Cách nạp Zalopay bằng thẻ điện thoại dành cho người chưa biết

12/12/2020 • 01:40:39 AM

Cách nạp Zalopay bằng thẻ điện thoại là hình thức nạp tiền được nhiều người sử dụng giúp tài khoản của bạn luôn có đủ tiền để sử dụng các dịch vụ tiện ích mong muốn.

1. Bạn đã biết gì về ứng dụng Zalopay?

Trước khi đi hướng dẫn cách nạp tiền vào Zalopay bằng thẻ điện thoại tôi muốn các bạn ở đây đều phải chắc chắn hiểu rõ về Zalopay, như vậy khi đưa ra những hướng dẫn nạp thẻ thì bạn sẽ dễ dàng hình dung hơn.

Bạn đã biết gì về ứng dụng Zalopay?

Zalopay là một ứng dụng thanh toán online được cài đặt trên rất nhiều các hệ điều hành khác nhau của Smartphone. Chỉ cần bạn có tài khoản Zalopay thi những đơn hàng mua sắm online của bạn sẽ nhanh chóng được thanh toán trong tức khắc mà không phải mất công đến tận nơi trả tiền trực tiếp hay là quẹt thẻ.

Ngoài tính năng mua sắm, ứng dụng này còn cho phép người dùng mua thẻ điện  thoại, nạp thẻ game hay là chuyển tiền sang cho thuê bao khác,... Nói chung đây là một ứng dụng rất là nhiều tiện ích và ưu đãi, chính vì vậy ngày càng nhiều người chuyển sang sử dụng dịch vụ của Zalopay như một công cụ quen thuộc.

Mua thẻ game

2. Tiện ích của Zalopay đem đến cho người dùng là gì?

Zalopay là một ứng dụng tuyệt vời đối với tất cả khách hàng, với những tính năng và tiện ích sau đây mà tôi chuẩn bị chia sẻ thì chắc chắn bạn khó lòng có thể thay đổi hoặc từ bỏ nó, cùng đón xem những tiện ích tuyệt vời đó là gì nhé.

1) Tiết kiệm về mọi mặt

Có một ưu điểm khiến khách hàng của Zalopay cực kỳ yêu thích thậm chí còn phải trầm trồ lên rằng ứng dụng thực hiện giao dịch quá nhanh, khách hàng khi sử dụng dịch vụ của zalopay sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức, chỉ cần bỏ ra vài giây là bạn có thể thực hiện xong thao tác bất kì rồi.

2) Zalopay giúp bạn luôn trong tâm trạng an toàn

Tiện ích của Zalopay đem đến cho người dùng là gì?

Độ bảo mật của zalopay cực kỳ cao, tước mỗi một giao dịch bất kỳ bạn đều phải nhập vân tay hoặc mật khẩu điều này giúp bạn hoàn toàn yên tâm vì kẻ xấu sẽ không thể nào thay đổi vân tay của bạn đã đặt và càng không biết mật khẩu bạn đặt trước đó là gì đương nhiên sẽ không có cơ hội để thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản.

3) Dịch vụ ứng dụng đa dạng

Giống như một ngân hàng hay thư viện, bạn không chỉ thực hiện hình thức thanh toán, mà zalopay còn thực hiện rất nhiều tiện ích khác chẳng hạn đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ, mua vé xem phim hay đặt tour du lịch,...

Ứng dụng zalopay phù hợp với mọi đối tượng khác nhau, bạn có thể thực hiện các giao dịch tại zalopay mọi lúc mọi nơi và không quy định về không gian hay khoảng cách địa lý.

Đó là những tính năng vô cùng tuyệt vời, như vậy chỉ cần nắm trong tay ứng dụng Zalopay là bạn có thể ngồi yên một chỗ và làm những điều mình thích.

Khi đã hiểu rõ về ứng dụng này rồi, tiếp theo tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách nạp tài khoản Zalopay bằng thẻ điện thoại, hãy cùng nhau theo dõi nội dung sau đây nhé.

3. Nạp tiền vào Zalopay bằng thẻ cào điện thoại

Zalopay nạp tiền có đơn giản? Bạn đừng lo lắng như từ đầu tôi đã giới thiệu mọi thao tác được thực hiện trên ứng dụng Zalopay đều hết sức đơn giản và dễ dàng, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và công sức thực hiện các giao dịch mà họ mong muốn. Vậy để nạp tiền vào ví Zalopay bằng thẻ điện thoại  bạn sẽ cần thực hiện những thao tác nào, hãy xem hướng dẫn sau đây của tôi nhé.

