụng online hay các website khác, sự nhanh chóng và đơn giản luôn được xem trọng nhất bởi đây là những điều mà khách hàng để ý tới đầu tiên khi sử dụng một dịch vụ nào đó.
Vì vậy, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho quý khách cách mua thẻ điện tthoaijcos seri trực tuyến trên website Banthe24h.vn một cách đơn giản và hiệu quả nhất:

5.1. Bước 1: Truy cập trang web Banthe24h.vn

Để có thể truy cập trang web Banthe24h.vn, bạn chỉ cần search cụm từ “Banthe24h” trên thanh công cụ của google và nó sẽ hiện thị ngay trên đầu kết quả tìm kiếm. Hãy nhấp vào đó và bạn đang ở website của chúng tôi.
Đơn giản hơn, quý khách có thể truy cập theo đường link sau: https://banthe24h.vn/ để đến với chúng tôi nhanh nhất.

5.2. Bước 2: Chọn mục “Mua thẻ điện thoại”

Mục “Mua thẻ điện thoại” được hiển thị ngay đầu trang web trên thanh công cụ và nằm ở vị trí đầu tiên. Nhấp vào đó sẽ hiện thị một bảng điền thông tin dành cho quý khách.
Một lưu ý nhỏ nhưng vô cùng quan trọng dành cho quý khách là nếu như bạn là thành viên sẽ được hưởng các mức chiết khấu vô cùng cao, lên tới 13%. Để trở thành thành viên, quý khách hãy đăng nhập tài khoản nhé.
 

 

5.3. Bước 3: Điền đầy đủ thông tin được yêu cầu

Thông tin được yêu cầu bao gồm: nhà cung cấp, mệnh giá thẻ, số lượng thẻ cần mua, phương thức thanh toán.
Sau khi điền đầy đủ thông tin, hãy nhấp nút màu xanh “mua thẻ ngay”.

5.4. Bước 4: Nhận thông báo và nạp thẻ

Sau khi thực hiện thao tác đăng kí mua thẻ thành công, quý khách sẽ nhận được thông báo từ hệ thống bao gồm mã số thẻ nạp và mã số seri.
Chúc bạn thành công!