Có hai cách khác nhau và tôi sẽ chỉ cho các bạn từng cách với những thao tác cụ thể nhất.

3.1. Nạp tiền bằng thẻ cào trực tiếp tên app Zalopay

Bước 1: Mở ứng dụng Zalopay trên điện thoại của bạn

Đầu tiên bạn truy cập vào ứng dụng Zalopay mà bạn đã tải về điện thoại của mình. Nếu ai chưa có tài khoản này thì hãy đăng ký ngay nhé bởi vì không có tài khoản bạn sẽ không đăng nhập và sử dụng các tiện ích hay dịch vụ trên đây.

Nhìn lên phía trên cùng nhấn vào dòng chữ “Số dư”

Bước 2: Ấn vào “Nạp tiền”

Sau khi bạn click vào dòng chữ “Số dư” hệ thống sẽ hiển thị ra bảng giao dịch tiếp theo bạn sẽ nhấn vào chữ “Nạp tiền” đẻ bắt đầu thực hiện giao dịch nạp tiền của mình.

Bước 3: Nhập số tiền muốn nạp vào Zalopay

Nạp tiền vào Zalopay bằng thẻ cào điện thoại

Ở bước này sau khi bạn nhập số tiền cần nạp hệ thống sẽ hiển thị cho bạn những gợi ý là những nguồn thanh toán, bạn chỉ cần chọn “Thẻ ddienj thoại” là được.

Bước 4: Tiếp tục nhập số thẻ và mật khẩu

Cần phải nhập chính xác số tiền muốn nạp là bao nhiêu sau đó bạn nhập mật khẩu để xác nhận lại giao dịch vậy là đã hoàn thành xong thao tác nạp tiền vào Zalopay bằng thẻ điện thoại rồi, thật đơn giản đúng không nào, với những thao tác này chắc chắn ai trong số chúng ta ở đây cũng đều tự biết cách nạp cho mình.

3.2. Nạp tiền vào tài khoản thông qua Zalo chat

Nạp tiền vào Zalopay bằng thẻ cào điện thoại

Với những tài khoản liên kết với Zalo chat bạn chỉ cần mở ứng dụng ra sau đó vào phần cửa sổ chat, nhan vào biểu tượng “ghim” cạnh biểu tượng thu âm sau đó hàng loạt tính năng và ứng dụng liên kết với Zalo sẽ hiện lên và tiếp tục bạn tìm và chọn vào Zalopay, quay trở lại thực hiện toàn bộ thao tác như các bước ở trên là được.

Bạn có thấy những thao tác này thật là đơn giản hay không? Hãy tự biến mình trở thành những người dùng thông minh khi biết sử dụng tất cả các ứng dụng hiện đại.

4. Bạn có biết cách nạp Zalopay bằng thẻ cào siêu tiết kiệm không?

Khách hàng hiện nay ngày một thông minh, tuy nhiên thông minh thôi chưa đủ, người dùng cần phải là người tiêu dùng thông thái mới tiết kiệm cho mình những chi phí không cần thiết. 

Thay vì bạn lựa chọn nạp thẻ trực tiếp thì việc truy cập vào banthe24h.vn sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều tiền qua các lần nạp đấy nhé. Khi phát sinh giao dịch nạp thẻ tại đây người dùng sẽ được hưởng chiết khấu % tuỳ theo mệnh giá thẻ nạp và từng chương trình ưu đãi. 

Mua thẻ cào giá rẻ

Vậy nên muốn nạp tiền vào Zalopay hãy thực hiện theo phương pháp mà tôi vừa mách để tiết kiệm chi phí nhé.

Bạn có biết cách nạp Zalopay bằng thẻ cào siêu tiết kiệm không?

Phần trên đây đã khép lại bài viết của tôi rồi, hy vọng với những chia sẻ này các bạn sẽ biết cách nạp Zalo Pay bằng thẻ điện thoại một cách nhanh chóng tiện lợi và đặc biệt là tiết kiệm được chi phí. Truy cập banthe24h.vn thường xuyên để nhận được những chia sẻ mới nhất về các dịch vụ, tiện ích của ứng dụng hiện đại. 

Chúc các bạn cảm thấy hài lòng nhất khi sử dụng ứng dụng bạn đang tin dùng.